Chapter 31Tiktilaok. Tiktilaok.
Tunog ng alarm ko, sa cellphone ko. Sira kasi alarm clock ko, nahulog nong naglinis ako ng kwarto.
Naligo at nag ayos na ako , nagalmusal na rin ako. Maya maya narinig kuna yung busina ni mark, alam kong papasok na iyon dito.
Hindi nga ako nagkamali, narinig ko yung yabag ng sapatos nya..
Hi. Po tita, good morning.
Good morning boss love. Halik niya sa pisngi ko. Tamis na ng umaga ko ah.Kinilig ako subra, syempre sakin lang yon hahaha.
Iho. Nagalmusal kana? Tanong ni mama.
Opo. Tita bago ako umalis sa bahay, nagalmusal na po ako.
Inagahan ko lang po. Kasi baka magtampo naman itong girlfriend ko, kong hindi ko susunduin.Sumimangot ako grabe siya sa akin.
Tapos babawi pa po ako tita, kasi nagalit po kasi siya sakin kahapon.
Grabe to. Okay na kami kahapon, dahil nag ice cream na kami.
Ay siya magsipasok na kayo. Tawa ng tawa si mama kay mark, pabebe ba naman. Hahaha pero cute siya, sakin lang dapat ganyan yan. kung hindi magkakalatay talaga ang magiging babae niya hahaha.
Pinagbuksan na niya ako ng pinto.
As usual gentleman na naman daw siya. Hahaha. Bahala siya ang kulit kasama. Nakarating na kami sa school, tanaw ko na sa malayo, yong kinaiinisan ko.
kumapit ako sa braso ng nobyo ko, nilapitan ko pa yong katawan ko. nahalata naman ng boyfriend, ko na nasa malapit lang yong pinagseselosan ko.
kaya inakbayan niya ako, kumapit ako sa bewang niya. Ang landi ko ba, hindi naman minarkahan ko lang kong ano
talaga yung alam kong akin.Nakita kong ,napasimangot si Ericka. Hahaha. Success. Bago siya umalis kiniss ko sa lips si mark, hahaha gulat siya.
Akala niya siguro ay hindi ko siya kayang halikan in public. Nagalburoto yung mukha nong babaeng kupal na iyon. ang sama kuna well?
Wala akong pakialam. Maingit siya kasi lalandiin ko ang nobyo ko. Kahit sa harap niya mismo, para makita lang ang hinahanap niya.
Napailing na lang si mark, sa kalukuhan ko. Nakita niya kasing nagdadabog na nauna sa room si Ericka.
Why? Love masama bang makita niya, kong paano tayo ka sweet ? Taas kilay ko na tanong kay mark. Natawa ito habang naglalakad kami, maaga pa naman 7 :00 pa lang 8 :00 oras ng pasok.
No boss. I'm proud nga, kasi kiniss mo ako in public. Nakakabakla man, pero
kinilig ako. Sabi niya habang pulang pula ang tinga niya.Masyadong open sakin si mark, same lang kami.
Sinasabi ko sa kanya pag ayaw ko. Hindi niya gagawin ito, same lang bigayan lang kami.Give and take lang.
Kaya mahal na mahal, namin ang isat isa.Ang saya ko ngayon, nakaganti narin ako. Sa pambwebwesit nong Ericka na iyon.
Masaya ang dalaga. Hindi niya namalayan na may nakatingin sa kanila.
Someone:
Mag saya ka lang sweety, dahil makukuha din kita hahaha.
Akin ka lang, mamamatay yang babaing mahal mo. Kapag yan ang pinili mo.
Papatayin ko ang lahat ng harang, sa pagmamahal ko sayo hahaha.
Bago pa siya makita ng dalawa, umalis na siya.
LoveloTs💗
BINABASA MO ANG
Prince Turn Into Princess
JugendliteraturIsang babaing pusong lalaki, na bigla na lang iniwan. Paano kong biglang magmahal siya ulit, pero sa lalaki na abangan lahat ng mangyayari sa kwentong ito. Sa lahat ng mangbabasa maraming salamat sa inyo, sana ay magustuhan ninyo. Ang kwentong...