Lúc này Kim Liên đang ở trong viện cùng vài nữ công nhuộm vải, chợt nghe đại môn "rầm!" một tiếng bị phá, A Cốt tóc tai tán loạn trên lưng dắt hai phần dê nướng hoang mang chạy về nhà, đẩy cửa phòng ra chui vào tủ quần áo, ngoài cửa truyền đến một chuỗi tiếng đòi đánh đòi giết.
Kim Văn Hổ đang xỉa răng nằm trên giường xướng tiểu khúc, chợt nghe ngoài phòng nhao nhao huyên náo, nhìn kỹ thì ra là tiểu nhị tửu lâu dẫn theo bốn năm nha sai, còn có một đám người Tây Vực xông vào trong viện, Kim Văn Hổ thấy tình thế không ổn chạy nhanh đi đóng cửa sổ lại, chui vào ổ chăn trùm đầu giả bộ ngủ.
Rất nhanh, tiểu viện bị ba mươi người chen chúc chật như nêm, tiểu nhị tửu lâu chỉ vào buồng trong hướng nha sai tố giác: "Bẩm quan gia, tên ngốc tử to gan ăn quỵt trốn ở trong kia kìa." Đầu lĩnh nha sai thân hình lực lưỡng vác đao bên hông hô: "Rõ cả chưa--" sau đó hét lên: "Vào lục soát cho ta!" đám nha sai đang định vọt vào buồng trong, bỗng Kim Liên một mình bước lên chắn ở trước cửa mắng: "Nơi này là khuê phòng của ta, các người dựa vào cái gì xông loạn vào nhà dân!"
"Dựa vào cái gì hả?" Tên lực lưỡng nhếch khóe miệng, kéo tên tiểu nhị giống như xách con gà con đến trước mặt nói: "Ngươi mau nói cho nàng ta biết!"
Tửu lâu tiểu nhị thấy có nha sai chống lưng ngữ khí cũng trở nên càn rỡ, cao giọng nói: "Chỗ các người có phải có đứa ngốc không!" Kim Liên nhìn hắn không đáp một tiếng, tiểu nhị thấy nàng cam chịu liền tiếp tục nói: "Ngốc tử kia...ngốc tử kia vào quán chúng ta ăn cơm không trả tiền, thiếu chúng ta một trăm tám mươi lượng bạc! Mau giao nó ra đây!"
Một trăm tám mươi lượng......
Kim Liên nghe thấy trong đầu không khỏi "toanggg --" một tiếng vang lên, một trăm tám mươi lượng...... Cho dù có bán cả cái nhà này cũng không đủ một trăm tám mươi lượng mà trả......Nhưng nàng lại có chút buồn bực, A Cốt mặc dù ngốc, dù có biết được vài tên món ăn cũng chưa từng đi gọi lung tung như thế, kêu nàng đi hướng đông nàng tuyệt sẽ không đi hướng tây, làm sao có thể học người ta đi tửu lâu ăn nhiều đồ mắc tiền như vậy? Nàng liều mình cố giữ bình tĩnh, giương mắt nhìn thì thấy Kim Văn Hổ đang ở bên cửa sổ vụng trộm dòm ra ngoài, lúc bị Kim Liên phát hiện liền đóng sầm cửa lại, Kim Liên liền hiểu lại là chuyện tốt mẹ nàng làm ra đây mà!
Nàng liều mình ngăn lại cơn tức, không kiêu ngạo không siểm nịnh hướng tiểu nhị nói: "Nàng ấy thiếu các người bao nhiều tiền ta sẽ thay nàng thanh toán." Hồi phòng lặng lẽ đem một nửa đồ trang sức của mình ra giao cho tiểu nhị nói: "Nhiêu đây chắc đủ rồi chứ." Tiểu nhị tỉ mỉ kiểm tra từng món, sau khi xác nhận đều là chính phẩm mới thu lại, không quên dọa dẫm: "Sau này liệu mà trông coi ngốc tử kia cho kỹ!" xoay người đang định dẫn nha sai rời đi, chợt nghe nha sai kia nói: "Chuyện của ngươi đã xong, nhưng chúng ta còn chuyện khác nữa! Ta hoài nghi nàng ta là yêu nhân, mau giao nàng ra đây cùng chúng ta đến nha môn một chuyến!" Kim Liên nghe vậy chỉ cảm thấy thân mình lay động, chân đứng không vững, thiếu nợ thì trả tiền là xong, nhưng mái tóc bạc của A Cốt thì phải giải thích thế nào? Đại sự này liên quan đến tánh mạng a......
Đang lúc chân tay luống cuống, chợt nghe nữ tử Tây Vực khi nãy cùng theo đám người vào sân tiếp lời: "Nếu nàng là yêu nhân thì chúng ta đây chẳng phải đều là yêu nhân sao?" đám nha sai kinh ngạc nhìn lại, chỉ thấy đám người Tây Vực đều có màu tóc đỏ quái dị vô cùng, đầu lĩnh nha sai lại không khỏi giật giật khóe miệng, tranh thủ lúc đám người đang giằng co, Kim Liên chạy nhanh vào buồng trong đem tất cả mớ trang sức còn lại giao cho nha sai nói: "Tóc muội muội ta kỳ thật là...... là......" Tây Vực nữ tử một ngụm nói tiếp: "Là do nhuộm tóc." Kim Liên trước mắt không khỏi sáng ngời, nhanh trí nói hùa theo: "Quả thật là có nhuộm qua, xin đại ca đây dàn xếp giúp cho." nha sai nâng trang sức trong tay ước lượng, nháy mắt với đám người phía sau, nói: "Được rồi, lần này chúng ta coi như không thấy gì, sau này đừng nhuộm tóc lung tung nữa, coi chừng người khác lại tưởng nàng ta là yêu quái!" nói xong, xoay người dẫn người ly khai tiểu viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH🏳️🌈Edit Hoàn] Huyết Phượng Kỳ Duyên - Băng Dữ Hỏa
Aventura- Linh dị thần quái, đầu thai chuyển kiếp. - Nữ nữ sinh tử, 1x1, HE. Hành trình tìm lại chân thân của Trác Thanh Vũ và mối tình đầy trắc trở với tiểu thư đanh đá Tào Lâm Lang. Edit: betariley, Azami, Sâu, Khuynh Vũ Beta: Sâu Sugar (Dee S) Ảnh bìa:...