128. Thổ lộ

563 54 7
                                    

Lâm Lang chống nạng từng bước một tiến về phía trước, Thanh Vũ thật cẩn thận đỡ lấy nàng, trong lòng sợ nàng ngã, bất tri bất giác lực đạo trên tay lại tăng thêm vài phần đỡ lấy nửa thân mình nàng, Lâm Lang cũng không biết rốt cục là do mình tự đi hay vẫn do nàng ôm đi, trong lòng không khỏi ảo não, ngẩng đầu thầm oán nàng: "Được rồi được rồi, không cần nàng đỡ nữa, ta tự mình luyện tập được mà, nàng đi tách hạt dưa giúp ta đi, có như thế ta mới một ngụm ăn hết được."

"Hảo hảo hảo." Thanh Vũ bất đắc dĩ bĩu môi, ngồi trên ghế đá một bên thay nàng tách hạt dưa, hai mắt vẫn không dám rời khỏi nàng, Tiểu-hạt-tiêu này cứ ỷ y, lỡ mà té ngã lại oán mình không trông nom nàng cẩn thận.

Luyện suốt một buổi sáng, bước chân rốt cục lẹ làng hơn rất nhiều, tuy rằng miệng vết thương còn hơi đau nhưng đã có thể đi được khá xa, Lâm Lang trong lòng vui vẻ trở lại ôm lấy cổ Thanh Vũ hôn chụt một cái, Thanh Vũ được nàng đột ngột "lấy lòng" cả kinh không biết làm sao, vuốt mặt kinh ngạc nói: "Hôm nay mặt trời mọc đằng Tây hay sao thế? Cư nhiên chủ động dâng đại lễ cho ta như vậy á?" Thân thủ kéo nàng vào trong ngực hôn chùn chụt vài cái, hai người cãi nhau ầm ĩ thiếu chút nữa cười ngã vào bàn đá.

Lâm Lang nằm trong lòng Thanh Vũ lấy ngón trỏ sờ cằm của nàng hỏi: "Thời gian qua nàng đã quen ở đây chưa? Thấy nàng luôn có vẻ thấp thỏm không yên, có phải không muốn ở lại đây nữa không?" Thanh Vũ bắt lấy tay nàng nói: "Đó là dĩ nhiên rồi, chúng ta tới chỗ này là vì chữa thương, hiện giờ thương thế của nàng đã sắp phục hồi như cũ, chúng ta còn ở lại nơi này làm gì? Huống hồ ở trên núi này mỗi ngày chỉ có cơm chay đạm bạc, còn đám đạo nhân đạo cô lỗ mũi trâu kia thì xem chúng ta như tặc tử, ta thì không có gì đáng lo, lo là lo cho nàng kìa, bệnh nặng mới khỏi nếu không ăn chút đồ bổ dưỡng thì làm sao được?"

"Hừ, nguyên lai là nàng ngại nơi này hoang sơn dã lĩnh, thỏa mãn không được cái miệng thèm ăn này của nàng a!" Lâm Lang cố ý vươn tay đẩy cằm nàng một cái, xoay lưng không thèm quan tâm nàng, trong lòng lại âm thầm cười trộm.

"Ai nói là ta thèm ăn chứ? Ta còn không phải vì muốn tốt cho nàng sao!" Thanh Vũ bị nàng ghẹo có chút chột dạ, sáp lại bên tai nàng nói: "Hơn nữa...... Ở đâu cũng không bằng ở nhà, mỗi ngày đều phải đối mặt với đám đạo sĩ kia khiến ta nghẹn sắp chết rồi, muốn làm cái gì cũng không được, nương tử đại nhân xin thương xót cho, chúng ta vẫn nên sớm về nhà đi thôi." Vừa nói vừa há mồm kề sát lại hôn Lâm Lang moah moah moah, hôn thế nào cũng không đủ, xem ra quả thật đã "nghẹn" rất nhiều.

Lâm Lang hì hì cười đẩy nàng ra, cố ý để nàng đuổi theo mình, Thanh Vũ biết vết thương nàng còn chưa khỏi hẳn, cũng không dùng hết toàn lực, hai người cười đùa truy đuổi, bất tri bất giác lại đến phía sau núi, thấy bên cạnh vách núi đen có một người đang ngồi, sau lưng ném ngổn ngang mấy vò rượu, trong tay vẫn đang cầm một vò, hai chân lảo đảo bên vách đá, thân mình loạng choạng sắp ngã nhào.

"Sao sư huynh lại ngồi đây! Mau kéo huynh ấy lại!" Lâm Lang nhìn kỹ, nhận ra người nọ đúng là đại sư huynh Đỗ Hiểu Phong, lo lắng đến độ thiếu chút nữa ném nạng tiến lên kéo hắn lại. Thanh Vũ thấy tình thế không ổn lập tức từ trong tay áo phóng ra dải lụa đỏ trói bên hông Đỗ Hiểu Phong, một tay kéo hắn lui trở về.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Huyết Phượng Kỳ Duyên - Băng Dữ HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ