Mưa to không ngừng đập vào mặt, giống như cả bồn nước lạnh tạt vào Thanh Vũ làm nàng dần dần tỉnh lại.
Thanh Vũ cố gắng mở to mắt nhìn bốn phía cây cối rậm rạp, chợt cánh tay trái truyền đến đau đớn, kéo tay áo lên thấy một mảng tím xanh do hắc ưng va chạm.
Thanh Vũ giãy giụa đứng dậy, nhớ tới Lâm Lang sinh tử chưa rõ, nước mắt chực trào ra, theo mưa chảy xuống, vừa nức nở vừa thất thểu bước tới nơi Lâm Lang rơi xuống mò mẫm tìm kiếm.
Chợt nghe tiếng kêu chim ưng từ trên đỉnh đầu, Thanh Vũ cả kinh, chưa kịp ngẩng đầu nhìn đã thấy một bóng đen từ phía sau đánh thẳng vào lưng nàng hung hăng cho một trảo, nàng bị nhấc lên cao ném đi.
'xoạt' áo quần dính theo da thịt rớt ngay trước mặt, trên lưng đau đớn vô cùng, Thanh Vũ đau đến độ hít thở không thông, mười ngón tay bấu vào sâu trong bùn đất, qua lúc lâu mới điều hòa nhịp thở hổn hển hé mắt nhìn đầu hắc ưng, hận không thể ăn tươi lột da nấu cao nó.
Hắc ưng đối mắt nhìn nàng, một người một chim trong mưa đối nghịch qua ánh mắt, mưa càng lúc càng lớn, thân thể hắc ưng trong tầm mắt ngày càng mơ hồ, đột nhiên hóa thành bóng đen đáp xuống, 'uỳnh' đánh bay Thanh Vũ ra thật xa, Thanh Vũ bị đánh đau quá thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh.
Nàng quỳ rạp trên mặt đất lắc lắc đầu, chống tay lên gốc cây đại thụ đỡ thân mình đứng lên, lồng ngực cảm thấy một mùi tanh dâng lên, nhịn không được phun ra một ngụm máu loãng, Thanh Vũ cắn nát ngón tay, dùng thân thể che mưa ở lòng bàn tay vẽ ngũ lôi chú, nâng tay đánh một chưởng thẳng tới hắc ưng, trời không có chớp mà nghe sét đánh, hắc ưng lại chẳng chút sứt mẻ, lôi chú đánh lên người nó không phát huy hiệu quả.
Thanh Vũ lùi lại sau vài bước, cảm giác lạnh phủ đều toàn thân...thực lực của mình kém quá xa đối thủ, không thể báo thù mà còn sợ ngay cả tánh mạng mình cũng muốn bỏ tại nơi đây...
Nếu là đã thế, Trác Thanh Vũ nàng vốn xuất thân nghèo hèn, đến ngày hôm nay cái gì cũng có, cái gì cũng đã hưởng, cho dù đi địa phủ cũng không có gì tiếc nuối chỉ hận trước khi chết không gặp được Lâm Lang lần cuối, không biết lúc này nàng ở nơi nào?
Rơi từ trên cao xuống như vậy, có là da đồng da sắt cũng dập nát, nếu nàng đã chết thì ở cửa hoàng tuyền chờ ta, lúc này nếu chết...thì hai người chúng ta cũng phải chết cùng một chỗ, Thanh Vũ không sợ chết chỉ sợ chết đi trên đường đến hoàng tuyền gặp cô hồn dã quỷ, thì cũng ở bên cạnh Lâm Lang giúp nàng bớt sợ...
Thanh Vũ dựa vào đại thụ suy tư, nàng đã hoàn toàn buông xuôi không chút phản kháng, suy sụp chờ chết. Hắc ưng nhìn nàng lúc lâu sau, chậm rãi biến thành nam nhân mặc giáp đen, hai tay và giày đều lộ hình ưng trảo.
Thanh Vũ nhìn hắc ưng bỗng nhiên biến hóa như vậy cũng chẳng ngạc nhiên, chỉ nghĩ hắc ưng này chắc vì Quốc sư báo thù? Hoặc có lẽ hắn là nhân tình của Cơ Thập Tam nương chăng? Thanh Vũ cười khẽ, lúc này nguyên nhân gì nàng cũng không hứng thú để biết, cũng chỉ chết mà thôi, tốn lời làm gì?
Hắc Vũ tướng quân nắm cổ nàng, ghì chặt nàng lên đại thụ, đầu ngón tay cứa da thịt trên cổ nàng, chảy từng giọt máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH🏳️🌈Edit Hoàn] Huyết Phượng Kỳ Duyên - Băng Dữ Hỏa
Phiêu lưu- Linh dị thần quái, đầu thai chuyển kiếp. - Nữ nữ sinh tử, 1x1, HE. Hành trình tìm lại chân thân của Trác Thanh Vũ và mối tình đầy trắc trở với tiểu thư đanh đá Tào Lâm Lang. Edit: betariley, Azami, Sâu, Khuynh Vũ Beta: Sâu Sugar (Dee S) Ảnh bìa:...