06 - Debris

527 87 16
                                    

Luật chơi rất đơn giản! Người đại diện xoay chai rượu rỗng, hai đầu chỉ vào ai thì cặp đó hôn môi. Nếu một trong hai (hoặc cả đôi) không đồng ý có thể thay thế bằng một cốc đầy ắp soju coi như chịu phạt vì từ chối thử thách.

Thống nhất xong xuôi, đám nhóc quây quanh chiếc bàn tròn, nín thở chờ đợi lượt quay đầu tiên. Cứ nghĩ mở màn sẽ là cặp đôi hài hước kiểu như Dayoung hôn Yeonjung, nào ngờ cái chai chẳng biết trước đó có bị úm bùa úm ngải gì mà dừng lại đúng vị trí của Juyeon và Seongso.

Hiện tại, Chu Sojung ngay cả khóe môi cũng không tài nào nhếch lên nổi. Phải biết Jiyeon với Xuanyi đơn thuần là bạn thân thôi, tính chiếm hữu của nàng đã lớn vậy rồi. Bây giờ quay trúng người nàng thích, nàng sẽ để yên sao?

Nhân lúc mọi người rơi vào trầm mặc, Dawon nhanh trí xua tay: "Xé nháp xé nháp."

"Ừ ừ, hồi nãy thử thôi." Yeonjung gật lấy gật để.

Vẫn giữ lập trường im lặng, ánh nhìn ẩn ý dừng lại trên người nàng công chúa Kim gia chưa đầy hai tích tắc liền rời đi. Seongso ngả lưng tựa vào thành ghế, nghiêng đầu nhìn thẳng vào mắt Juyeon ở phía đối diện. Dưới ánh đèn ma mị, gương mặt xinh xắn như búp bê thấp thoáng nét cười giễu cợt.

"Được rồi, lần này chơi thật đấy nhé!" Sojung hắng giọng.

Cuộc vui tiếp tục, nhưng dường như chỉ có vài người thực sự hào hứng tham gia. Bởi mỗi lần chai xoay đến Seongso, em đều lựa chọn cạn sạch cốc soju đầy ụ. Tửu lượng của em không quá tốt nên rất nhanh qua bốn vòng thì hai má đã hây hây đỏ, đầu óc xoay tròn nhìn thấy cả một vũ trụ lấp lánh mười ba chòm sao.

Rốt cuộc vẫn là Xuanyi nhìn hết nổi bộ dáng này của em, nhíu mày thở hắt: "Mọi người cứ chơi, tao đưa Seongso đi nghỉ." Dứt lời liền kéo cô nhốc đang say quắc cần câu kia đứng dậy, để em dựa vào người mình, loạng choạng dìu lên phòng.

Bên cạnh Luda, bắt đầu từ khoảnh khắc Xuanyi cách vài phút lại lo lắng ngó qua Seongso thì móng tay của Jiyeon đã muốn đâm xuyên qua lớp vải bọc sofa đắt tiền. Cảm giác vị trí độc tôn bị đe dọa khiến nàng vừa bực tức vừa tủi thân. Rõ ràng trước nay Xuanyi chưa từng đối xử với nàng lạnh nhạt như thế, tất cả đều bởi sự xuất hiện của Jung Seongso!

Nhưng tại thời điểm mọi người trông theo bóng lưng Xuanyi ôm Seongso dần khuất, duy nhất Luda biết được, người trong lòng khó chịu thật ra không chỉ có Jiyeon.

*

*

Lớp A3 - 5, giờ nghỉ.

Sojung ôm quả bóng rổ hằm hằm bước vào lớp, bực bội ném đổ luôn cái lọ hoa đặt trên kệ gỗ cuối phòng. Hơn bốn chục con mắt nhìn chằm chằm cậu, song, nhanh lẹ dắt díu nhau tránh càng xa càng tốt. Ừ thì bình thường Sojung vui vẻ hòa đồng lắm nhưng khi cậu tức lên, mức độ đáng sợ còn dọa người hơn nàng công chúa Kim gia nổi tiếng đỏng đảnh nhiều.

"Sao đấy?" Jiyeon quan tâm hỏi.

"Cả đội hẹn nhau đi trưa sẽ bàn chiến thuật mới, thế mà chẳng biết Juyeon chạy đâu mất rồi."

[WJSN | Eunxiao] Dream your dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ