-"Suy cho cùng ông củng là 1 người ông Garp à."Sengoku thở dài không trách mắng.
-"Ồ... Ta muốn xem thử hắn lên đó thì làm được gì."Kiraru xem thường
-"Không phải ngươi củng bảo thằng nhóc rất to gan sao."Râu Trắng cười.
Luffy nhảy lên đài,vui mừng nhìn anh trai mình.
Sengoku không làm gì chỉ nhìn họ,cho đến khi.
Luffy lôi trong túi ra chiếc chìa khóa thì ông hành động.
Biến thành tượng phật to đùng làm hỏng luôn cả đài hành quyết.-"Ngươi quá nguy hiểm ta không thể để cho người thoát được Luffy mủ rơm."Ông vận khí.
Luffy chuẩn bị mở còng thì chìa khóa bị hủy.-"Trời ơi cái gì vậy."Cậu ôm đầu khổ não,khi nhìn lại thì thấy ông.
May mắn Mr3 ở đó,Luffy bảo ông dựng tường bảo vệ Ace.-"Đức phật Sengoku đã ra tay... Chết thật mà."Lucifer nhanh chân nhảy lên đài hành quyết để giúp Luffy.
-"Anh Tr... Ư.."Lucifer mới đặt chân lên đài.
Luffy phình to ra làm cô bị vội lại rơi ngược xuống.-"Hơizzz... Thật là."Lucifer lắc đầu nhìn anh mình.
Bị Sengoku đấm xẹp,rơi xuống,đài hành quyết vỡ ra.
Rồi tất cả rơi trước mặt cô,Ace được Mr3 mở còng.
Luffy giờ y như đứa trẻ,hải quân bên dưới nhân cơ hội hạ họ.
Nhắm đại bác dưới chân đài hành quyết mà bắn liên hồi.
Ngay chổ họ,khói lửa mù mịt,1 quả lạc hướng bay ngay đầu cô.
Lucifer không rời mắt khỏi đám cháy trước mặt mình.
Đưa tay chụp lấy viên đại bác,nó hóa tuyết và vỡ ra ngay.
Cô vủ nhẹ tay mình như để tuyết rơi hết ra.-"Luffy.. Em thật là lúc nào củng tự ý quyết định mọi việc hết... Luôn làm cho anh lo lắng... Chưa bao giờ chịu nghe lệnh của anh."Tiếng nói bên trong đám lửa vang lên.
Ace nắm Luffy từ đường hầm anh tạo bay ra.-"Shishishi... Anh Ace."Luffy cười tươi.
Còn tất cả ai củng vui mừng nhìn thành quả của cậu.-"Ha."Lucifer cười nhẹ nhìn anh em họ đoàn viên.
Sau đó là 1 màng solo của cặp huynh đệ tình thân kia.
Lucifer đứng trên bật thềm cao đó hài lòng nhìn họ.
Không ai cản bước được họ,cả Aokiji củng không nhầm gì.
Đang cười hạnh phúc chiêm ngưỡng cảnh đẹp đó.-"Lucifer... Cô.."Sengoku nhảy xuống đứng cạnh cô.
Chổ Ace và Luffy tạo đường hầm lúc nãy định hỏi gì đó.-"Ấy chết... Chuồn thôi... Không đánh với ông đâu."Lucifer hoàn hồn nói nhỏ rồi chạy đi.
Từ chối đánh với ông vì muốn bảo toàn tính mạng cứu anh mình.
Râu Trắng cảng Squardo lại và ra mệnh lệnh cuối cùng.
Cô vừa đặt chân xuống đã hứng cơn chấn động của ông.
Không đi tiếp được đứng yên đó nghe ông ra lệnh.-"Ông già này."Lucifer nhíu mày chịu đựng,nhìn ông.
Muốn kết thúc cuộc phiêu lưu của mình tại đây.
1 Người bố tuyệt vời đang bảo vệ con mình trốn thoát.
Dù biết sẽ hi sinh cả mạng sống nhưng ông câm tâm.
Mọi người nghe lời ông và đau lòng rời đi.
Akainu lại hèn hạ khiêu khích Ace hạ nhục Râu Trắng.
Hắn không ngừng sỉ nhục Râu Trắng cho các con ông nghe.
Làm Ace tức giận quay lại ứng chiến bắt hắn xin lỗi bố mình.
Nhưng Ace hoàn toàn không phải đối thủ của hắn,bị hạ sau 1 chiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân One Piece)Cô em gái nhỏ của Luffy
Adventure-Cô 1 trong những Shichibukai,người bí ẩn không thích lộ diện. -Là người trẻ nhất,Mang sức mạnh to lớn làm chủ cả 1 hòn đảo. -Chả thèm tham gia bất cứ cuộc hợp nào của hải Quân. -lần này là cuộc sử tử hỏa chảo quyền Ace hải quân mời cô đến giúp. -Cô...