21. #TXT1anniversary

1K 99 13
                                    

Ngày 12 tháng 3,

Tại The Show,

Nhóm đã nhận được chiếc cup đầu tiên chỉ sau 8 ngày debut. Mọi niềm vui, hạnh phúc, khó khăn, cực nhọc từ trước đến nay đều hội tụ lại vào lúc này.

Yeonjun đã bật khóc.

Anh ấy ôm chặt lấy các thành viên và thút thít rất nhiều. Ánh mắt đảo liên tục để nhìn những fans đã đến vào ngày hôm nay.

Khoé mắt ướt đẫm, anh nhìn sang Soobin.

"Khóc hả?". Soobin có hơi hoảng và rồi cậu mặc kệ anh vươn tay đến ôm mình.

Yeonjun mở rộng tay và Beomgyu cũng đã tiến đến để ôm lấy anh. Lát sau, hai em út cũng ôm lấy người anh cả mít ướt của mình.

Sau khi kết thúc encore, cả nhóm chào fans và lui vào hậu trường. Soobin vẫn luôn để mắt đến anh dù là on stage hay đã off stage. Vỗ nhẹ vào lưng và xoa xoa ở vai để giúp anh thoải mái hơn.

Đợi cho đến khi anh nín khóc, staff mới cầm máy quay đi đến để quay cảm nhận về chiếc cup đầu tiên. Cậu luôn dành cho Yeonjun những ánh mắt nhất định. Để chắc chắn rằng, anh ấy sẽ không vì quá xúc động mà lần nữa bật khóc.

Còn Yeonjun, anh cứ nhìn mãi vào chiếc cup ấy. Lúc đó, anh chợt nhớ về những ký ức trong quá khứ. Nhớ về những lúc xem phòng tập như là nhà. Vì anh là thành viên có thời gian thực tập dài nhất nên cảm xúc trong anh cũng mãnh liệt hơn hẳn.

Anh không nhớ mình đã khóc bao nhiêu và bao lâu khi trở về ký túc xá. Anh chỉ biết, các thành viên đã ngồi xung quanh anh rất lâu, rất lâu. Người dỗ dành, người thì ôm chầm lấy. Nhưng sau đó, cả năm đều bật khóc.

"Tại hyung cả đấy". Soobin nói trong khi nhận khăn giấy từ Taehyun.

"Làm tốt lắm, làm tốt lắm, làm tốt lắm, làm tốt lắm". Yeonjun xoa đầu từng đứa em và dành cho mỗi người một cái ôm thật chặt.

Người đầu tiên Yeonjun muốn chia sẻ niềm vui này. Người mà đã ủng hộ anh để đi vào con đường này. Người gián tiếp giúp anh đạt được thành công như ngày hôm nay. Chính là mẹ.

"Con trai à, làm tốt lắm. Vất vả nhiều rồi đúng chứ? Bố con đã khóc đấy. Bây giờ vẫn còn đang khóc đây. Gia đình rất tự hào về con. Cố gắng lên nhé, Healing của mẹ"

Giọt nước mắt hạnh phúc lần nữa rơi xuống. Yeonjun giữ chặt điện thoại trong tay và khóc nấc lên.

Soobin vội vàng trở vào phòng ngủ khi nghe thấy tiếng khóc. Cậu hướng mắt nhìn lên trần nhà và liên tục chớp để ngăn đi dòng lệ muốn tuôn trào. Yeonjunie hyung, anh ấy lại khóc rồi.

Đi đến giường của anh, Soobin khụy chân xuống nền nhà. Khoảng cách vừa vặn để ôm lấy Yeonjun đang khóc nức nở. Vài giây sau, Yeonjun cũng ôm chặt lấy cậu.

"Ngày mai còn lịch trình đấy. Lỡ anh khóc đến sưng cả mắt thì làm sao"

Cậu cảm nhận được Yeonjun đang run lên để điều chỉnh lại cảm xúc. Cuối cùng, tiếng khóc của anh ấy thôi vang lên. Chỉ còn lại những tiếng nấc nho nhỏ với hai hàng nước mắt vẫn đang lăn dài.

[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ