"Your heart beat is still the same when you're with me." Sabi niya sa pagitan ng paghalik niya sa akin. Ang kamay niya na nasa pisngi ko at nilaliman pa ang paghalik niya sa akin. Nadadarang na ako sa pahalik halik niya pero kasi...
"T-teka lang Evan!" Utal na saway ko sa kanya while Im gently pushing him dahil unti unti na niya akong nadadaganan pero hindi niya ako pinansin at patuloy ang mapupusok na halik niya sa leeg ko. Tuluyan na niya akong dinaganan pero kontrolado pa rin ang bigat na ibinibigay niya sa akin. Tumututol ako, kasi eh. Hindi pa kami nakakapag usap ng matino! Tama!
"T-teka lang Evan." Saway ko ulit sa kanya. Pero hindi niya ako pinakinggan. "Bakla stop muna!" Sabi ko sa kanya at saka buong pwersang itinulak kaya natigil siya sa ginagawa niya. Hingal na hingal kaming dalawa. Dismayado ang kanyang mukha nagkatitigan kaming dalawa. Kunot na kunot ang noo niya parang tinatanong kung anong problema. Bakit ba ganito tong taong ito?"Before doing it, kailangan muna nating mag usap!" Determinadong sabi ko sa kanya. Sumimangot siya.
Pero napalitan din iyon ng nakakalokong ngiti."That can wait." Ngising sabi niya and his eyes glistened. Tinitigan niya ang labi ko at walang sabi sabing siniil niya ako ng halik. Wala na akong nagawa pa. Magpoprotesta pa sana ako pero hindi ko na ginawa at nagpaubaya nalang and I responded into his hot kisses that are sending waves in my spine and into my core. I snake my arms in his nape at hinayaan ng magpatangay sa agos ng sensasyon sa piling niya. I remembered our first night and because of that anticipation and excitements rips through me.
His kissed travelled down on my jaw as he slid his hot hand through my shirt. He run his hand on my sensitive skin.
"Hhmm." I whimpered when his hand reached my breast. Itinigil niya ang ginagawa niyang pagpapak sa aking leeg at dali daling hinubad ang kanyang damit. Napakagat labi ako noong makita ko ang katawan niya na kay tigas plus he look more manly now kaya mas nakadagdag pang akit yun. Tinulungan ko na din siya sa pag alis sa damit ko. Hindi ko siya matanggihan. He owned me, my heart, my soul and my body. His both hands cup my breast and I moaned when he fondle it both. His thumb playing my bud na nakapag paungol lalo sa akin. I also arch my back dahil sa kiliting nararamdaman ko.
Nakatitig lang kami sa mata ng isa't isa. His eyes are filled with desire and lust mirroring mine.
I throwed my back at the sofa again when his mouth covers my nipple and suck and twirl with his tongue. I grab his hair tightly as I arch my body na para bang doon ko kinukuha ang lakas ko."Ah Evan.. Oohh fuck..." Ungol ko dahil sa pagpapala niya sa dibdib ko. I was too focused on the pleasure that he's giving my breast that's why I didn't notice that I was already totally naked. I hold on his head even more when his hands lingers close on my wet core. I was writhing in pleasure beneath him.
"Please Evan...",I pleaded, tugging on his hair even more as my needs grow even more and more. And I love the erotic sound of how he suck my nipple.
"Please what?" He seductively asked while looking straight in my eyes.
"Oohh fuck!" I again arch my body because he bite my bud gently playing it with his teeth.
But he keep teasing me down there. He is massaging me really hard down there but he is making sure that he wont touch my throbbing core. I can feel a lot of juice coming out from there. And I am aching so much. Napapikit ako noong bumaba ang halik ni Evan. He found my navel and he played it. Para na akong uod na binudburan ng asin dahil sa malikot kong paggalaw. I was moaning so hard."Touch me there. Please touch me there ohh..." I pleaded him that he gladly oblige. His fingers are tracing my wet slit slowly. Until he found my clit. He pushed it kaya napaigtad ako sa kiliti at napahiyaw sa sarap.
"Oohh Evan.... More.. Ahhh"
Pagkarinig niya iyon ay agad niyang ipinasok ang dalawang daliri niya sa loob ko.
"Ooh fuck!" Gulat na ungol ko. Nakaramdam parin ako ng konting hapdi dahil hindi pa din ako sanay. He move it slowly that made me writh in pleasure pero kulang. I want more.