KABANATA 14
Mabilis kong hinila ang kamay ko mula kay seanzer at agad siyang tinalikuran upang sumakay sa taxi na naka tigil sa aking harapan. Matiman kaming pinagmamasdan ni kuyang driver.
"Damn it satana" inis na aniya sabay hila sa akin at mahigpit akong niyakap.
"You can now leave. Hindi na siya sasakay" aniya sa driver
"Bitawan mo ako seanzer" mahina kong sabi tsaka siya pilit na itinutulak.
Bakit lagi nalang akong umiiyak ng dahil sa lalake? Sa ikalawang pagakakataon im doubting my self.am i not worth it? Hindi ba ako kamahal mahal? ain't i pretty?
May nagawa ba akong masama para paulit ulit masaktan ng ganito?
Bakit kase hindi mo pa aminin na mahalaga siya sayo fayra. Bakit hindi mo pa aminin? Bakit kailan mo pang itago?
"Im sorry! Im sorry please baby im sorry" aniya tsaka ipinatong ang ulo niya sa aking balikat.
'Im sorry zero' katagang gustong lumabas sa bibig ko pero hindi ko maisatinig.
Im sorry for hurting you again. Im sorry for all the pain.
Mabagal na tumaas baba ang kaniyang balikat hangang sa bumilis ito kasabay ang mga hikbi. napatulala ako na nakikita ko ngayon. umiiyak ba siya?
Sobrang sakit ng dibdib ko.nasasaktan ako sa nakikita ko. Sumisikip ito tulad ng dati.
"Im sorry please. I miss you. I love you. I-i don't want you to leave me again.please im sorry" aniya dahilan upang muling uminit ang dalawang gilid ng mata ko at sumabay sa pag iyak niya.
'I miss you too' bumuka ang bibig ko para sabihin yun ngumit walang boses na lumalabas.
"W-wala akong karapatan sayo but believe it or not i hate seing you with another man.lalo na ang ex mo. Ako nalang satana please. Ako nalang ulit. Ako naman ulit. Ako naman ngayon please?" Aniya na hindi ko man lang magawang sagutin.im shocked. Hindi nagpa-function ng maayos ang utak ko. Hindi nito ina-absorb ang mga narinig ko.
I know! i know seanzer. Please wag mo namang hayaang masaktan ako dahil nasasaktan ka.tama na please.
" can i kiss you?"
Nalukot ang mukha ko matapos maalala ang ginawa nilang dalawa jung babae kanina.
"Don't you dare kiss me with your filthy lips." Sabi ko tsaka nag cross arms at masama siyang tiningnan.
"Ihahatid na kita" aniya bigla tsaka ako hinila papalapit sa kotse niyang naka parada sa di kalayuan.
Tahimik siya habang nag da drive ng mapansin kong ina-antok na siya. Ipinarada niya ang kotse malapit sa front door ng condominium.
Nagtataka niya akong tiningnan ng hindi parin ako bumababa.
"Hindi ka pa ba bababa?" Tanong niya.
"Wag ka ng mag drive sa condo ko na ikaw matulog. Baka mamaya ma-aksidente ka pa" sabi ko na ikina ngiti niya ng malungkot.
"Stop doing this kind of things. Kase nag a-assume ako na may gusto ka din sakin."aniya na ikina iwas ko ng tingin.
Hindi ko pa pwedeng sabihin na gusto kita seanzer.hindi pa ako sigurado. Kailangan ko munang ma sure na ikaw na nga lang talaga. Ayaw kong may masaktan.
"Makinig ka nalang sakin!! Pero kung gusto mo ng maagang mamatay mag drive ka ng lasing" sinigurado kong galit din ang aking expression.
Pagka baba ko ay bumaba din siya at tumakbo papalapit sa akin. At dahil lasing siya ay muntik na siyang matumba at sa likod ko bumagsak.
BINABASA MO ANG
Her forgotten boyfriend ✔️
Novela Juvenil[COMPLETED] SERIES#0 Love is the greatest feeling that every one wants to felt at the same time to forget. What if you forgot the guy you love the most? What if you forgot your boyfriend? The man who's always there for you Would you like to reme...