1.2. Lần đầu gặp gỡ

746 61 1
                                    

*Một vài tuần sau*

Taehyung đang ngồi cùng Jimin tại một quán kem.

"Chuyện là, hôm qua mình ra ngoài mua sắm với mẹ và chị, thế là mình gặp anh chàng này."

Taehyung nhìn cậu, cười gian manh: "Thật luôn?! Cậu có xin được số điện thoại của cậu ấy không?"

"Dĩ nhiên là có chứ! Cậu ấy là một Alpha, mười tám tuổi nhưng trông có vẻ trưởng thành hơn nhiều."

"Ooh," Taehyung cảm khái xong liền múc một muỗng kem socôla cho vào miệng.

"Tae, cậu ấy thật sự rất rất quyến rũ! Mình chút nửa là tới kỳ phát tình luôn." Jimin nói trước khi lấy một muỗng kem dâu.

Câu nhận xét của cậu khiến Taehyung xém nửa phun muộng kem trong miệng ra ngoài.

"Cậu ấy rũ mình cuối tuần này đi chơi."

"Nice! Cậu có đi không?"

"Vấn đề chính là ở đây, mình cần cậu đi với mình."

Taehyung vừa ho sặc sụa vừa hỏi: "Làm chi?"

"Cậu ấy bảo là tụ họp nhóm nên nói mình hãy dẫn bạn theo. Bên đó có tổng cộng bốn người."

"Um ChimChim, cậu quên rằng mình đã có bạn trai rồi."

Jimin đảo mắt: "Lại là Siwoo, bộ không còn ai khác hay sao. Đây là lúc cậu nên ra ngoài và tìm tình yêu đích thực cho mình. Yejoon và Nari đang đến, thêm hai đứa mình nửa, vừa đủ đôi."

Taehyung bất đắc dĩ . "Mình làm điều này là vì cậu đó."

"Anh chàng này rất ổn, nên bạn bè của cậu ấy chắc cũng không tệ đâu, mình sẽ cho cậu một anh. Thế nào?" Nói xong Jimin không quên nháy mắt với bạn mình.

Taehyung cười khổ: "Được rồi. Vậy chúng ta sẽ đi đâu?"

"Cậu ấy mời chúng ta đến nhà hàng Ý vừa khai trương tuần trước. Nói là đã đặt một phòng tiệc riêng."

Mắt Taehyung mở to khi nhận lấy tấm thiệp mà Jimin đưa tới": "Oh sh*t! Nhà hàng đắc lắm đấy! Mình đã xem qua thực đơn, mỗi món ở đây có giá không dưới tám mươi đô đâu."

"Mình bao! Mà chúng ta cũng phải sửa soạn lại một chút nhỉ? Mình còn phải về nhà xin tiền." Jimin le lưỡi.

"Mình cũng vậy."

Taehyung bước vào nhà, cậu thấy mẹ mình vừa xem TV vừa thưởng thức ly rượu vang trên tay,

"Eomma, có thể cho con một ít tiền không?"

"Để làm gì?" Bà đưa mắt nhìn cậu.

"Con sẽ tham dự tiệc tại một nhà hàng sang trọng nên con cần mua quần áo mới."

Bà lấy túi xách của mình, lấy tiền đưa cho cậu: "Thật vô nghĩa khi con có bạn trai. Cậu ta thậm chí còn chẳng cho con nổi tiền để mua một vài bộ quần áo. Ta đã nói với con rất nhiều lần về Beta đó, cậu ta không thể mang lại cuộc sống như mong muốn cho con. Con cần một Alpha chứ không phải một Beta thảm hại như thế."

Mỗi khi mẹ cậu trách mắng cậu về mối quan hệ với Siwoo thì cậu đều im lặng và lần này cũng không ngoại lệ. Bà không nói sai, cậu đã lựa chọn một mối quan hệ tồi tệ nhất trong khi xung quanh luôn có những cơ hộ tốt nhất.

Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ