Ordinary Day

285 74 74
                                    

Chapter 4

JM POV.

Pagpasok niya ay tahimik ang lahat. Walang nagsasalita, walang kumukurap dahil takot sila na mag salita .Baka kasi mapaginitan sila ni mark dahil sa pagkapahiya niya.

Agad na umupo siya sa upuan niya dahil wala siya sa mood. Nakayuko lang siya hangang sa pumasok ang guro nila, hangang sa uwian ayaw niyang umimik.

Pagkatapos ng klase ay pumunta na agad siya kay angel.

Mahal tara na! Habang nakasandal ako sa may pintuan.

Let's. Go! Mahal. Hyper nitong sabi.

Nakaakbay siya sa gf niya, hangang sa labas ng school.

At pumunta sila sa parking lot at pagkatapos ay sumakay sa kotse niya at pinasibad niya ito.

Pagkarating sa bahay ng girlfriend niya ay nagpaalam na agad ito. Hindi na siya pumasok sa loob ng bahay ng gf niya.

Pagkauwi ay nagmano na siya kay mama, bago pumasok sa kwart0.

"Mano po ma!" Ang sabi ko.

"Oh. May hapunan na kaya kain kana!" ang swerte ko talaga kay nanay ang sarap mag alaga e.

"Ma, bihis muna po ako." Sabay pasok sa kwarto.

Pagkatapos na mag bihis ay simpleng short na maong na hangang tuhod ang tabas at black t- shirt lang suot niya.

"Oh. Kain na at inahinan na kita nak." Utos nito sakin pagkaupo ko.

Dahil sa masyado akong gutom ay napadami ang kain ko.

Umakyat na ako. Para tawagan ang girlfriend ko, iyon ang lagi nilang ginagawa bago matulog.

A/N: maraming salamat sa lahat ng nababasa at sumuporta sa aking akda. Mahal ko kayo.

Itutuloy....

Prince Turn Into PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon