Taehyung cuối cùng cũng đứng dậy. Cậu không biết mình đã ở trong phòng tắm bao lâu, cậu chỉ hy vọng rằng Seokjin giờ đã ngủ rồi. Liếc nhìn đồng hồ trên tường, hai giờ mười lăm, Seokjin chắc chắn đã ngủ vì buổi sáng anh còn phải đến trụ sở.
Lau khô mặt, tắt đèn, Taehyung bước ra khỏi phòng tắm. Cậu ngạc nhiên khi Seokjin ngồi dậy nhìn cậu chằm chằm.
"Jin, sao anh chưa ngủ?!"
"Em còn ở trỏng thì anh làm sao ngủ." Tiếng Alpha thì thầm. Anh bước tới chỗ Omega của mình, ôm lấy má cậu để cậu đối diện với anh. "Mắt sưng này, anh làm em khóc hả?"
Taehyung lắc đầu, đôi mắt lại bắt đầu ngấn nước. "Là em nghĩ linh tinh. Em chỉ là cảm thấy không an toàn."
"Không không bae. Đó là lỗi của anh. Anh nên về thẳng nhà thay vì ở lại."
"Cậu ta là bạn anh nên không sao. Em xin lỗi."
"Nhưng nó làm em khó chịu."
Taehyung gượng cười. "Không sao mà. Thật đó. Anh luôn bận rộn, nếu anh muốn uống một chút cũng đâu có gì đâu."
"Taehyung, anh chỉ muốn mỗi ngày của em đều trôi qua trong vui vẻ."
Taehyung vòng tay ôm eo Seokjin. "Bên cạnh anh đã là hạnh phúc rồi." Cậu ngáp.
Seokjin hôn lên đỉnh đầu cậu. "Nếu vậy thì đi ngủ thôi." Anh ôm lấy cậu. "Thức khuya không tốt cho em đâu."
"Em xin lỗi vì khiến anh thức theo em."
"Không sao. Mai anh sẽ ở nhà với em, chịu không?"
Taehyung mỉm cười gật đầu. "Chịu."
__________
Khi Seokjin làm bữa sáng, Taehyung mở cuốn sách quy tắc dày cộm mà bà nội Seokjin bắt cậu học.
Công việc của Omega chính là làm bạn đời của họ vui vẻ. Hạnh phúc của bạn đời là ưu tiên hàng đầu, sau đó là con cái và cuối cùng là Omega.
Khi về nhà, Omega phải quán xuyến nhà cửa, nấu nướng và trông con.
Omega luôn phải chăm chút bản thân mình kể cả khi ở nhà. Để khi bạn đời về nhà sẽ được nhìn thấy một Omega xinh đẹp.
Omega có nghĩa là được nhìn nhưng không được nghe.
KHÔNG bao giờ được phép cãi lời bạn đời!
Omega phải tham khảo ý kiến bạn đời nếu muốn đi làm. Omega không nên làm việc quá năm giờ một ngày, phải dành thời gian cho gia đình.
CẤM TUYỆT ĐỐI VIỆC SỬ DỤNG THUỐC ỨC CHẾ NHIỆT.
KHÔNG KIỂM SOÁT SINH SẢN.
Nếu bạn đời muốn quan hệ tình dục, Omega phải chiều theo mà không được phép có bất cứ ý kiến gì.
Nếu bạn đời muốn có thêm con, Omega phải tuân thủ, không được phép phản đối.
Taehyung run rẩy đọc quy tắc, cảm giác giống như Omega là một nô lệ chứ không phải theo đúng nghĩa 'bạn' trong 'bạn đời'. Những trang sau là về việc phải giơ tay nhấc chân như thế nào, ăn nói ra sao, kiềm chế cảm xúc bằng cách nào. Sự ghê tởm tràn ngập cơ thể cậu, cuốn sách này được thiết kế cho Omega để làm hài lòng tất cả mọi người trừ chính họ. Và rõ hơn nửa chính là khi trở thành bạn đời của một mafia, ước muốn và cảm xúc của cậu không có giá trị gì cả.