14 - After party

704 89 19
                                    

Thay vì về kí túc xá thì Juyeon đưa thẳng Seongso đến nhà mình. Trên xe, em dựa vào lòng cậu lầm bầm gì đó cậu nghe không rõ nhưng vẫn cảm nhận được tay em bám lấy vạt áo mình rất chặt. Thỉnh thoảng còn nỉ non gọi tên Juyeon làm cơn ghen tức hừng hực như lửa cháy trong lòng cậu chớp mắt tan biến chẳng còn bao nhiêu.

Juyeon mặc cho mồ hôi túa ra hai bên thái dương cũng không đồng ý để người làm động vào em, một đường ôm Seongso vẫn đang mê man lên phòng ngủ. Đặt em xuống giường, vừa định buông ra chạy đi pha trà giải rượu thì bị ai kia câu cổ giữ lại. Đáy lòng lan tỏa ngọt ngào khổ sở, Juyeon bất đắc dĩ đứng nguyên tư thế mà dỗ dành.

"Ngoan, bỏ tay ra đã."

Có lẽ Seongso nghe hiểu nên rất nhanh đáp một chữ không vô cùng chắc chắn. Nhưng cũng vì nghe hiểu nên ngay sau đó, em mơ hồ ngước mắt nhìn cậu, từ khóe mi trượt xuống từng giọt long lanh như thủy tinh. Tựa hồ không ngừng được, cứ rơi mãi, thấm ướt một mảng gối mềm.

"Yeon đừng đi, đừng bỏ em một mình."

Đôi con ngươi trong suốt hiện tại phủ lên màn nước mỏng, ánh nhìn yếu ớt xoáy sâu vào tim Juyeon làm cậu hít thở không thông. Cánh tay chống xuống đệm bởi âm thanh nghẹn ngào của em mà mềm nhũn mất sức. Phải chăng một năm trước, cái ngày cậu bỗng dưng biến mất, em cũng thu mình trong góc nói những lời này?

Đau lòng hôn lên mi mắt ướt đẫm, Juyeon nâng niu đặt yêu thương vào khóe môi em, giữ ở đấy một lát rồi rời ra. Cảm nhận thế giới nhỏ của mình đã thôi nức nở, cậu ôn nhu thì thầm: "Ngoan, Yeon ở đây với em."

Vỗ về mãi Seongso mới chịu buông tay, nhưng thế nào cũng nhất quyết không cho cậu rời khỏi mình nửa bước. Juyeon đau lòng em như vậy, làm sao nỡ nhìn đôi mắt xinh đẹp kia ứa nước mà còn là vì mình cơ chứ! Thành ra cứ phải ngồi ở mé giường với em, để mặc cô ngốc nọ dẩu môi thủ thỉ đôi ba câu từ ỉ ôi đem nội tâm cậu hòa vào kẹo ngọt.

"Yeon ơi~"

Cậu khẽ cười: "Ừ, Yeon đây."

Đột nhiên Seongso nhoài người tới, Juyeon rất nhanh đỡ lấy, đối với hành động bất chợt của em nửa điểm cũng không thấy phiền: "Làm sao thế? Lại nũng nịu cái gì hả?" Cậu cưng chiều vuốt ve má mềm.

Em ngập ngừng quấn lấy sợi tóc cậu, đôi mắt to tròn như nai con ngày thường thuần khiết nay đánh lên một lớp phấn liền trở nên gợi cảm. Nhìn Seongso thế này, tâm trí Juyeon thoáng qua hình ảnh thân mật ở quán bar, vô thức nuốt khan.

"Yeon ơi~"

Bên tai vang lên thanh âm non nớt nũng nịu làm cả người cậu nhộn nhạo khó chịu, bàn tay đặt ở eo em rõ ràng cách một lớp vải nhưng thời khắc này chỉ khiến hô hấp Juyeon thêm phần gấp gáp. Mỏng như vậy, thâm tâm cậu âm thầm rên rỉ.

Cô ngốc nào đó đâu biết người mình thương đang chật vật mức nào, rất ngang nhiên đổ thêm dầu vào lửa: "Hôn em."

Yết hầu cậu đưa lên xuống. Seoul mấy ngày rồi nhiệt độ bắt đầu hạ thấp, ấy vậy mà Son Juyeon ngồi một chỗ cũng có thể mồ hôi đầm đìa đây.

"Hôn em hôn em." Seongso giãy nảy lôi kéo, hai mắt bắt đầu rưng rưng rồi.

Juyeon miệng đắng lưỡi khô, vẫn là không cưỡng lại được một Seongso nhiệt tình với mình như thế, cúi đầu ngậm lấy môi em. Ban đầu cậu chỉ định hôn chút rồi thôi, còn phải đi pha trà giải rượu cho em. Kế hoạch đề ra rõ ràng từng bước, thế nhưng tới lui thế nào lại thành hai đứa trùm chăn quấn lấy nhau.

[WJSN | Eunxiao] Dream your dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ