-"Tên khốn..."Lucifer quỳ 1 chân trên người Grin gằn giọng mắng.
-"(Quát quát.)..Chủ nhân người không sao chứ... Rồi chúng ta đi đâu."Grin bay chậm nhìn cô hỏi.
RẮT RẮT
-"Lên trên."Lucifer dùng tay phá dòng tay và xích chân bảo.
-(Quát.)..Vâng."Grin sảy cánh bay nhanh lên.
-"Không sao rồi."Luffy thở phào đi chậm lại.
-"Chúng ta củng lên đấy đi."Law bảo.
-"Ừm."Luffy đồng ý chạy tiếp.
Dofilamingo thì đang truy nã bọn họ hàng 5 sao thì được 2 người.
Khiến tất cả bất ngờ vì Usopp và Lucifer lại là hạng 5 sao.
Và Lucifer thì phải bắt sống không được làm bị thương.
Cách chỗ Luffy không xa 1 trận đánh nho nhỏ sao khi kết thúc cuộc thi ở đấu trường.
Sabo cùng tay đô vật Burgess của băng Râu Đen đang đánh nhau.
Hắn không phải đối thủ của Sabo nhưng lại không hề sợ chết.
Đang đánh thì lại có vị khách thứ 3 xuất hiện 1 tay kiếm mù.
Ông đánh được vài đòn thì tung kiếm gọi ngay 1 tản thiên thạch đến.-"Hử."Lucifer đang lên gần đến chỗ Dofilamingo thì phát hiện gì đó.
-"Ông ta.. Bị ngốc à."Cô nhíu mày nhìn tản thiên thạch đang ngày càng gần chiếc lòng.
Liếc xuống chỗ kia thì họ đang giao chiến.
Nhìn quanh 1 vòng rồi nhảy lên không hướng về thiên thạch đó.-"(Quát.).Chủ nhân.?"Grin ngu ra không hiểu cô định làm gì.
-"Yukigafuru..(Kết tuyết)."Lucifer không cần chạm vào.
2 Tay chéo nhau như chiêu thức của Robin vậy.
Thiên thạnh bị cắt vụn ra nhiều mảnh ngay lập tức hóa tuyết.
Xung quanh những hoa tuyết củng bất đầu rơi.-"Lucifer kìa cô ta đáng giá 500 Triệu đấy... Bắt lấy."Những người tham gia thi đấu lúc nãy chạy nhanh lại để bắt cô.
-"Nổ."Lucifer kết thúc đòn vừa đánh đặt chân xuống đất quay lưng lại với họ.
Sau đòn đấy những mảnh thiên thạch kia biến thành tuyết.
Rơi xuống như trời vào đông vậy,cô thông thả bỏ đi.
Gương mặt thường ngày vốn xinh đẹp, giờ càng nổi bật hơn dưới làn mưa tuyết.
Bình thường đã lạnh khi đang giận khiến cô càng lạnh hơn như tạo ra 1 trận pháp không cách nào phá bỏ mà lại kiều diễm đến mê hồn.-"Aaaaaa... Nóng quá."Những kẻ không biết chết kia được những hoa tuyết chạm vào.
La lên đau đến thấu trời cô vẫn bình thản bỏ đi như không có gì.-"Tuyết lạnh nhưng khiến cho người khác bỏng thì chỉ có nữ hoàng tuyết làm được điều đó."Fujitora đứng trước mặt cô cười nhẹ bảo.
-"Làm gián đoạn việc của tôi xưa nay chỉ 1 mình ngài."Lucifer lạnh lùng đáp lại.
-"Thế thì vinh hạnh cho kẻ mù này quá."Fujitora cười xem lời cô như 1 lời khen.
-"Tránh đường."Lucifer nhíu mày bảo.
-"Tôi mù đâu biết đường mà tránh."Ông cười như chêu tức cô.
-"Tôi không có thời gian đùa với ông tránh đường."Lucifer gằn giọng như kiềm chế sự bực tức của mình.
-"Tôi đâu đùa... Làm sao tôi thấy đường để tránh."Fujitora đưa tay ra vơ vơ như tìm đường vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân One Piece)Cô em gái nhỏ của Luffy
Adventure-Cô 1 trong những Shichibukai,người bí ẩn không thích lộ diện. -Là người trẻ nhất,Mang sức mạnh to lớn làm chủ cả 1 hòn đảo. -Chả thèm tham gia bất cứ cuộc hợp nào của hải Quân. -lần này là cuộc sử tử hỏa chảo quyền Ace hải quân mời cô đến giúp. -Cô...