114. Long Môn Tuyền

470 39 0
                                    

Thanh Vũ và Lâm Lang một đường cẩn thận từng li từng tí tránh né truy binh, chạy không ngừng nghỉ hướng đến Đông Hải, đi gần bảy ngày, vào lúc gần sẩm tối thì đến bờ Đông Hải, ánh tà dương buông xuống, ngắm nhìn cảnh đẹp trời nước một màu, Lâm Lang không khỏi âm thầm xúc động kéo nhẹ tay Thanh Vũ nói: "Nếu không còn đánh đánh giết giết nữa, chúng ta sẽ xây một ngôi nhà nhỏ trên bờ biển này, cùng vượt qua khoảng thời gian u tĩnh an nhàn, thật tuyệt biết bao?"

Vì trốn tránh truy binh trên đường, Thanh Vũ đã sớm cởi một thân ngụy trang đổi lại y phục nữ nhi, nâng tay gom những sợi tóc dài bị gió biển thổi loạn, dùng một chuỗi vòng ngọc bích buộc lại, với tay qua kéo Lâm Lang lại nói: "Ông trời nếu phù hộ chúng ta thoát được kiếp này, từ giờ trở về sau triều đình hay huyền môn đều không liên quan gì đến chúng ta."

Lâm Lang không khỏi "hì hì" bật cười, cố ý nói: "Nàng không làm Thái sư đại nhân của nàng nữa sao?" Thanh Vũ đảo mắt, ôm eo nàng từ phía sau nói: "Nếu không làm thật, vạn nhất nha đầu tham ăn nhà ai muốn ăn hoa quế cao của Lạc Dương, thanh hồng thúy của Dương Châu (một loại đào), quả nhãn của Nam Cương, cực phẩm nữ nhi hồng của Tô Hàng, nàng bảo ta đi đâu tìm đây?" Lâm Lang không khỏi dùng sức đẩy nàng một cái, hờn dỗi nói: "Vậy ta không ăn nữa." Thanh Vũ nhíu mày nói: "Thật á?"

"Đương... đương nhiên là thật!" Lâm Lang đỏ mặt nói nhỏ, không có chút sức lực nào, Thanh Vũ không thể không bật cười ha hả, chọc cho mặt Lâm Lang đỏ đến mang tai, đuổi theo sau muốn đánh nàng, lập tức trên bờ biển nhuốm một màu cam hiện lên một hàng dấu chân.

Lúc đêm tĩnh lặng vắng người, Thanh Vũ nhóm một đống lửa bên bờ biển, Lâm Lang dựa vào lồng ngực nàng, híp mắt lặng lẽ quan sát khuôn mặt nàng, ngón tay chầm chậm lướt qua gò má nàng, sau một hồi lại thò vào cổ áo, nhẹ nhàng xoa vết thương trên người, vẫn là nhờ oan gia này trời sinh cốt cách thanh kỳ, mặc kệ bị thương nặng cỡ nào cũng đều nhanh chóng tốt lên, chỉ tiếc lần này vết thương quá nhiều lại thêm không kịp điều dưỡng, vết thương đã dần dần đóng vảy nhìn như những con giun bám trên người nàng, Thanh Vũ không khỏi nhíu mày, nhẹ giọng hỏi Lâm Lang: "Có phải rất khó coi..."

Lâm Lang lắc đầu, hơi vươn người hôn lên từng vệt vết thương, Thanh Vũ kìm không nổi ngẩng đầu lên, khó nén được tiếng rên rỉ phát ra từ cổ họng, Lang Lang vừa hôn vừa nói: "Ta còn nhớ trước đây từng dùng bút lông quét thuốc lên vết sẹo của nàng..." Thanh Vũ không khỏi khẽ cười nói: "Sao? Lại muốn dùng chiêu đó kích thích ta à?" Lâm Lang cười trộm, ngẩng mặt lên nói: "Thế nàng có muốn ta giúp nàng bôi không?"

Vừa mới ngẩng đầu, đúng lúc bắt gặp cặp mắt phượng đầy mị hoặc nhìn mình không chớp mắt, con ngươi lóng lánh tựa như biết nói chuyện, Lâm Lang không khỏi có chút xấu hổ, trong tay chỉ nghe thấy một tiếng thật nhẹ: "Muốn." Mặt càng thêm đỏ hồng một khoảng, thân thể nghiêng một cái, chớp mắt đã bị nàng đặt dưới thân, nghe nàng nhỏ giọng nói với mình: "Lâm Lang, ta vẫn luôn có cảm giác, có lẽ kiếp trước chúng ta đã quen biết nhau, nếu không lúc trước vừa gặp nàng, ta cũng không như bị hớp mất hồn." Lâm Lang xấu hổ, căn bản không dám liếc mắt nhìn nàng chút nào, cắn nhẹ môi, trong lòng khẩn trương không ngớt, loạn thành một đoàn, tùy ý để nàng quấn lấy mình, chẳng mấy chốc như bay lên trời cao...

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Huyết Phượng Kỳ Duyên - Băng Dữ HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ