-"Cái con quạ vô dụng chỉ biết ăn kia... Bao năm qua ta nuôi mi chỉ để ngươi ám sát ta thôi sao."Lucifer đặt chân xuống đất quát.
-"Khụ khụ../Quát quát."Trong đám khói vừa có tiếng quạt vừa có tiếng ngươi đang họ sặc sụa.
-"Đứng im... Cô muốn gì."1 Người cằm cục thịt vừa ăn vừa hỏi.
Cùng người có chiếc môi hơi dầy chỉa súng vào người cô.
Còn người nhặm điếu thuốc đã lên cò súng chỉ chờ đạn bay ra.-"...Tôi có muốn gì đâu."Lucifer bé nhỏ đáng thương vô tội nhìn họ.
-"... Cô tấn công chúng tôi mà còn chối."Người có cái môi hơi dầy quát cô.
-"Là nó mà.. Tôi có biết gì đâu."Cô ngây thơ nhìn họ chỉ vào Grin.
-"... Muốn chối."Ông lại quát.
-"Tôi đã làm gì đâu chứ."Cô đưa cái mặt không hiểu ra nhìn ông.
-"Rõ ràng.. Lúc nãy.... Nó đi cùng cô thì là cô ra lệnh rồi."Ông hơi ngơ ra nghĩ lý do khác.
-"Nó với tôi có đi cùng nhau sao... Nó đến trước cơ mà."Lucifer trả lời.
-"À cái này... Sao các cậu không nói gì hết vậy... Thuyền trưởng anh đang ngồi xem kịch sao."Ông không biết nói gì.
Nhìn lại họ người ăn người uống người ngồi xem.-"Thì cậu tự bảo tự nói mà.. Hỏi chúng tôi làm gì."Người đang ăn cùng những người kia vô tội nhìn ông.
-"Các người.."Ông giận bay màu nhìn họ.
-"Thì cậu không nhớ cô ấy tự mình mắng người ta thì tự chịu đi."Người hút thuốc ung dung nói.
-"Nhớ gì mà nhớ... Các cậu lúc nãy củng theo phe tui mà."Ông quát.
-"Cô ngồi đi."Thuyền trưởng họ không quan tâm mời cô ngồi.
Lucifer không từ chối ngồi cạnh ông nhìn người kia.-"Nhìn tôi làm gì."Người đeo thanh kiếm to lớn ngừng uống nhìn lại.
-"Sao ông lại ở đây."Cô hỏi.
-"Uống rượu."Ông cầm ly rượu uống tiếp.
-"Này các người làm như vậy là sao... Làm gì mà ung dung vậy.. Thuyền trưởng cậu mới bị tấn công đấy."Ông còn chưa tiêu hóa kịp.
-"Lạ thật... 1 Tứ hoàng lại ở trên đảo cùng kiếm khách mạnh nhất thế giới uống rượu.. Các ngài thật hưởng thụ."Lucifer phán xét.
-"Tôi chỉ ở đảo uống rượu chứ chưa chiếm đảo người ta làm nhà mình mà."Vị tứ hoàng kia đáp trả.
-"Ơ."Lucifer bị ông nói trúng tim đen chưa phản bát được.
-"Ngươi có ý kiến về việc chiếm đảo làm nhà mình sao."Người nào đó củng nhột như cô lên tiếng ngay.
-"Ây... Thôi.. Thôi.. Tôi nào có ý kiến chứ.. Mihawk cậu làm gì mà căng vậy."Ông lỡ lời chọc luôn người đối diện nên vội nói.
-"1 Kiếm sỹ cụt tay thì bớt đi đâm chọc người khác đi không khéo tay còn lại củng mất đấy."Mihawk liếc ông.
-"Haha.."Lucifer tự nhiên bật cười giữ lúc mắt diều hâu đang bực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân One Piece)Cô em gái nhỏ của Luffy
Adventure-Cô 1 trong những Shichibukai,người bí ẩn không thích lộ diện. -Là người trẻ nhất,Mang sức mạnh to lớn làm chủ cả 1 hòn đảo. -Chả thèm tham gia bất cứ cuộc hợp nào của hải Quân. -lần này là cuộc sử tử hỏa chảo quyền Ace hải quân mời cô đến giúp. -Cô...