Taehyung tức tối khoanh hai tay lại, dậm chân xuống sàn. Gã bạn trai đang ngồi trên sofa chỉ liếc cậu một cái rồi lại nhìn vào TV, hai chân hắn gác lên bàn cà phê và nhấm nháp lon soda như thể cậu là một người vô hình.
"Siwoo, anh có nghe em nói không?"
"Không." Hắn trả lời.
"Vậy anh nghĩ rằng nói dối em là không có việc gì? Anh làm em tổn thương mà không hề nói cho em biết tại sao em đáng bị như thế."
"Em muốn anh nói gì Taehyung? Là em tự làm quá lên." Hắn nhún vai.
Đôi mắt cậu long lanh nước, nghẹn ngào nói: "Em mệt rồi Siwoo! Em cho anh tất cả mọi thứ, luôn luôn đáp ứng anh nhưng anh thì sao? Không có gì cả."
"Có gì mà em khóc chứ? Cậu ấy không là gì của anh cả, được chứ?"
"Và rõ ràng là em cũng vậy. Nếu trong tim anh có em thì anh sẽ không lừa dối em như thế này. Em có gì không tốt chứ? Em đã làm gì sai sao?"
Hắn nhìn lên Taehyung rồi lắc đầu: "Em nên biết anh là một người cả thèm chóng chán và anh chắc chắn rằng em cũng như anh mà thôi."
"Không, không hề! Em đã luôn một lòng với anh! Ngay cả khi có nhiều Alpha khác vây quanh em vẫn chỉ có mỗi mình anh."
"Oh...có Alpha khác tán tỉnh em huh?"
"Đó là chuyện bình thường, em là một Omega."
Hắn tròn mắt: "Nếu vậy sao cậu lại ở cùng một Beta như tôi? Cậu luôn đến đây khi rời khỏi căn hộ sang trọng của mình. Tại sao cậu không xin vị cha dượng thẩm phán của mình cho tôi một công việc? À chỉ có Alpha mới có thể làm việc ở đó nhỉ?"
"Tại sao anh lại tức giận với em?"
"Bởi vì cậu luôn lượn lờ với lũ Alpha kia trước mặt tôi."
"Anh đừng có nói nhăn nói cuội nữa. Chính anh đã gạt em, nhớ chứ?!"
"Vậy cậu có tha thứ cho tôi hay không?" Hắn ngắt lời cậu.
"Mẹ kiếp, Siwoo!" Cậu giận dữ kéo mạnh nắm cửa ra vào, trước khi đi cậu xoay người lại nhìn thẳng vào mắt Beta: "Anh có bao giờ cảm thấy mối quan hệ này rất thảm hại không?"
Hắn nhìn Taehyung, hờ hững đáp: "Có chứ."
Bỏ lại cho hắn câu "Em cũng vậy." Taehyung liền bước ra ngoài đóng sầm cửa lại. Mình sẽ không đau lòng vì anh ta, chết tiệt.
Đưa tay gạt vội nước mắt trên mặt, cậu lấy điện thoại gọi cho bạn thân của mình, khụt khịt: "Chimmy, cậu đang ờ đâu vậy?"
"Mình đang ở cửa hàng tiện lợi gần nhà. Cậu có muốn ăn gì không babe?"
"Cậu cứ mua gì cậu thấy thích và một ly trà nhé. Mình đang trên đường về."
"Được."
Taehyung cúp máy. Không lâu sau cậu đã gặp được Jimin, cả hai ngồi xuống công viên bên ngoài tòa nhà. Cậu cầm lấy thức ăn của mình, dùng đũa chọc chọc vào đó chán nản.
"Siwoo rõ ràng là một tên khốn, anh ta thậm chí còn không biết hối lỗi." Jimin nói.
"Anh ấy không...anh ấy cho rằng mình sẽ quay lại," Taehyung thì thầm, thở dài một tiếng trước khi nói tiếp: "Giống như những lần trước."