Not Found

75 20 6
                                    

                        Chapter 33






Dalawang linggo. Wala silang ginawa kung hindi gumala at kumain sa labas, wala silang sinasayang na araw.

Parang walang, makapaghihiwalay sa kanila ni mark.
Dahil mas lalong napamahal na siya dito.
Alam niyang marami pa silang pag dadaanan na problema.


Sa kabilang banda, ay naka plano na ang pagdukot sa nanay ni mayie.

Habang nasa school, pa ang dalaga ay dinukot na ng mga lalaking armado na sakay ng puting van.

Wala ng nagawa ang ginang ng patulugin siya nito.

.....

Biglang kinabahan si JM. Hindi niya alam kong bakit kinabahan siya. Kaya ipinasawalang bahala na lang niya ito.

Pero. Hindi parin nawala ito kaya hinanap niya si mark.
Nang makita niya ito ,ay kasama ito ng mga trupa niya, nasa court tapos na siguro ang mga ito na maglaro ng basketball.

Nagalisan na ang mga trupa nito. Baka susunduin din yung mga gf nito,
Nagpaalam ang mga ito kay mark.
Captain nila si mark siya ang hinalal na bagong captain ng ALS.

Naiwan na lang kami, mag isa dito sa court. Hapon na din kasi, kaya maya - maya uwian na.

Kaya nilapitan niya ito. Kinuha ko yung towel, kasi basang basa na siya ng pawis.

Nakatingin lang ito sa akin, wari'y inuobserbahan kong bakit ako tahimik.

Ang sweet naman talaga ng Boss love ko.(pagbibiro nya sakin?)

Hindi naman.Gawain ko naman talaga ito, alam mo naman, na ikaw lang first boyfriend ko. Syempre gusto kong pagsilbihan ka.

Naka ngiti kong sabi kahit, halatang may iniisip ako.

are you ok? Halatang kasi na wala ka sa mood, mag shoshower lang ako. Hintayin mo ako dito.

Okay.

Umalis na siya, iniwan niya ako sa bench.
Iniisip ko parin, kong ano yung bumabagabag sakin.
Baka kasi senyales ito, na may mangyayaring masama.

Ano, naman kaya iyon?

Hindi. Mawala sa isip ko, hangang dumating na si mark.

Tinapik ako nito.

"Nagsisilos na ako! Sino kasi iniisip mo at kanina ka pa tahimik. Hindi lang ako kumikibo kanina?"

Ehh! Sasabihin ko ba baka kasi napaparanoid lang ako..

Bahala na!!!

"Love kasi. Kanina ko pa kasi nararamdaman na parang ewan eh! Yung ibang pakiramdam ko, na para bang may mangyayaring hindi maganda!"

"Boss. Hindi ko hahayaan, na mangyari yun okay?" Kiniss siya nito sa noo, para bang gumaan yung pakiramdam ko.

"Tara na uwi na tayo!"

Buti dala ko yung gamit ko, bago hanapin si mark. Wala naman kasi teacher sa room, kaya pumuslit na ako.

Nagalala din kasi ako bigla, siguro paranoid lang ako..

Naglakad na sila. Papuntang parking lot.
Pinagbuksan na siya ng pinto, magmula nang maging sila ni mark, hindi na niya nagagamit yung ducati niyang sasakyan.

Tahimik lang ako, habang nakatingin sa labas. Mas gusto ko lang ng tahimik. Hindi na muna ,ako kinulit ni mark.

Pero alam niyang, tinitingnan siya nito, pag minsan minsan.Mukhang nagaalala ito.

Hinawakan ko lang, yong kamay ni mark ayaw nyang magalala ito sa kanya. Malay niya kong mali talaga ang kutob ko.

Nakarating sila sa bahay, napansin ni JM na subrang tahimik at medyo bukas ang gate.

Pumasok na ako at naiwan sa labas si mark. Bigla kasi siyang kinabahan,
Pagkapasok niya ay subrang tahimik.

"Nay. Nakuwi na ako!"

Sigaw niya, parang walang tao, pumunta syang kusina baka nagluluto.

Nakita niya may bagong, lutong kanin at parang hindi pa tapos igayat yong uulamin sana.

Napansin niya. Hindi naman aalis ang nanay niya, na hindi pa tapos ang gawain sa bahay.

Medyo magulo ang kusina. Nakita niyang nasa lapag, yung kutsilyo na pinanghihiwa sa gulay.

Nagtaka siya. Hindi kaya pinasok ang bahay nila ng masasamang loob.
Pumunta siyang kwarto ,ng mama niya.
Nilibot niya yung bahay. Hindi niya alam kong nasan ang nanay niya.

Umiiyak na siya, baka nga kinidnap na ang mama niya.

Wala silang malaking pera, na ipapantubos sa mama niya. Kong sakaling tumawag ang dumukot sa nanay ko.

Niyakap kuna lang, yung tuhod ko. Sino naman ang gagawa nito wala naman siyang naalalang may naka away sya.

May taong yumakap sa kanya, ng silipin niya ito ay si mark pala. buong akala niya ay umalis na ito.

"Love, magiging okay din ang lahat . Kailangan na natin itawag sa kinauukulan ito."

" pero hindi pa 24 hours buhat ng mawala si mama."

"Sige hintayin na lang muna natin na tumawag ang mga kidnapper."

"Magiging okay, din ang lahat." yakap nya sakin.

"Sana nga!" Inakay na niya ako,, papasok ng bahay.
Nagpalit na , ako ng damit pang bahay.
Hinubad na ni mark, yung yung pulo
nito.

Naghanap siya ng pweding masuot nito, buti may short siya noong tomboy pa siya. May T-shirt din siya na pinahiram niya dito.

Pinagbihis na niya ito sa banyo, mukhang sakto naman. Kasi bagay dito yong damit niya na black na tribal pati short na kaparis, ahahaha parang rapper pala ako dati hahaha..

Sino kaya ang kumuha sa magulang ni JM alamin?😱😱

Next updates💗💗

Please votes and comments.👈

Prince Turn Into PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon