-'Khó chịu quá.. Cơ thể không chịu nghe lời... Nặng trĩu.'Lucifer nhìn Boa gật đầu như chào hỏi rồi quay đi nhíu nhẹ mày.
-'Tàu của cô ta lái bằng gì vậy nhanh quá... Thậm chí Không cần người lái vẫn đi đúng hướng.'Boa nhìn cô trên mũi tàu rồi đi theo.
-"Thuyền trưởng à.. Có tàu lạ đến kìa."Penruin nhìn rồi chạy vào báo.
-"Tàu gì.. Không phải tàu hải quân là được rồi."Law lười biếng nằm đó.
-"Là... Là tàu của Nữ Hoàng Tuyết Lucifer."Shachi lùi lại hô lên.
-"Nữ Hoàng Tuyết... Cô ta tìm Luffy sao."Law bật dậy nhìn.
-"Chào mọi người... Cho hỏi Luffy ở đây đúng không."Lucifer nhảy xuống lịch sự hỏi.
-"Vâng..Đúng vậy"Bepo gật đầu
-"Tôi đến để gặp Luffy.. Xin phép."Lucifer cười với Bepo rồi đi.
'Ơ.. Đường đi.'Cô mới đi được 1 bước thì ngừng lại.
Con đường như có thêm nhiều lối đi chuyển động không ngừng.-"Cô sao vậy."Law nhìn cô hỏi.
-"Không có gì... Luffy bị thương nặng lắm không."Lucifer kìm lại hỏi.
-"Không nặng hơn cô bao nhiêu đâu."Law nhìn cô từ trên xuống rồi nói.
-"...Vậy là nặng hay nhẹ."Lucifer nhìn người mình.
-"Cô nghĩ xem."Law cười nhẹ.
-"Hm... Thôi đi vào xem sẽ biết."Lucifer nghĩ 1 lúc thì đi.
-"Ừ."Law gật đầu.
-"LUCIFER."Cô đi chưa được 2 bước đã bị gọi lại.
-"... Papa.... Người đến đây làm gì."Lucifer đứng đó nhíu mày nói rồi quay lại.
-"Con về ngay."Dragon cập tàu vào ra lệnh.
-"Tại sao.. Con chỉ đến thăm anh trai thôi mà."Lucifer quát nhỏ.
-"Về nhà... Ta không cho con thăm."Dragon quát.
-"Vì sao chứ.. Khụ khụ."Lucifer quát lại và ôm ngực khi hết câu.
-"Con nhìn mình đi.. Đến đây cho thêm ráng nặng hay đi khoe vết thương."Dragon nhíu mày.
-"Khụ.. Khụ... Vậy tại sao khi con mất kiểm soát người không ném con xuống biển... Vậy con sẽ trở lại bình thường ngay và ít nhất củng không như vầy."Lucifer chỉ người mình hỏi ông.
-'.... Ờ ha... Sao mình không nghĩ ra nhỉ.' Ông như hiểu ra được gì đó im lặng.
"Như vậy con mới nhớ mình nên và không nên làm gì.. Đó là hình phạt."Dragon uy nghiêm.-"Nhẹ tay với con 1 chút không được sao."Lucifer nhìn ông chăm chăm.
-"Ta có bao giờ nặng tay với con chứ."Dragon nói tỉnh bơ.
-"... Người muốn sao củng được... Nhưng khi xưa người bảo chỉ cần con có chút danh tiếng thì có thể đi gặp anh trai.. Giờ con có đủ rồi mà người cản con kà sao chứ."Lucifer nghiêm túc nhìn ông.
-"Thì con gặp anh trai rồi mà."Dragon nhìn lại.
-"... Ờ.. Nhưng sao lại cản con tiếp."Lucifer im lặng 1 lúc thì hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân One Piece)Cô em gái nhỏ của Luffy
Adventure-Cô 1 trong những Shichibukai,người bí ẩn không thích lộ diện. -Là người trẻ nhất,Mang sức mạnh to lớn làm chủ cả 1 hòn đảo. -Chả thèm tham gia bất cứ cuộc hợp nào của hải Quân. -lần này là cuộc sử tử hỏa chảo quyền Ace hải quân mời cô đến giúp. -Cô...