Buổi tối tại ký túc xá, cả nhóm đang "chọn" thành viên để cùng quay TALK X TODAY. Đến lượt của mình, Beomgyu liền giữ chặt tay người bên cạnh.
"Mình đi shopping đi hyung"
"Được thôi". Yeonjun cười, xoa nhẹ đầu của cậu nhóc vẫn đang giữ khư khư tay của mình.
Một ngày nào đó trong tuần,
"Yeonjunie hyungggg"
Beomgyu vừa đi học về đến đã chạy ngay vào trong phòng ngủ, ôm cái người vẫn còn đang trong chăn.
"Beomgyu đấy à? Đi học về rồi hả?". Hé mở đôi mắt một mí, anh nhìn Beomgyu vài giây rồi tìm điện thoại xem giờ. "Nửa tiếng nữa gọi anh dậy nhé"
"Okk". Beomgyu nhận lệnh. Đắp chăn lại cho anh ngay ngắn rồi đi ra ngoài.
Một ngày khác,
"Yeonjunie hyung, để em mang cho. Anh chỉ cần quay em cho đẹp vào thôi". Nâng chiếc thùng đồ ăn vừa thanh toán xong một cách dễ dàng, Beomgyu bước nhanh đến cửa. Còn ngoái đầu lại nhìn xem anh đã đuổi theo mình hay chưa.
"À ừ, nổi không đó". Nhận máy quay cầm tay. Anh bước vài bước dài để đuổi kịp Beomgyu. Tay giơ cao máy quay và xem xét xem cả hai lên hình như thế nào.
Cũng vì những việc như trên mà Soobin dạo gần đây rất đau đầu.
Cậu còn nhớ, lần đó là buổi tối thứ bảy, Huening Kai bảo sẽ giành tivi để xem phim. Vừa hay đó cũng là phim mà Yeonjun muốn xem nên tối đó, hai người bọn họ đã hối hả dọn dẹp để không bỏ lỡ giây nào. Lại còn bày đồ ăn, nước ngọt đầy trên sàn.
Soobin vừa rửa chén xong, vì chơi kéo búa bao thua nên hôm nay đến lượt cậu. Đi đến khu vực mở tivi ồn ào ấy, bước chân thẳng tắp bước đến chỗ cạnh anh thì cậu nhóc Beomgyu kia, từ trong phòng chạy ào ra, ngồi ngay vào vị trí ấy.
"Chiếu lâu chưa hyung?"
"Cũng được mười phút hơn rồi"
Soobin thở dài, đi đến ngồi bên cạnh Huening Kai và giành lấy con cá heo trong tay em ấy.
Cái thằng nhóc ấy, rõ ràng là không xem phim, toàn chú tâm vào điện thoại mà lại đi "giành" chỗ của cậu. Nếu cậu ngồi ở đó thì đã có thể cùng anh nói hàng tá chủ đề rồi.
Soobin biết, Yeonjun là hình mẫu lý tưởng trong lòng của Choi Beomgyu. Hình ảnh đó vẫn không hề thay đổi từ hồi thực tập. Nhưng dạo gần đây, em ấy quấn lấy Yeonjun nhiều đến mức cậu không có cơ hội tiếp cận. Thiết nghĩ, cậu nên làm gì đó với tên nhóc này. Gián tiếp đánh dấu chủ quyền chẳng hạn...
Vài ngày sau, tuy vẫn chưa kịp làm gì nhưng Beomgyu đã cho cậu một đáp án chính xác. Có một người em ấy để tâm nhiều hơn cả Yeonjun hyung, là Kang Taehyun. Lúc nào em ấy cũng:
"Taehyun à, mau ăn cái này đi"
"Taehyun à, cái đó ngon không? Cho anh một miếng"
"Taehyun à, anh dọn giường giúp em rồi đấy"
"Taehyun à, mau lại đây đi"
"Taehyun à, đi cửa hàng tiện lợi với anh không?"
"Taehyun à"
"Taehyun à"
"Taehyun à"
...
"Làm gì mà ngồi ở đây thế? Em không tính ăn tối à?". Yeonjun xuất hiện, gõ nhẹ vào đầu cậu.
Còn hỏi cậu làm gì ngồi ở đây? Không phải đang đau đầu tìm cách giành lại anh hay sao?
"Mau lên"
Soobin nhìn bàn tay nhỏ nhắn của anh đang nắm lấy bàn tay mình mà kéo đi. Có lẽ, tạm thời chẳng cần tìm cách làm gì nữa.
End.
.
.
.
.
.
Bé Beom ghiền Jjuni là sự thật. Xem anh ấy là hình mẫu lý tưởng cũng là sự thật. Với lại Beom rất hay bắt chước hành động của anh. Để ý kỹ sẽ thấy nha.
Và còn như thế này:
Ở bên cạnh anh là y như rằng một chú gấu con. Vì mình khá chú tâm vào Jjuni, vừa hay lúc đó bé Beom lại ngồi bên cạnh và mình đã bắt gặp được hành động đáng yêu như thế này. Mình dựa vào đây và chắc chắn, bé Beom thương Jjuni rất nhiều. Từng "tỏ tình" với Jjuni một lần khi viết thư bảo anh là role model. Và video T:Time gần đây, bé Beom trao giải cho Jjuni là giải YOU ARE MY IDOL.
Và cũng xin chào mừng đến với con thuyền nhỏ thứ hai của mình~
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoobJun] Thỏ ăn thịt Cáo!
FanficGhi chú: Soobin TOP!!!!!! Mặc dù là dựa trên những dữ kiện nhỏ có thật, nhưng mọi thứ tớ viết ra đều là tưởng tượng. Chúng ta không thể biết đằng sau camera, đằng sau những video Bighit đăng, những hoạt động không được máy quay thu lại là gì. Đó là...