15

1.3K 143 5
                                    

"Yeonjunie hyunggg"

"Đợi một chút"

Soobin nhìn hai cậu em của mình. Taehyun đang soi gương và chỉnh sửa nón. Còn Beomgyu thì ngồi ở sofa, chân vắt chéo và nghe nhạc trong khi chờ đợi. Cậu đoán là bọn họ sẽ ra ngoài.

Chẹp miệng. Soobin đi vào phòng. Cậu thử vặn cửa và nhận ra nó không khoá. Cửa chỉ vừa hơi hé mở, Soobin đã vội vàng đi vào trong và khoá chốt.

Yeonjun hyung, anh ấy nghĩ gì mà thay đồ trong phòng vậy. Thậm chí còn chẳng thèm khoá cửa.

Anh đang cởi trần, hay nói thẳng là chưa vội mặc áo vào. Yeonjun đi đến trước gương, kiểm tra khuôn mặt mộc của mình. Anh lẩm bẩm. "Có vẻ không cần trang điểm đâu".

"Em cũng thấy vậy. Đẹp trai lắm ạ"

"Aish thật là... Giật cả mình". Cơ thể anh giật nảy, đôi lông mày thì chau lại. Còn đôi môi thì chu chu ra tức giận.

Soobin cười, từng bước tiến đến chỗ anh. Tay chậm rãi đặt ở hông Yeonjun và kéo anh về phía mình. Ánh mắt cậu không thể cố định. Lúc này đã thôi nhìn vào phần ngực trần của anh và trực tiếp mắt đối mắt.

Yeonjun phòng thủ. Hai tay anh giữ vai cậu, cố gắng đẩy cậu ra nhưng bị lực ở hông doạ một phen không dám động. Anh cười gượng. "Nay em làm sao thế?".

"Anh ra ngoài à?"

Soobin ngồi xuống giường, đồng thời cũng kéo theo Yeonjun ngồi lên đùi mình. Cậu mỉm cười, suy nghĩ. Anh ấy vừa tắm xong, mái tóc cũng vừa được sấy khô. Mùi sữa tắm này, đúng là không lẫn vào đâu được. Yeonjun hyung, hôm nay dùng sữa tắm của cậu.

"Ừ. Hôm trước chơi game thua, nên hôm nay đi chung cược"

"Có phần của em không?". Tay siết chặt. Cằm đặt lên trên vai anh. Soobin hạ giọng hỏi.

Yeonjun ngồi ngây ra. Đến động cũng không dám.

"Hyungggg!". Là giọng của Beomgyu.

"Soobin à...". Anh nói, tay vỗ nhẹ vào cánh tay của cậu. Cậu nhướng mày, buông vòng eo của anh ra và ngồi trên giường quan sát.

Yeonjun vơ vội chiếc áo ba lỗ và nhanh chóng mặc thêm áo khoác vào. Anh vặn cửa nhưng không mở vội. Yeonjun xoay lại nhìn cậu. "Anh sẽ mua cho em"

"Em biết rồi. Anh đi cẩn thận"

Cửa mở, Yeonjun quàng vai Beomgyu kéo đi. Còn liên tục kêu "Đi thôi đi thôi". Trong vài giây ngắn ngủi, cậu bắt gặp được ánh mắt của Beomgyu. Soobin cong cong đôi mắt, mấp máy môi. "Đi đường cẩn thận".

Khi ba người đó rời đi hẳn, Soobin nằm dài ra giường, ánh mắt chăm chăm nhìn vào trần nhà. Vẫn còn đang luyến tiếc mùi hương trên người anh...

"Trắng trẻo quá". Soobin nói rồi phụt cười.

Huening Kai nghe tiếng cười "ngu" nên đi ngang phòng xem thử. Phát hiện Soobin đang nằm co ro ôm gối, mặt giấu đằng sau gối ôm dài và giọng cười hờ hờ hờ vẫn cứ vang lên đều đều.

"뭐야? 바보냐? .-."

(Gì vậy? Bị ngố hả? .-.)

End.

.

.

.

.

.

Trong lúc chọn kem thì Jjuni có tự hỏi là bạn Bin muốn ăn loại nào. Và mình đoán là ổng còn nhắn tin hỏi thử nữa cơ. Coi lại sẽ thấy lúc ổng lẩm bẩm xong, tự nhiên mở điện thoại lên rồi nhấn nhấn. Do đó, phần này ra đời.

Thật ra mình hơi phân vân, không biết nên chuyển sang Limited hay không. Hơi thân mật một xíu chắc không vấn đề gì đâu nhỉ =)))

Mới đầu mình tính off như dự định. Nhưng vừa nãy, bé Tae với bạn Bin có đăng ảnh mừng Valentine. Sau đó thì mình vì nhớ ổng mà réo tên Jjuni trên Weverse vài lần. Chừng 3,4 lần gì đó. Và đùng, ổng trồi lên thật.

Thật tốt~

Mọi người Valentine vui vẻ. Ăn nhiều choco vào mà không sợ mập nha. Mình off đây~~

[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ