Chapter 28Meeting with him parents.
Pagkauwi nila ni mark. Ay pumunta na sila,sa bahay nila mark. Kabado siya hindi niya alam, kong anong feeling na pupunta siya sa bahay ng lalaki. At hindi niya alam ang gagawin niya dahil first time na may mag papakilala sa parent nito. Tapos boyfriend pa niya.
Pagkababa nila, ay hinawakan ni mark iyong kamay nya.
Okay. Ka lang boss love?
Hmmmm? Okay lang ako. (kabado lang sa isip isip ko.)
Pinapasok na kami ng maid nila, hmmm? Ang ganda ng mansion nila mark nakakaamaze.
Yaya! Nasan si mom and dad.
Nasa, garden po sir mark. sabi ng kasambahay nila ...
Pumunta na kami, sa may garden. Puro rose na red, alagang alaga talaga. Ang sarap tumambay dito nakakarelax.
Mom, dad this is mayie villafuerty my girlfriend. Sabay pakilala sakin.
Ngiti lang, ang isinukli ko.
Ay dalaga kana, kamusta na ang mommy mo iha?
At yung daddy mo, kamusta. sabi ni Tito?Nalungkot ako, kasi wala na si daddy.
Hmm. Wala na po si daddy, pero okay naman po si mommy. Ngiti ko
Oh? I'm sorry. Iha matagal na din kasi kami noong huling nag kausap. Wala kami communication dahil noon subrang busy din kasi. Upo na kayo, ang ganda mo iha. Kaya inlove na inlove itong unico iho ko hahaha.
Nakakatawa parents ni mark, mababait. Grabe. Madali lang silang mapalagayan ng loob.
Pulang pula si mark.
Dad? Huwag mo namn ako ipahiya sa girlfriend ko. sabihin pa niyan patay na Patay ako d'yan. Hahaha kapal talaga apog nito.
Nako iho. Natural lang yan sa isang magkarelasyon sabi ni tita ana.
Ang ganda niya, kahit may edad na sila ni Tito raf.
Tawanan lang kami, sa kanila na ako nag hapunan. Kasi ayaw akong pauwiin na hindi ako kumakain. mga kalog talaga magtatampo raw sila sa future daughter in-law.
Advanced lang , magisip kasal agad?
Hindi ko pa plano iyan. Baka in the future malay natin.
Hinatid ako ni mark samin. Hindi na siya tumuloy ,nagpaalam naman siya kay nanay. Close na din sila hehe. Both side Okay na kami sana walang maging problema.
How I wish, na sana okay na. Pero hindi natin alam, na marami pang pagsubok na daraanin. Bago maabot ang tagumpay.
Done. Mag edit.
Sorry. Inalis at idinag dag ako.
I love you.👈
BINABASA MO ANG
Prince Turn Into Princess
Ficção AdolescenteIsang babaing pusong lalaki, na bigla na lang iniwan. Paano kong biglang magmahal siya ulit, pero sa lalaki na abangan lahat ng mangyayari sa kwentong ito. Sa lahat ng mangbabasa maraming salamat sa inyo, sana ay magustuhan ninyo. Ang kwentong...