KABANATA 13
"May mas better pa sa kaniya.mabuti na nga lanv at wala na kami eh.atleast naka laya na ako sa katangahang ikaw naman ngayon ang nalulunod. Watch out akelian dahil ang inagaw ay maaring agawan ulit pabalik o may ibang aagaw mula sayo. Nakaka awa ka lang dahil ikaw naman ngayon ang makakaranas ng paghihirap ko noon" muli kong sabi bago siya nginisian. Ngising tagumpay
" sa tingin ko wala naman ng magandang lalabas sa bibig mo kaya aalis na kami" aniko bago dumaan sa tabi ni akelian at marahang binanga ang balikat niya habang kinindatan ko naman si damian.
"You bitch arghhhh" inis na sigaw ni akelian na ikina tawa ko ng mahina.
"That was nice" ani seanzer na nginitian ko ng matamis.
"Picturan mo bilis. Ang sweet sweet nilang tingnan sabi na eh sila talaga wahhhhh" tili ng isang babae sabay kuha ng picture sa amin ni seanzer.
Doon ko lang napagtantong hangang ngayon ah naka hawak parin ako sa bewang niya habang naka akbay siya sa akin.
Itutulak ko sana siya ng hilahin niya ako papalapit sa kaniya dahilan upang mapayakap ako at masubsob ang ulo sa dibdib niya.
"Sh!t can you please stop taking a picture" inis na sigaw niya. Mayamaya ay nawala ang mga tunog ng camera na kanina ay sunod sunod.
"Are you fine? Hindi ba sumasakit ang ulo mo?" Ani seanzer na ikina kunot ng noo ko.
"B-bakit naman sasakit ang ulo ko sa flash ng camera?" Takang tanong ko na ikina gulat niya ngunit agad niya itong pinalitan ng seryosong tingin
"Wala. Nevermind" aniya bago mag iwas ng tingin at hilahin na ako papaalis sa kumpulan ng tao.
What was that? Is there something wrong?
Iba ang araw na ito sa mga nakaraang araw. Alang seanzer na nakasunod at naka akbay sa akin. Walang unbelievable laugh mula sa kaniya at wala rin akong mga ngising naririnig.
Pinauwi siya ng papa niya sa manila para sa hindi ko alam na bagay. Siguro dahil sa kumpanya nila na balang araw ay siya rin ang mamahala.
"Fayra" tawag na ikina lingon ko
Kunot noo kong tiningnan si damian na naglalakad papalapit sa akin his eyes is full of emotions pero nangingibabaw ang galit
Tinaasan ko siya ng kilay ngunit hinablot niya lamang ang kamay ko at agad akong hinila para yakapin.
"W-what are you doing?" Damn it bakit aki nauutal?
"Ano ba damian.bitiwan mo nga ako!"sigaw ko tsaka siya pinipilit na itulak.
"Baby let's talk please kahit ilang minuto lang" aniya na ikina tawa ko ng pagak bago siya itulak na naisakatuparan ko na ngayon.
Tinulak ko siya at agad na humakbang patalikod para hindi niya ulit ako maitulak.
That damn hug. Dahil aa yakap niya feeling ko nagchi-cheat ako sa relasyon namin ni seanzer kahit pa isa lang itong deal.
"Natuluyan na ba iyang ulo mo huh damian? May girlfriend kang tao at may boyfriend ako ano nalang iisipin ng mga taong nakakita aa ginawa mo huh? Nag nagchi-cheat ako sa boyfriend ko?" Inis na sigaw ko sa kaniya.
Hindi siya nagsalita ni hindi rin nagbago ang itsura niya. Hagard na hagard ah.
Iyan na pala ang nagagawa ng isang fayra satana sottello sa mga lalaki. Na proud naman ako bigla sa sarili ko.
"Bakit ba natatakot kang may makakita? Para namang totoong boyfriend mo si seanzer" inis na sigaw niya sa akin na ikina kunot ng noo ko.
Wala siyang alam hindi ba? Hinuhuli niya lang ako kaya wag kang papa apekto sa sinasabi niya.
BINABASA MO ANG
Her forgotten boyfriend ✔️
Jugendliteratur[COMPLETED] SERIES#0 Love is the greatest feeling that every one wants to felt at the same time to forget. What if you forgot the guy you love the most? What if you forgot your boyfriend? The man who's always there for you Would you like to reme...