"Yeonjunie hyung vẫn chưa về à?"
Soobin hỏi rồi nhìn vào đồng hồ treo tường. Đã hơn mười một giờ rồi mà công việc vẫn chưa kết thúc sao?
"Anh ấy nói đêm nay sẽ về muộn". Taehyun nói. Em ấy bước ra từ phòng tắm sau khi đã đánh răng xong xuôi để chuẩn bị đi ngủ.
Hôm nay cũng vậy?
Gần mười hai giờ đêm, Soobin thôi chờ ngoài phòng khách. Cậu leo lên giường của anh và chầm chậm duỗi người. Cuối cùng vẫn là đợi không được mà ngủ quên mất.
Ánh sáng tràn vào căn phòng ngủ. Soobin trở người, đưa lưng về phía cửa sổ và dần mở mắt khi nhớ đến Yeonjun hyung.
Ánh mắt hoàn toàn hướng đến người đã ngủ say trên giường cậu. Yeonjun khẽ nhăn mày. Anh kéo chăn qua đầu để che đi ánh sáng ấy.
Soobin không muốn có thứ gì hay điều gì cản trở giấc ngủ của anh. Nên đã đi kéo rèm lại. Cậu do dự một hồi rồi mới quyết định nằm xuống bên cạnh.
Nhỏ giọng gọi tên người đang ngủ. Yeonjun không trả lời, nhưng anh lại thò tay ra và tìm đến tay của cậu rồi giữ chặt.
Làm sao đây...
Anh ấy trông cứ như nếu cậu mạnh tay là sẽ vỡ ra ngay vậy. Yeonjun đã có nhiều ngày vất vả. Anh vất vả hơn ai hết. Hoàn thành bài luyện tập nhóm xong, anh còn phải ở lại công ty đến tận khuya. Trong khi tụi nhỏ đều đã chăn ấm và chìm vào giấc thì anh vẫn đang làm việc.
Chậm rãi kéo chăn xuống. Cậu nhẹ nhàng chạm vào khuôn mặt trắng trẻo ấy. Tay di chuyển dần đến vành tai mỏng. Nghịch những đôi khuyên tai ấy, cậu cười nhỏ, vô cùng thích thú.
Dời sự chú ý vào đôi môi đỏ của anh. Yeonjun có một đôi môi đỏ hồng tự nhiên, đó cũng là một trong những điểm thu hút của anh ấy.
Ngón tay vì thận trọng mà có hơi run rẩy. Cậu khẽ chạm vào môi dưới và vuốt nhẹ.
Yeonjun nhăn nhó. Anh rúc đầu vào sâu hơn bên trong chăn. Soobin đảo mắt, môi mím lại nhìn đi nơi khác. Ra, cậu mới là người cản trở giấc ngủ của Yeonjunie hyung.
Nhưng biết làm sao được...
Anh ấy trông rất đáng yêu khi ngủ mà.
"Vất vả nhiều rồi". Cậu vuốt nhẹ mái tóc của anh. Môi cong lên, cười nhẹ.
"사랑해 연준씨"
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!
FanfictionGhi chú: Soobin TOP!!!!!! Mặc dù là dựa trên những dữ kiện nhỏ có thật, nhưng mọi thứ tớ viết ra đều là tưởng tượng. Chúng ta không thể biết đằng sau camera, đằng sau những video Bighit đăng, những hoạt động không được máy quay thu lại là gì. Đó là...