HFB | CHAPTER 8

366 25 9
                                    

KABANATA 8

" TULUNGAN na kita" ani miyuki isa sa mga ka-klase ko ng makita akong nahihirapan sa mga notebooks na kailangan kong ipasa sa faculty room.

"Pwede ba? Salamat " sabi ko tsaka siya hinayaang kunin ang kalahati ng mga notebooks at siya ang nagbitbit dito.

Mabait si miyuki, iniwasan ko siya noon dahil sa pag amin niyang May gusto siya sa akin at ayaw kong malaman yun ni Damian kaya naman ginawa ko ang lahat lumayo lang siya.

"Kamusta ka na?" Out of none where niyang tanong na ikina lingon ko.

"Im fine"simpleng sagot ko na ikina Tango niya.

"You change a lot after ng break up niyo ni third(Damian)" aniya na ikina ngiti ko ng mapait at hindi siya sinagot.

Paakyat na kami ng hagdan ng maka salubong namin sina seanzer at ang dalawa nitong kaibigan na pababa ng grade 12 blg. Seryoso ang mukha nito na napalitan ng pagtataka ng makita ako at si miyuki.

"What are doing here?"tanong na ikina Iwas ko ng tingin.  Ano bang paki alam niya?  Ni hindi ko nga alam kung sino Ba talaga siya sa buhay ko.

Itinaas ko ang mga notebooks na dala ko upang ipaalam na yun ang dahilan kung bakit kami naroon. Napabaling ng tingin niya kay miyuki tsaka ito tiningnan ng masama.

"Tara na miyuki" tawag ko sa kasama ko. Na agad namang sumunod.

Kinatok ko ang pintuan tsaka pumasok dito. Inilagay namin sa desk ng aming guro ang mga notebooks tsaka na lumabas doon.

Nasa duluhan na kami ng hallway ng muntik na akong mag slide. Buti nalang at nahawakan ako ni miyuki sa bewang at naibalanse ako.

"Mag ingat ka"aniya na ikina kagat labi ko.pasalamat ka ayi at nasalo ka niya.

"Sorry and thank you "sabi ko tsaka siya nginitian at naglakad na pababa ng hagdan.

Didiretso na sana kami nang makita ko ang inis at galit sa mga mata ni seanzer kinabahan ako sa ginagawa niyang pagtingin.

Nang nasa harapan na nila kami ay hinapit niya ako sa bewang pagkatapos ay bumulong.

"Stay awah from that man" may diing aniya bago ako pinakawalan at naglakad papa alis. What the heck is that? 

"Miyuki mauna na ako sa room" sabi ko at hindi na hinintay Pa ang kaniyang sagot.

Bakit ba ako kinakabahan ng ganito?  The heck.

"Hey fayra nasaan si miyuki?  Tawag siya ni ma'am loveno" bungad sakin ni Mitch. Imbis na sagutin siya ay hinila ko siya sa sulok ng room.

"Who the heck in my life is seanzer?  Kinakabahan ako sa tuwing makikita siya" sabi ko na inilingan ni Mitch at ngingiting pinalo ang balikat ko.

"I don't know" anito pagkatapos ay lumabas ng room para siguro tawagin si miyuki.

IT'S  already 6:00 pm. hangang ngayon nandito pa ako sa school inayos ko yung mga papers na pinaayos bi ma'am para sa nalalapit na intramurals.

nauna nang umalis si mitch dahil may bibilhin pa siya. kami kase ang na assign para sa pag-aayos ng gaganaping intams.

huminto ako sa motor ko para sana maka-alis na when someone grab my hand at tsaka ako niyakap ng mahigpit.

"ano ba bitawan mo nga ako" sigaw ko ng takpan nito ang aking bibig. hindi gamit ang kamay niyo o kung ano pa mang bagay kundi ang mga labi niya.

What the heck. who the hell is this?

pilit ko siyang tinutulak sa dibdib niya pero sadyang malakas siya hinawakan niya ako sa batok at mas diniin pa ang mga labi niya sa akin. he also deepened the kiss!he slide his tongue on my mouth.para siyang hayok na hayok dahil kulang nalang ay kainin niya ang buong bibig ko.

Her forgotten boyfriend ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon