HFB | CHAPTER 17

304 23 9
                                    

KABANATA 17

"Lets have a night out party" ani mico na sinang ayunan ng lahat.

"Ikaw couz sama ka?" Ani mico na nginisian ko.

"Of course. What time?" Tanong ko na nginisian din nila. "Yun ohhhh" ani mitch.

"7:00 sa lindale " ani mico na ikina tango ko.

" you drink?" Seanzer ask dahilan upang mapalingon ako sa kaniya.

"Yah. We're always drinking nung nasa italy pa kami" aniko.

" yeah she's always drinking. When she's drunk you need to be patient" ani lonza tsaka humagalpak ng tawa.

" she's hahahahah she's wild" dagdag pa niya kaya sinamaan ko siya ng tingin.

"Hahaha nakakatawa no?" Aniko tsaka siya inirapan.

Napalingon ako kay seanzer ng bigla itong natahimik. Seryoso siya at nakatingin sa labas thinking about something.

Is he jealous? I think so. Kase kung hindi hindi siya aarte ngganiyan.

Well hindi lang ito ang pagse selosan mo. marami pang naka abang.

Malayo pa ang mansion kaya naman naisipan ko munang matulog.

Sumandal ako sa balikat ni seanzer habang pikit ang mga mata. I feel him stiffened. At dinig ko rin ang malakas na kabog ng puso niya pero hindi ko na ito pinansin at tuluyang nagpahila sa antok.

I can say na may tama parin ako sa kaniya. Nagising ako ng maramdaman ang paghaplos sa buhok ko. Mas humaba ang buhok ko ngayon dahil hindi ko ito pinapagupitan noong nasa italy kami.

I just want it long. New me kumbaga.

Im awake pero naka sarado parin ang mata ko. I want to feel this again.

I want to smell him. To felt love once more. " i miss you" he wispered.

Ganun parin ang pabangong gamit niya. Nothing's new about him maliban sa mas naging matured ang katawan niya at humaba ng kaunti ang buhok niya ngayon kaysa sa style ng buhok niya dati.

"Hmmmm" sabi ko pagkukunwaring naalimpungatan ako.

"Malapit na tayo" he coldly said that makes me smile Parang hindi nag sabi ng i miss you kanina ah.

"Im sorry" sabi ko tsaka inayos ang pagkaka-upo. Naka unan ako kanina sa lap niya.

He didn't say anything iniiwas niya lang ulit ang tingin niya.

Naka tingin ako sa bintana when i remembered something.

"Hindi ba't nadaanan na ang bahay mo?" Sabi ko na ikina taas ng kilay niya.

"Kapit bahay mo siya couz. Binili niya ang bahay sa tapat ng iyo" ani mico na ikina tango ko

"Your working?" Tanong ko.

"Oo couz siya ang may ari ng lindale corp. Tsaka yung bar na pupuntahan natin" sagot ulit ni mico kaya sinamaan ko siya ng tingin.

"Seanzer na ba ang pangalan mo ngayon mico? Hindi ba't si damian ang bestfriend mo? Anong nangyari?" Tanong ko na ikina tahimik niya.

"Wala siya sa pilipinas eh" simpleng sagot niya naka ikina tskk ko.

" tsaka si seanzer na ang buddy ko ngayon" aniya pa.

"Dami mong alam" sabi ko na tinawanan niya lang. Hindi na ako nag tanong pa ulit. Si mico lang din naman sasagot eh.

" you change a lot" ani seanzer na ikina lingon ko. Aba first time nag salita.

Her forgotten boyfriend ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon