-"Luffy mủ rơm và đồng đội.. Còn có cả Lucifer."Tashigi nhìn họ.
-"Nhanh lên bắt hết chúng lại."Họ xông lên ngay.
Smoker đánh với Luffy lính chạy lại chỗ cô.
Lucifer liếc họ 1 cái thì đều biến thành tuyết.-"Wow... Năng lực của cô đặt biệt vậy."Franky kinh ngạc.
-"Vậy sao..."Lucifer cười.
Đánh nhau 1 chút thì có thứ kì lạ gì đó bay đến.
Làm nổ cả con tàu của hải quân khi đang đi về.
Rồi Caesar đến nhìn con của hắn và đánh với Luffy.
Họ đánh nhau 1 lúc thì Caesar bị Luffy hạ.
Cậu chạy lại nắm hắn và bảo mọi người tìm đồ bắt.-"Anh Luffy đừng lại gần hắn."Lucifer dùng Haki nhìn.
Nhưng ngăn không kịp,Luffy vừa gục thì họ lại xông lên.
Hết người này đến người khác đều ngã quỵ.-'Mọi người đều ngất rồi giờ làm sao đây... Cả phía Law củng có chuyện... Vậy thì.... Ngất.'Lucifer đi lại gần hắn chút.
Nhìn mọi người rồi ngã xuống ngất theo họ.
Tất cả bị bắt đi và nhốt lại cùng 1 chổ hết.
Lucifer bị ném vào ngồi giữa anh trai và Law.
Nhân cơ hội tựa đầu vào vai anh trai nhắm mắt chờ họ tỉnh.-"Ơ.. Tất cả chúng ta đều bị bắt rồi sao.. Đây là đâu vậy... Này Lucifer.. Lucifer."Luffy tỉnh lại nhìn quanh rồi gọi em gái mình.
-"Ồ 2 thất vủ hải... Người nổi bật nhất trong siêu tân tinh Monkey.D.Lufy... Thợ săn trắng Smoker.. Đứa con của quỷ Nico Robin... Toàn những nhân vật có tiếng.. Vậy mà lại dễ dàng bị tóm như thế.. Thật là thất vọng."Vergo xem thường nhìn họ.
-"Ngươi là tên quái nào vậy."Luffy hỏi.
-"Hắn là Vergo phó đô đốc và là chỉ huy của G5."Law nói cho Luffy biết.
Lucifer thì ở đó mở mắt ra nhìn họ trò chuyện,và kể về Joker.
Chả có phản ứng ngồi tựa đầu vào vai anh trai xem kịch.-"Ta thật sự rất bất ngờ khi cô củng bị bắt đấy Lucifer... Chả biết là phúc hay họa nhỉ."Vergo nói chuyện với họ xong nhìn cô.
-"Quan tâm làm gì... Giết cô ta là xong chuyện."Monet đi lại cái lồng nhìn cô ghét bỏ bảo.
-"Ha... Giết tôi.. Các người suy nghĩ kĩ rồi chứ."Lucifer ngẳng đầu lên cười nhẹ.
-"Lucifer.. Em tỉnh rồi sao."Luffy nhìn qua.
-"Cô tự cao thế nào củng vậy thôi... Bị nhốt ở đây cô không gì cá nằm trên thớt.. Mặc người mổ xẻ."Monet xem thường.
-"Cứ việc giết.. Để xem các người ăn nói sao với Joker."Lucifer cảnh báo.
-"...."Vergo như hiểu được phân vân nhìn cô.
-"Chả cần phải nói gì hết... Thông báo sự thật cho cậu chủ là được... Gần cô phá rối phòng nghiên cứu... Ngăn cản chúng ta thực hiện kế hoạch."Monet đắt ý cười.
-"Haha.. Các ngươi nghĩ Joker tin sao... Hắn biết rỏ tính của ta... Và hắn không ngốc đến nổi chỉ vì các người và 1 phòng nghiên cứu mà trực tiếp đối đầu với quân cách mạng... Và 1 vài thế lực khác."Lucifer cười lạnh.
-"Cô ta nói đúng."..'Nữ nhân này trong lòng cậu ta chiếm vị trí không bình thường... Nếu cô ta sảy ra chuyện... Chỉ lo không chỉ 1 mình quân cách mạng phản nộ.'Vergo nhíu mày nhìn cô nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân One Piece)Cô em gái nhỏ của Luffy
Adventure-Cô 1 trong những Shichibukai,người bí ẩn không thích lộ diện. -Là người trẻ nhất,Mang sức mạnh to lớn làm chủ cả 1 hòn đảo. -Chả thèm tham gia bất cứ cuộc hợp nào của hải Quân. -lần này là cuộc sử tử hỏa chảo quyền Ace hải quân mời cô đến giúp. -Cô...