Tôi đã nói chưa nhỉ?
Về việc tôi rất thích lén nhìn Yeonjun hyung. Tôi cũng thích những khoảnh khắc chúng tôi vô tình chạm mắt nhau. Những lúc ấy, tôi chỉ biết quay đi và phì cười. Khuôn mặt ngơ ngác của Yeonjun cùng với đôi mắt mở to luôn khiến tim tôi nhũn ra. Đúng vậy, là nhũn ra đấy.
Chúng tôi bước vào kế hoạch đầu tiên cho kỳ nghỉ chung. Hôm nay, cả nhóm sẽ đến tiệm làm gốm.
Yeonjun có sở thích xem RUN! mỗi khi rảnh rỗi. Tập tiền bối làm đồ gốm sứ, anh nói rằng mình thật sự muốn thử một lần. Còn nói thêm là hãy chọn dịp này để làm quà tặng cho nhau. Ý kiến này rất hay, nên chúng tôi đang trên đường đi thức hiện nó.
Theo như bốc thăm trước đó thì Yeonjun hyung sẽ tặng Beomgyu, Beomgyu tặng Taehyun, Taehyun thì tặng cho tôi. Tôi...thật ra, đã thầm cầu nguyện rằng sẽ bốc trúng tên của anh nhưng kết quả lại là tên của Huening Kai. Nhưng dù như thế, tôi vẫn sẽ gắng hết sức làm thật tốt để tặng cho người em kẹo cao su của mình. Và cuối cùng, Huening Kai sẽ làm tặng cho Yeonjun.
Khi bước vào căn phòng riêng, Yeonjun hyung liền không giấu được háo hức mà lấy điện thoại ra, dúi vào tay tôi nhờ chụp hộ.
"Không chụp chung ạ?". Tôi hỏi.
"Hả? À... Chụp cho anh một tấm trước đã nhé". Ngón tay trắng trẻo thành khẩn giơ lên và nhanh chóng ngồi vào ghế.
"Vị trí này...tiền bối Jimin từng ngồi đấy". Anh ấy lẩm bẩm và bắt đầu tạo dáng. Tôi giúp anh ấy chụp vài tấm. Miệng cứ liên tục kêu anh đổi tư thế. Bên cạnh cũng đã nghe được tiếng xôn xao của tụi nhỏ. Ừ, cũng lấy điện thoại ra và giơ cao rồi.
"Đến đây đi". Tôi vâng dạ, bước đến chỗ anh trong khi xem lại hình vừa chụp.
Vừa lúc kết thúc chụp ảnh thì giáo viên gõ cửa đi vào. Chúng tôi chính thức bắt đầu tạo ra những món đồ ý nghĩa.
Vụng về, non nớt, thiếu kinh nghiệm.
Chúng tôi cẩn thận, từng bước từng bước hoàn thành sản phẩm của mình. Cũng nhờ có hai giáo viên tận tình giúp đỡ nên số đất mà chúng tôi đã dùng, chúng tôi vẫn đủ khả năng chi trả nó. À thực ra đã tính toán kỹ càng trước đó rồi.
"Woa, đẹp vậy hyung". Nhìn sang sản phẩm đang quay mòng mòng của Yeonjun, tôi không khỏi cảm thán.
"Ai nhận nó vậy ạ?". Taehyun cũng tò mò hỏi.
"Beomie"
"Ố". Beomgyu kinh ngạc và vỗ tay rất to.
"A hyung". Huening nhăn mày khi đất trên bàn tay của Beomgyu văng tứ tung. Dính hết trên quần của cậu em.
"Xin lỗi nha"
Trong lúc chờ đợi sản phẩm khô lại, chúng tôi nhìn lẫn nhau. Quần ai nấy cũng lấm lem cả. Yeonjun thậm chí còn chụp lại "thành quả" của ngày hôm nay.
"Giặt ra mà nhỉ?". Sau cùng, anh cũng tự hỏi.
"Có khi không ra đâu hyung". Khi Huening Kai vừa dứt câu, Yeonjun liền mếu máo, anh nói. "Đây là cái quần mà anh thích nhất đó".
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!
FanfictionGhi chú: Soobin TOP!!!!!! Mặc dù là dựa trên những dữ kiện nhỏ có thật, nhưng mọi thứ tớ viết ra đều là tưởng tượng. Chúng ta không thể biết đằng sau camera, đằng sau những video Bighit đăng, những hoạt động không được máy quay thu lại là gì. Đó là...