Hôm nay là ngày thứ hai tại Orlando. Cả nhóm đang dùng bữa sáng ở khu vực nhà ăn của khách sạn.
Sau khi xem Dream List của ngày hôm nay, những khuôn mặt mừng rỡ, háo hức lúc này đã ngồi ngay ngắn trong xe.
Trong một lần phỏng vấn, PD có hỏi nơi mà họ muốn đi nhất khi đến Mỹ. Và cả năm đều trả lời rằng công viên giải trí.
Cổng công viên dần hiện ra trước mắt bọn họ. Yeonjun cầm camera chạy nhanh về phía trước. Vừa chạy vừa nhìn vào camera hò hét. Người ngoài nhìn vào cũng biết anh đang vui đến nhường nào.
Khi được giao nhiệm vụ làm aegyo tiếp sức, Taehyun có hơi sốc nên đã bảo cứ như thế mà thất bại đi. Em ấy rất ghét mấy trò như thế này nên cũng dễ hiểu thôi. Nhưng còn Soobin, hai chữ MÓN QUÀ đã hoàn toàn chiếm lấy tâm trí của cậu.
"Ềy, phải thắng để nhận quà chứ". Cậu vỗ vào vai Taehyun, động viên.
Cả nhóm vào cửa hàng để thực hiện nhiệm vụ. Soobin nhìn quanh, kiểm tra số lượng thì không thấy Yeonjun đâu. Cậu vội vàng hỏi mấy đứa em trong khi ngó nghiêng.
"Yeonjunie hyung đâu rồi?". Điệu bộ gấp gáp.
"Anh ấy có đi chung với camera không vậy?". Con ngươi đảo vội xung quanh.
"Ở kia kìa". Beomgyu phát hiện Yeonjun đang đứng ở khu vực kẹo dẻo nên liền chỉ Soobin.
Tập hợp đủ các thành viên, mọi người bắt đầu lựa chọn cài tóc.
Yeonjun nhìn sơ một lượt rồi đi đến, dứt khoát chọn lấy cài tóc tai mèo và đội lên. Anh đứng nhún nhảy theo nhạc trong khi chờ đợi các cậu em của mình.
Ềy, cái này không lẽ thất bại ư. Yeonjun suy nghĩ khi mọi người đã xếp vào một hàng. Chính thức thực hiện nhiệm vụ đầu tiên.
Và tất nhiên, thành công.
Yeonjun với đôi mắt lấp lánh, bước đến hỏi PD về quà. Nhưng rồi lại hụt hẫng đi một chút ít.
Thì thôi vậy, cũng dễ thương. Anh nhìn bản thân qua camera và tự an ủi mình.
Di chuyển đến địa điểm kế tiếp để thực hiện nhiệm thứ hai.
Anh vội kéo cả nhóm vào một góc và lên trước kế hoạch. Còn liên tục làm đi làm lại để các em không quên.
Và dĩ nhiên, với kế hoạch được lên từ trước của bọn họ. Nhiệm vụ thứ hai cũng nhanh chóng kết thúc. Yeonjun nhìn vào máy quay, ngón tay lắc lắc cùng với khuôn mặt đắc thắng.
Thế nhưng, cả nhóm lần nữa hụt hẫng vì phần quà. Trong giây lát, Huening Kai đã có ý định bỏ cuộc cho nhiệm vụ kế tiếp. Em ấy liên tục nói với các thành viên về việc thất bại ở nhiệm vụ sau. Huening đã không còn mong chờ vào những phần quà nữa rồi.
Ở nhiệm vụ cuối, cả nhóm phải hoàn thành ba trò tàu lượn thì mới có thể nhận được quà. Huening Kai với khuôn mặt tái xanh ngay khi chỉ vừa đọc xong nhiệm vụ. Nội tâm em ấy đấu tranh dữ dội, có cảm giác muốn bỏ cuộc như em ấy từng nói nhưng lại không thể vì bản thân mà ảnh hưởng đến cả nhóm. Huening Kai gom lại những lời động viên từ các anh biến nó thành sức mạnh để giúp bản thân hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!
FanfictionGhi chú: Soobin TOP!!!!!! Mặc dù là dựa trên những dữ kiện nhỏ có thật, nhưng mọi thứ tớ viết ra đều là tưởng tượng. Chúng ta không thể biết đằng sau camera, đằng sau những video Bighit đăng, những hoạt động không được máy quay thu lại là gì. Đó là...