Tiếng la hoảng hốt ở bên trong phòng ngủ. Vài giây sau, cánh cửa mở toang, Yeonjun đứng thất thần ở đó cùng với cây kem đang tan dần của mình.
"Thôi tiêu rồi". Anh nói.
"Rớt xuống giường rồi?". Soobin ngừng xem tivi, hỏi. Anh gật đầu. Kem tiếp tục rơi xuống sàn nhà và lần này thì đến lượt Soobin.
"A hyung!! Anh mau ăn hết cây kem đó đi"
"Hyung no rồi. Làm sao đây?"
"Nhưng em không ăn mint choco đâu". Cậu nói với khuôn mặt nhăn nhó, cầm bịch khăn giấy ướt đi tới lau phần kem vương vãi.
Soobin thở dài khi kem lần nữa rơi xuống sàn. "Anh ăn hết kem đi. Em sẽ ăn phần bánh"
Xử lý cây kem xong xuôi, Yeonjun xắn tay áo đi vào phòng ngủ mang chăn đi giặt. Nhưng cả nhóm vừa tổng vệ sinh vào hôm qua, chăn gối cũ đều đã được mang đi phơi.
Anh đứng nhìn chiếc giường chỉ còn mỗi gối, đầy trống trải của mình mà không biết, Soobin đã tắt tivi và đứng ở cửa được khá lâu. Ngay khi cậu nói anh có thể dùng chăn của cậu thì Yeonjun lập tức cong môi cười tươi. Soobin thật hiểu ý anh.
Anh leo lên giường và làm một giấc ngắn trước khi các em quay về và buổi luyện tập chính thức bắt đầu.
Tối đó, Yeonjun ra sân sau xem thử chăn của mình. Cảm giác ẩm ướt ở đầu ngón tay khiến anh nhăn mày. Anh không muốn phải đắp chiếc chăn ẩm nên đành quay trở vào mà không thu hoạch được gì.
Soobin ở trên giường, đeo tai nghe và chăm chăm nhìn vào điện thoại. Chân anh chạm vào chiếc mền của cậu, ngay lập tức, Soobin tháo tai nghe. Ánh mắt hoàn toàn tập trung vào đôi chân trần của anh còn tay thì đang dỡ mền ra. Cùng lúc đó, Yeonjun đưa chân vào bên trong.
"Vẫn chưa khô ạ?"
"Còn ẩm lắm". Anh lắc đầu nói. Bắt đầu di chuyển chân rúc sâu hơn và để hẳn lên trên đùi của Soobin.
Anh ngồi ở góc giường còn lại, bắt đầu coi bộ phim truyền hình dài tập mà mình xem dang dở hôm trước. Cậu thì vẫn tiếp tục xem gì đó trong điện thoại, tay trái cầm điện thoại, còn tay phải thì để một cách thoải mái trên chân Yeonjun.
Khi đồng hồ điểm mười một giờ, Yeonjun dời thân người về cùng một phía với cậu và mang theo gối của mình sang giường của Soobin. Như thường lệ, anh đưa lưng về phía cậu và dần thở đều.
Liếc nhìn người bên cạnh, cậu tắt điện thoại và tuột người xuống. Chầm chậm ôm lấy người con trai kia để tránh anh thức giấc. Hít một hơi nơi sau gáy, cậu cười.
"Hôm nay anh dùng sữa tắm của em cơ à. Ngủ ngon, Junie hyung"
End.
.
.
.
.
.
( Như mấy bạn nhỏ từng chia sẻ thì ba cậu em út nằm giường trên và hai anh lớn thì ở giường dưới.
Tôi sợ tôi viết ôm ấp quá nhiều, các cô sẽ sinh chán. Nhưng mà Soobin thật sự rất ôn nhu cơ. Ôn nhu từ hành động đến ánh mắt kia kìa. Trời ạ, ổng u mê số 2 thì không ạ dám tranh số 1 đâu)
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!
FanfictionGhi chú: Soobin TOP!!!!!! Mặc dù là dựa trên những dữ kiện nhỏ có thật, nhưng mọi thứ tớ viết ra đều là tưởng tượng. Chúng ta không thể biết đằng sau camera, đằng sau những video Bighit đăng, những hoạt động không được máy quay thu lại là gì. Đó là...