Bách Hoa Lâu nổi danh hoa thơm cỏ lạ ở Khai Phong, Thanh Vũ bị họ Vương nắm chặt tay kéo vào cửa tránh không thoát, bốn phía vây lại đầy oanh oanh yến yến, không khí tràn ngập hương son vị phấn, thoáng cái bị đưa vào sương phòng, bị đặt ngồi xuống ghế, Thanh Vũ mặt trắng bệch, lỡ như thân phận bị bại lộ, không chỉ chuyện Võ Bình tiêu cục ba năm kiếm củi thiêu một giờ, còn sợ bị phán tội khi quân phạm thượng xử chém đầu.
Họ Vương thấy nàng đầu đầy mồ hôi, trái dòm phải ngó, hắn mặt mày vui vẻ nói: "Lý huynh đệ không phải có điều gì bất mãn với sự an bài của vi huynh đó chứ?"
Lúc này bốn nữ tử phấn son tiến vào phòng, ngồi xuống trái phải bên cạnh hai người, không ngừng vì hai người châm rượu gắp đồ ăn, nửa phần ngực lộ ra câu dẫn làm Thanh Vũ xấu hổ, ánh mắt không dám nhìn qua nữ nhân, chỉ cúi đầu nói với họ Vương: "Vương huynh hiểu lầm rồi...tại hạ...tại hạ chính là...", đang ấp úng bỗng nhiên bị một nữ tử sờ soạng phía dưới, Thanh Vũ hoảng quá đẩy nàng kia rớt xuống đất làm mọi người trong phòng hoảng sợ, một nam bốn nữ ánh mắt thẳng tắp nhìn nàng chằm chằm, coi nàng như quái vật. Thanh Vũ mặt đỏ bừng, hơn nửa ngày mới rặn ra một câu:
"Tại hạ...tại hạ...tại hạ kì thật là đoạn tụ*...", nói xong nàng không dám ngước nhìn ánh mắt khác thường trong phòng, chỉ hận không tìm được chỗ nào trốn vào. (*ai từng đọc đam mỹ hẳn biết rất rõ về đoạn tụ :) )
Qua một lúc lâu, họ Vương lặng lẽ bảo bốn nữ tử lui, Thanh Vũ vẫn đỏ mặt cúi đầu, không dám nói một từ. Chợt nghe họ Vương kia nhẹ giọng nói: "Không thể ngờ được...Lý huynh đệ cũng giống vi huynh..."
Thanh Vũ bất giác rùng mình, thấy họ Vương hướng nàng cười xấu xa: "Bằng không...chúng ta kêu vài điếm nam đến 'chơi bời' tí nhé?"
Thanh Vũ cả người nổi da gà, trên mặt có chút tiếc hận, bất đắc dĩ nói:
"Vương huynh! Tại hạ đã đi mấy ngày đường liên tục, thật sự chẳng thể lúc này, xin định lúc khác bồi Vương huynh 'chơi' suốt mấy ngày mấy đêm..."
Họ Vương thấy nàng nhất định không chịu lưu lại, thái giám như hắn muốn 'chơi' cũng chẳng ra trò gì, kì thật một phen ép buộc cũng chỉ vì muốn tìm hiểu Thanh Vũ hứng thú yêu thích gì.
Tuy rằng đây là xú tiểu tử chẳng hiểu biết gì về ngọc khí cho lắm, nhưng có thể đơn thân độc mã ra khỏi Hắc Phong Lâm thì cũng là người tài, nếu có thể sẽ mượn sức hắn vì Tào công công làm việc, nghĩ thế nên họ Vương ưng thuận nàng về khách điếm nghỉ ngơi, chờ ngày mai nghĩ ra biện pháp mượn sức nàng.
Thanh Vũ đang chuẩn bị đứng dậy cáo từ, đột nhiên ngoài cửa sổ nổi lên trận đại phong, thổi mạnh bay cửa sổ, một vòng khói đen cuồn cuộn bay tới cuốn nàng ra ngoài cửa sổ, trong nháy mắt liền biến mất, họ Vương sợ hãi thất kinh, chạy ra ngoài cửa hét lớn: "Có yêu quái! Có yêu quái!". Cả tòa Bách Hoa Lâu bị hắn làm kinh động, mấy chục người vọt vào trong phòng nhưng chẳng thấy bóng dáng Thanh Vũ đâu.
Nói về Thanh Vũ bị yêu phong cuốn vào động, nhìn kĩ hóa ra là Cơ Thập Tam bị chặt đứt đuôi lúc trước, lộ ra tướng Hồ yêu toàn thân lông bao kín, lột mặt hóa trang của Thanh Vũ ra, tứ chi nàng bị buộc chặt vào tảng đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH🏳️🌈Edit Hoàn] Huyết Phượng Kỳ Duyên - Băng Dữ Hỏa
Aventure- Linh dị thần quái, đầu thai chuyển kiếp. - Nữ nữ sinh tử, 1x1, HE. Hành trình tìm lại chân thân của Trác Thanh Vũ và mối tình đầy trắc trở với tiểu thư đanh đá Tào Lâm Lang. Edit: betariley, Azami, Sâu, Khuynh Vũ Beta: Sâu Sugar (Dee S) Ảnh bìa:...