-"Nói chuyện với nhóc thật sự rất thoải mái."Sengoku nhìn cô.
-"Thật ra tôi rất ghét hải quân."Cô uống cạn li trà.
-"Chúng ta có thể hiểu mà."Bà Tsuru cười khổ
-"Nếu có cơ hội ta rất muốn cùng nhóc nói nhiều thứ hơn đó."Sengoku nói rồi đứng lên
-"Có người đang chờ nhỉ."Cô đặt li trà xuống.
-"Ha.. không gì qua mặt được nhóc nhỉ."Ông gãi đầu rồi quay đi.
Nhờ sự hỗ trợ của mọi người mà Nhóm Zoro đã đến phía đông và đang chờ Luffy,Law cùng với cô đến.
Fujitora củng đã đến đó để bắt họ.-"Nhưng có 1 vài người là ngoại lệ... trong đó có ông."Ông đi được vài bước thì cô nói làm ông quay người lại.
-"Tạm biệt hẹn gặp lại vào 1 ngày không xa."Không để cho ông nói gì cô đã lên tiếng.
-"Ừm... tạm biệt.. và. Hẹn gặp lại."Ông cười tươi.
Cô không nói thêm gì đeo kính vào.
Liếc nhẹ sang cô công chúa tí hon đang lấy năng lượng của hải quân để giúp người dân.
Hay nói đúng hơn để khiến họ kiệt sức không bắt được nhóm Luffy.
Giờ Luffy cũng đã đến bến phía đông đang chuẩn bị đánh với Fujitora.
Law và sengoku đang kết thúc cuộc nói chuyện của mình để tiếp tục đi.-"Cô không lo cho họ sao."Bà Tsuru nhìn cô có ý muốn đi nên lên tiếng.
-"Không."Cô thẳng thừng đáp
-"Tại sao."Bà thắc mắc
-"Vì trên đời này không có gì có thể cản bước họ ra khơi được cả."Cô đầy tự hào nhìn ra biển nói.
-"...Không gì có thể sao."Khiến Tsuru rất ngạc nhiên vô thức nhìn theo.
-"Đúng vậy... không gì và không ai có thể.... Tôi phải đi đây họ đang chờ... tạm biệt bà.. cho tôi gửi lời hỏi thăm ông nội nhá."Cô vừa đi vừa nói
-"Đám nhóc của thời đại này thật khiến người khác kinh ngạc... sự nhiệt huyết đầy tự hào ấy.. đã mất ở các lão già như bọn ta từ rất lâu rồi nhỉ."Bà nhìn theo cô như hoài niệm thời thanh xuân đã qua từ rất lâu về trước cười nhẹ.
-'Garp à cháu của ông thật sự rất dễ thương.'Bà quay lại uống trà.
Cô quay lại khi trận chiến đã lên cao trào vì đô đốc hổ tím của chúng ta bảo Luffy đang xem thường ông.-"Cô đã đi đâu vậy."Zoro hỏi
-"Đi lạc chút thôi."Cô bình thản đáp.
-"Em đi lạc sao."Robin nghi hoặc nhìn cô.
-"Tôi làm sao im lặng mà đánh 1 ông già 2 mắt không thấy gì như ông... vì ngay từ đâu tôi đâu có ghét ông."Luffy nói sau 1 màng trách mắng của ông.
-"...."Khiến ông kinh ngạc cười lớn
Và sau đó tung 1 đoàn cực mạnh như để kết thúc trận chiến.
Luffy bay đi bị người khổng lồ tóm lấy đem xuống tàu để đi khỏi đây.-"Cậu đánh đủ rồi giờ để tôi."Zoro định ứng chiến
-"Được rồi... đi thôi... tôi không muốn biến nơi này thành bầu trời đầy tuyết đâu."Cô nắm áo Zoro lôi đi khi mọi người đã lên tàu gần hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân One Piece)Cô em gái nhỏ của Luffy
Adventure-Cô 1 trong những Shichibukai,người bí ẩn không thích lộ diện. -Là người trẻ nhất,Mang sức mạnh to lớn làm chủ cả 1 hòn đảo. -Chả thèm tham gia bất cứ cuộc hợp nào của hải Quân. -lần này là cuộc sử tử hỏa chảo quyền Ace hải quân mời cô đến giúp. -Cô...