Vì chén rượu

4.2K 270 92
                                    

-"Lucifer."Tất cả chạy nhanh lại nhưng có vẻ không thể ngăn nó chạm vào cô được.

-"Tuyết."

-"Sao tuyết lại rơi nữa rồi."

-"Đáng lẻ cô ta bị vậy tuyết sẽ ngừng rơi chứ."

-"Tuyết này động vào có bị gì không."

-"Mà nó ở đâu ra mới được chứ."Đám hải quân đang nhắm bắn thì bị tuyết che mắt.
Rời mắt khỏi nòn súng nhìn xung quanh xem xét.

LẮC RẮC

-"Tường Tuyết.(Yuki kabe.)."Giọng nói vang lên 1 bức tường bằng tuyết xuất hiện chặn cú đấm của Akainu lại.
Đạn gần chạm vào cô thì hóa thành tuyết rơi xuống.
Những tản mắc ma kia được cô nhẹ nhàng đưa tay ngăn lại.
Chúng đều thành tuyết hết,băng trên người vỡ ra cô không hề bị gì.

-"Đúng là không thể đóng băng người tuyết được mà.... 2 Hệ này chả đánh nhau được nhỉ."Aokiji gãi đầu.

-"Ngươi dai thật đấy... Sao không chết đi cho trống chổ."Akainu liếc cô.

-"Tiền bối như ông chưa chết sao giản bối tôi đây dám đi trước."Lucifer cười nhẹ.

-"Lucifer không sao chứ."Marco chạy lại hỏi.

-"Không."Cô lắc đầu

-"Hơizzz... Làm bọn này hết hồn."Ace thở phào nhẹ nhõm.

-"Hi... Các người đi hết đi."Lucifer cười nhẹ vổ vai 2 người họ rồi đi về phía Jimbei bảo.

-"Ơ..."2 Người họ quay lại.

-"Bố đâu.. Rồi."Vista nhìn quanh hỏi.

-"Ta ở đây."Ông đứng trên mũi tàu lên tiếng.

-"Bố lên đó khi nào."Izo hỏi.

-"Lúc con bé đang bị đống băng.... Lucifer con làm vậy là sao... Sao con không đi cùng."Râu Trắng nhíu mày khó hiểu hỏi.

-"Bố đi đi... Con giải quyết chút chuyện đã."Lucifer nghiêm mật nhìn Akainu.

-"Chúng ta cùng đi."Râu Trắng tiếng lên 1 bước.

-"Bố và mọi người cứ đi trước đi."Lucifer

-"Râu Trắng ta chưa từng quay lưng bỏ chạy trước kẻ thù... Không có lý do gì mà đi hết."Râu Trắng nghiêm túc có ý muốn chiến tiếp.

-"Sai."Lucifer

-"Sai ở đâu."Râu Trắng khó hiểu.

-"Thứ nhất bố không bỏ chạy... Là con đưa bố lên tàu.
Thứ 2 mục đích khi đến đây bố đã làm xong.
Thứ 3 bố là người thắng cuộc.. Và chỉ ôm chiến thắng đi thì có gì sai... Người không quay lưng với kẻ thù bỏ mặc đồng đội.. Mà đang cùng đồng đội về nhà quay lưng với những bại thủ."Lucifer cắt nghĩa cho ông.

-".... Nhưng con đang định..."Râu Trắng không phản đối được đành nói chuyện của cô.

-"Đây là chuyện của con... Kẻ dám sỉ nhục và làm hại gia đình con.. Thì phải trả giá thật đắt."Lucifer lạnh lùng nhìn Akainu.

-"Ta củng là gia đình của con... Sao ra có thể bó mặc con làm chuyện dại dột được."Râu Trắng lo

-"Đúng vậy."

(Đồng nhân One Piece)Cô em gái nhỏ của Luffy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ