KABANATA 11
i was dancing with a unknown man. My vision in not that clear pero nasa katinuan pa ako. He put his hands around my body na ikinagulat ko. What the heck?
Agad akong lumayo sa kaniya ng mabilis ako nito nahila dahilan upang mauntog ako sa dibdib niya.
"It's me. "Aniya na ikina tingala ko its seanzer who's holding me right now. Akala kong yung lalaki kanina.
"W-where is the guy? " asking him about the man a while ago.
"Pinakaladkad ko na palabas. What are you doing here huh? " seryosong tanong niya na tulad ng dati ay walang emosyon.
"Im with mitch don't worry"sagot ko na ikina taas ng isa niyang kilay.
"I saw your friend with mico they already left" aniya na ikina 'o' ng bibig ko. What the f*ck mitchiko? Iniwan niya ba talaga ako dito?
"That's crazy! " i murmured
" I'll take you home "aniya tsaka ako hinila papalabas ng bar.
Hawak niya ang kamay ko habang nauunang maglakad. This scene is quite familiar ! Napatingin ako sa kamay naming magkahawak.ang mainit niyang kamay ay para bang matagal ko ng nahawakan. This feeling
Mabilis akong napahawak sa dibdib ko at pinakiramdaman ang mabilis na takbo ng aking puso. My heart is beating abnormally. What's wrong with me?
"Umuwi na tayo!" Galit na sigaw ni Seanzer na inilingan ko. Ano bang problema niya?
"No seanzer. Ano bang problema mo? Sinuntok mo si Raz na wala namang ginagawa sayo" sigaw ko na simaan niya lang ng tingin at patuloy akong hinila palabas nang Bar.
"Bitawan mo ako Seanzer" inis na sigaw ko at pilit na binabawi ang kamqy Kong mahigpit niyang hawak. "Stop moving! Damn it" Inis na sigaw niya at inihilamos ang Malaya niyang palad sa kaniyang mukha.
"Damn it!" Muling anito at nilingon siya nang may be inis. "Seanzer ano bang problema mo?" Muli niyang tanong
"Nagseselos ako okay? Hinawakan kaniya sa bewang na ako lang dapat ang gumagawa. Damn it!" Muling anito at inisang hakbang ang pagitan nila at mariin siyang hinalikan.
"Are you fine? " Tanong ni seanzer na ikina titig ko sa kaniya. Bakit napaka gwapo niya? Bakit tila ba matagal ko na siyang kilala? Lumapit siya sa akin at hinawakan ako sa magakabilang balikat. Muli ko siyang tinitigan sa mukha hangang madako ako sa mga labi niya. It was red like cherry and i want to taste it.
"Hey? Are you ok? "Muli niyang tanong imbis na sagutin siya ay inilagay ko ang mga kamay ko sa leeg niya at Tumingkayad dahilan upang manlaki ang kaniyang mga mata sa gulat. I kiss him. Yeah i did that! Hindi ko alam Kung bakit, maybe because of the alcohol.
Hindi siya tumugon sa halik ko nanatili lang siyang nakatayo. The fudge nakakahiya ka fayra. Bumitaw ako sa pagkakahalik sa kaniya pagkatapos ay yumuko.
"S-sorry"sabi ko tsaka dumaan sa gilid niya at diretsong naglakad. But he grab my hand kaya naman napayakap ako sa kaniya.
"You shouldn't do that" aniya na ikina iwas konng tingin. "Alam mo ba kung gaano ako nagpipigil kanina pa? " he ask that makes my eyes widened. Ano daw?
Hinila niya ako papunta sa kotse niyang malapit lang sa amin. Binuksan niya ang front seat at iginaya ako papasok. Pumasok siya sa driver's seat tsaka pina-andar ang sasakyan. Akala ko naman may kung ano na siyang gagawin sa akin.
Huminga ako ng malalim dahilan upang mapalingon siya sa akin.
"How are you? Hindi kita madalas makita sa school" aniya na ikina yuko ko. Last kase na nag kita kami ay noong iniligtas niya ako kay akelian. Matapos nun ay bigla nalang siyang umalis at iniwan kami ng hindi ko alam.
BINABASA MO ANG
Her forgotten boyfriend ✔️
Teenfikce[COMPLETED] SERIES#0 Love is the greatest feeling that every one wants to felt at the same time to forget. What if you forgot the guy you love the most? What if you forgot your boyfriend? The man who's always there for you Would you like to reme...