Cứ tưởng Juyeon và Seongso sẽ vội vàng buông nhau ra, luống ca luống cuống giống mấy tình tiết trong phim nhưng không. Họ Son đang vị thương, cộng thêm tướng ngồi hôn nhau chả giống ai nên tốc độ rời ra vô cùng chậm chạp. Mà Seongso cũng sợ động tới chỗ đau của cậu nên đành phải nương theo ai kia. Kết quả, động tác Juyeon rút tay ra từ dưới áo Seongso rơi vào mắt mọi người rõ mồn một.
Vì Seongso ngồi nghiêng nên đám Meiqi không nhìn thấy biểu tình trên mặt em, còn Juyeon thì hớn hở vô cùng, sung sướng tới cười tít cả mắt. Tay trái hư đốn đặt lên đùi em vuốt vuốt, bị em đánh cho mấy cái cũng nhất định không chịu bỏ ra.
"Thi đấu thế nào? Kết quả vẫn tốt chứ?" Juyeon mở lời phá tan bầu không khí ngượng ngùng trong phòng.
Dawon bị chủ đề yêu thích dẫn đi chú ý, vui vẻ nói: "Tất nhiên là phải thắng rồi."
"Cách biệt 20 điểm đó bà chị." Yeonjung cũng phấn khởi không kém.
"Vậy thì tốt." Trong lòng Juyeon thầm thở phào, cậu chỉ lo bản thân ảnh hướng đến chiến thắng của Spark.
"Nhưng mà 2 tuần nữa là trận chung kết rồi, tay chị..." Dayoung ái ngại.
"Không sao, cùng lắm hiệp 3 em mới ra sân cùng mọi người."
Sojung luôn giữ im lặng bấy giờ mới lên tiếng: "Vậy bàn chiến thuật mới luôn nhé?"
Là một người có EQ cao, Seongso vừa nghe liền biết Sojung có ý đuổi khéo mình mới đưa chuyện chiến thuật làm cái cớ. Nhưng chẳng sao cả, vừa hay em cũng muốn đi rồi. Nghĩ vậy, Seongso lập tức đứng dậy, khổ nỗi còn chưa kịp bước đã bị Juyeon níu tay giữ lại.
"Đi đâu?"
"Không thấy bạn cậu đang đuổi tôi à?" Nàng lạnh nhạt nói, chẳng chút khách khí tát vào mặt Sojung làm Juyeon phì cười.
"Hôn cái nữa đi rồi về." Cậu níu tay em gạ gẫm.
Nàng trừng mắt bậm môi: "Nham nhở."
Song, đâu thèm để tâm mặt Sojung lúc xanh lúc trắng vì cái thói thích chơi bài ngửa của mình, Seongso đỏng đà đỏng đánh khoác tay Meiqi kéo đi. Ra đến cửa mới biết thì ra còn có Luda và Jiyeon đứng ngoài, thảo nào Chu Sojung đó tìm đủ mọi cách muốn em rời khỏi đó. Seongso cười nhạt, biết kiểu gì ban nãy mình với Juyeon làm trò cũng bị Jiyeon nhìn được. Thấy chị ta vặn vẹo khổ sở, bỗng dưng em vui vẻ hơn nhiều.
Trông theo bóng lưng Seongso, đáy lòng Jiyeon âm ỉ chua chát.
"Đừng quan tâm, xem Juyeon trước đã." Luda an tĩnh nhắc nhở là thế nhưng có trời mới biết phía sau vẻ ngoài bình thản ấy nội tâm nàng đã dậy sóng thế nào khi tận mắt chứng kiến Meiqi và Seongso thân thiết với nhau.
Nụ cười ban nãy của Meiqi, rõ ràng những dịu dàng đó, trước đây chỉ trao cho một mình nàng.
Hai người bước vào phòng đúng lúc Dayoung đang lăng xăng hỏi chuyện: "Em cứ tưởng Seongso cặp với chị Xuanyi cơ, hóa ra là quen chị."