Punk Hazard

3.3K 211 46
                                    

-Marco và Ace ngồi cạnh cô hỏi đủ thứ đến nổi Lucifer ngủ từ khi nào chả hay luôn.
Họ cơm no rượu say nói chuyện trên trời dưới đất xong củng ngủ.
Lucifer ngồi tựa người ngã đầu đầu vào thành thuyền mà ngủ.

-"Ưm.."..'Sao vai mình nặng quá vậy.'Tờ mờ sáng Lucifer không ngủ được nữa vì vai mình quá nặng.
Từ từ mở mắt xem lý do,còn buồn ngủ khiến cô không muốn mở mắt chút nào.

-'Hử.. Đầu vàng.. Đầu đen... 2 Người này có phải nam nhi không vậy... Người ta ngủ gật ít nhất củng bế vào giường... Ai đời lại tựa vào vai cô gái chân yêu tay mềm như mình mà ngủ chứ.'Lucifer nhìn bên trái rồi liếc bên phải lắc đầu thất vọng về họ.
Marco và Ace mỗi người 1 bên vai cô mà ngủ ngon lành.
Lucife đẩy Ace ra ngã đầu vào vai Marco ngủ tiếp.
Nhưng chưa đươc 10s thì.

-'Tên anh trai đáng ghét này.'Ace lại ngã đầu vào vai cô tiếp.

-"Hứ."Cô liếc họ rồi đẩy Ace vào người Marco cho họ tựa vào nhau mà ngủ.
Còn mình thì lại chỗ của bố tựa vào bụng ông ngủ.

Sáng hôm sau

-Trời đã sáng họ cùng đã dậy không ít nhưng cô vẫn ngủ.
Không phải do mê ngủ chỉ tại bố dùng tay che ánh sáng không cho chiếu vào mắt cô.
Làm Lucifer cứ nghĩ trời chưa sáng nên ngủ tiếp.

-"Ace.. Cậu làm gì vậy."Tiếng của Marco tự dưng vang lên.
Giọng điệu có chút giật mình nhìn Ace đang ôm anh ngủ.

-"Ư.."Lucifer bị tiếng la vừa rồi làm tỉnh dậy.
Mơ màng nhìn quanh 1 hồi mới tỉnh táo lại.
Nhìn bố 1 chút rồi bỏ đi vào phòng Marco vệ sinh cá nhân và tắm.

-"Mấy đứa mới sáng đã ồn ào... Im lặng chút không được sao."Bố ngồi dậy nhìn 2 người ngơ ngác xanh mặt nhìn nhau kia trách.

-"Chào buổi sáng mọi người."Cô tắm xong đi ra.
Mặt không đựơc vui lắm liếc Ace rồi đi lại chỗ Grin.

-"Con định đi đâu nữa sao."Bố hỏi.

-"Con đi tìm anh Luffy."Cô nhìn bé quạ dễ thương của mình giờ còn ngái ngủ cười nham hiểm.

TỦN... ỦNg ỦNg ỦNg

-"Quát.. Quát.. Quát.(Ba mẹ ơi cứu con với.)"Grin bị cô ném xuống biển uống nước không ít nhảy lên cầu cứu.

-"Sao vậy."Lucifer nhìn cậu hỏi.

-"Quát quát quát quát quát quát.(trên tàu này có ma.. Đang ngủ mà em bị ném xuống nước.)"Grin sợ xanh mặt chạy lại cô nhìn quanh nói.

-"Ha... Vậy sao.. Nguy hiểm thế."Lucifer cười nhẹ nhìn theo cậu.

-"Quát quát quát.(Vâng.. Chủ nhân cẩn thận đấy.)"Grin cảnh giác nhìn quanh cố tìm con ma đó.

-"Ngốc hết chỗ nói."Lucifer lắc đầu nhìn chú quạ ngây ngô không biết đâu mới là chỗ nguy hiểm với mình.

-"Em định đi đâu tìm Luffy."Ace nhìn cô hỏi.

-"Hôm qua em nhận được tin tàu của anh Luffy đang ở Punk Hazard."Lucifer chỉnh nón mình lại trả lời.

-"Ở Punk Hazard sao."Ace

-"Vậy giờ em đến đấy luôn hả."Marco đứng lên.

-"Vâng."Lucifer gật đầu

-"Sao lại gấp thế."Izo hỏi

(Đồng nhân One Piece)Cô em gái nhỏ của Luffy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ