17. Tung tích

307 35 0
                                    

Jimin cựa mình tỉnh giấc khi điện thoại di động Jungkook vang lên. Mắt anh mở to khi Jungkook nói "Chào bà."

"Hmm? Chuyện gì đã xảy ra? Bà nghiêm túc chứ? Cháu đến ngay." Cậu cúp máy.

"Có chuyện gì sao?" Jimin hỏi, ngồi dậy.

"Taehyung đem theo bọn trẻ bỏ trốn rồi."

Đôi mắt Jimin mở to. "Anh đi với em."

Hai người mặt quần áo rồi nhanh chóng rời khỏi nhà.

________

Sangmi đưa cho Seokjin một tách trà.

"Cảm ơn bà." Anh nở nụ cười yếu ớt.

Bà thở dài ngồi đối diện anh. "Bà không muốn nói vậy nhưng...bà đã cảnh báo cháu rồi Seokjinnie."

Anh nhìn Omega lớn tuổi. "Bà nội..."

"Bà đã nói cháu ngay từ đầu rằng Omega đó chẳng có ít gì ngoài gây thêm rắc rối. Cậu ấy không chịu lắng nghe ai mà toàn làm theo ý mình. Điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ta đến chỗ cảnh sát khai báo những chuyện trong tối của mafia."

"Taehyung sẽ không làm vậy đâu!"

"Vậy sao? Thế cháu đã bao giờ nghĩ rằng cậu ta sẽ rời đi với những chú cún con của cháu chưa? Thậm chí cậu ta còn từng chế giễu cháu. Bà chưa bao giờ thấy một Omega nào khiếm nhã như vậy. Cậu ta không còn đường để quay lại sau chuyện này đâu." Sangmi đứng dậy nhìn anh. "Cháu phải giết cậu ta một khi tìm thấy."

"Bà nội, cháu không thể!"

"Đây chính là lý do tại sao chuyện này lại xảy ra với cháu! Cháu không đủ nhẫn tâm! Đáng lẽ cháu nên làm cho cậu ta sợ để không bao giờ dám coi thường cháu như thế này. Cậu ta đã phản bội cháu. Cái thứ Omega gì mà lại ôm lấy con của Alpha rồi bỏ trốn? Cháu có phải là Alpha không hả?"

"Cháu là Alpha." Anh lớn tiếng.

"Vậy thì đi mà lấy lại danh dự cho gia đình chúng ta." Bà lạnh giọng. "Dạy cho Areum, Sejun và Eunji hậu quả của việc chống lại bố chúng."

Seokjin nhìn xuống.

Jungkook và Jimin bước vào phòng khách và Sangmi nhắm vào Jimin. "Cậu ta ở đâu?"

"Cháu không biết." Jimin thành thật.

"Người cuối cùng nói chuyện với cậu ta là cậu. Cậu ta đã nói gì với cậu?" Sangmi hỏi.

Tim Jimin đập thình thịch khi thấy Seokjin và Jungkook nhìn mình chăm chú. Cậu nuốt nước bọt. "Taehyung chỉ nói với cháu rằng..." Cậu bật khóc. "Cậu ấy chỉ nói là muốn gia đình của mình trở về, muốn quay lại ngày xưa, khi mà Jin Hyung và bọn trẻ đều vui vẻ."

Seokjin cúi thấp đầu, nhắm mắt lại, anh thấy sống mũi mình cay cay.

"Jimin, đây là vấn đề rất nghiêm trọng." Sangmi bước tới, nhìn xoáy vào mắt cậu. "Bạn của cậu đã phạm phải tội lớn. Trong gia đình mafia, Omega không nên bỏ đi vì đó là hành động phản bội và chết là hình phạt duy nhất. Chúng ta phải tự bảo vệ mình bằng mọi cách cần thiết. Cậu có biết cậu sẽ bị đối xử như kẻ đồng lõa nếu ta phát hiện ra bạn nói dối không?"

Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ