7.2. Ra mắt

341 34 0
                                    

Taehyung đang cùng Seokjin về nhà lớn Kim gia để ra mắt ông bà anh. Suốt đường đi cậu cứ đưa mắt nhìn cảnh vật lướt qua ngoài cửa sổ, hai tay vần vò gấu áo vì hồi hộp. Trước đó Seokjin đã nói với cậu rằng đừng lo lắng vì gia đình anh rất cởi mở và ấm áp, hình mẫu là Jungkook và Hoseok, nhưng cậu thật sự vẫn lo.

Xe dừng trước cửa một dinh thự ba tầng. Một gia nhân chạy đến mở cổng. Seokjin bước xuống xe rồi đi vòng qua bên kia mở cửa cho Taehyung.

"Wow, ngôi nhà đẹp thật." Taehyung cảm thán.

"Ừ, nhà này có từ đời ông cố anh. Ông đã làm việc cật lực để có được nó." Anh vừa đáp vừa dẫn cậu vào phía trong.

Cửa trước mở ra, một người đàn ông mặt âu phục đen cúi đầu chào hai người: "Seokjin-ssi."

"Chào chú." Seokjin gật đầu chào lại.

"Rất vui khi được gặp hai người."

Seokjin giới thiệu người quản gia với Taehyung đang đỏ mặt bên cạnh: "Đây là quản gia của ông bà anh, ông đã làm việc ở đây từ khi anh còn nhỏ."

Taehyung mỉm cười rồi bắt tay chào ông. Hai người giúp việc giúp họ cầm áo khoác rồi dẫn hai người đến phòng ăn.

Nhiều món ăn đã được dọn sẵn trên bàn, Taehyung nhìn thấy một cặp vợ chồng lớn tuổi cùng với Hoseok và một người trông giống như anh em sinh đôi với anh ấy.

Hoseok chạy đến và ôm chặt lấy họ: "Thật vui khi gặp em Tae! Jimin đã cho anh xem bản phác thảo của em, anh cực kỳ thích nó luôn."

Taehyung mỉm cười: "Cảm ơn Hyung, em mừng vì Hyung thích nó."

"Hobi-yah anh luôn đi mua đồ mà không rủ em. Sao anh có thể làm như vậy được chứ." Em song sinh của anh lên tiếng.

"Anh đi dự đáp cưới của Chisung. Em có muốn đi không?"

"Anh đi chết đi."

"Chú ý lời lẽ Hojin." Người phụ nữ lớn tuổi nghiêm giọng khiến anh ta im lặng cúi đầu nhìn xuống chén.

Hoseok và em sinh đôi của mình có dung mạo giống hệt nhau, khác biệt rõ nhất từ hai người chính là phong cách ăn mặc. Tóc Hojin màu nâu sẫm trong khi tóc Hoseok là màu nâu nhạt được highlights màu vàng. Trông Hoseok sành điệu hơn với áo sơ mi và quần short còn Hojin là áo thun in hình và quần jean rách. Ngoài ra, Hoseok không có khuyên tai trong khi em trai anh thì trái lại, một cái trên lông mày, trên mũi và một vài cái nữa trên tai. Điểm đặc trưng nhất, Hojin là một Beta và Hoseok là một Omega.

"Taehyung, đây là ông nội của anh Sanghoon."

Taehyung được ông chào đón bằng một cái ôm ấp ám. "Rất vui được gặp cháu."

"Rất vui được gặp ông ạ." Taehyung mỉm cười và cúi đầu.

Sanghoon là một người đàn ông hiền lành. Khuôn mặt dù đã có nếp nhăn nhưng vẫn có thể nhận ra khi trẻ cũng là một người anh tuấn, mái tóc hoa râm, dáng người cao gầy trong áo sơ mi và quần tây đơn giản.

"Đây là bà ngoại xinh đẹp của anh Sangmi, bà ấy chỉ mới hai mươi mốt thôi." Câu đùa của Seokjin khiến mọi người trong phòng bật cười.

Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ