Eli trước giờ đều có những skin A trông rất ngầu, nhưng chẳng hiểu sao lần này lại hoàn toàn khác. Moon Phase tông chủ đạo màu trắng, lại đính thêm những dải nhũ vàng khiến mọi người trong trang viên đều không khỏi ngạc nhiên, nếu không nói là ai cũng thấy hơi buồn cười nữa.
"Haha Eli Clark, trông anh thật sự điển trai trong bộ đồ đó đấy."
Tracy vỗ vai Eli. Họ là anh em tốt, tự nhiên một ngày cô thợ máy khen anh thì quả là có điều gì đó không ổn.
"Ý em là sao?"
Eli nheo mắt ngờ ngợ hỏi. Đúng như Eli suy đoán, Tracy chọc anh rất giống 'cô dâu'.
"Không phải skin trắng này rất giống đi lễ cưới quá sao. Em đang tính xem chú rể của anh sẽ là ai, Naib à hay Fiona?"
"Giống cô dâu thật."
Naib gật gù nói. Anh vốn quen với việc bị châm chọc như thế nên giờ cũng thấy không vấn đề gì. Chỉ có Fiona hiếu kì trong lòng, nhưng cô cũng không nói ra, thay vào đó chỉ niềm nở chúc mừng Eli.
"Skin mới của anh rất đẹp đấy... Nhưng không phải giống chú rể hơn sao?"
Nụ cười của Fiona trong một thoáng làm Eli phải quay đi chỗ khác. Một phần vì ngượng, cũng một phần vì không muốn Fiona chọc mình giống cô dâu. Nếu Eli giống chú rể rồi vậy ai sẽ là cô dâu của anh?
"Em cũng muốn có một skin trắng." - Đôi mắt Fiona chợt trở nên mơ màng, hệt như đứa trẻ mơ về một món quà xa xỉ mà nó vẫn hằng ước ao - "Trông sẽ thật là tuyệt anh nhỉ?"
Naib và Tracy đã lẳng lặng chuồn đi từ bao giờ. Chỉ còn Eli đứng bên cạnh giấc mơ màu trắng của Fiona. Mải suy nghĩ về việc trang phục trắng giống trong lễ cưới, Eli buột miệng buông một câu mà theo anh lát nữa là rất không nên.
"Nếu em có một skin trắng không phải nhìn sẽ rất giống cô dâu của anh sao."
"Hả?"
Fiona nghệt mặt hỏi lại. Không phải vì cô không hiểu Eli đang nói gì, mà vì Fiona không ngờ Eli dám nói câu nói đó. Cô rõ ràng là bị bất ngờ, "Eli anh mà cũng có ngày mạnh dạn như thế ư?" Fiona vui thầm trong lòng.
"À không, ý anh là- chẳng phải nhìn rất giống skin đôi sao? Tại vì cùng màu trắng..."
Eli bối rối bào chữa. Trong khi đó Fiona chỉ mỉm cười hỏi anh đầy ngạc nhiên.
"Anh muốn nhìn thấy em mặc váy trắng như vậy sao?"
Eli không nói gì thêm. Fiona chỉ thấy mặt anh ửng lên một chút kèm nụ cười có hơi gượng gạo. Cô vỗ vai anh mà cười thật lớn. Eli lúc ngượng trông thật đáng yêu, khác hẳn với con người luôn bảo vệ cô trong mọi trận đấu. Trong mắt mọi người Eli trông điềm tĩnh mà cũng rất vui tính, hoàn toàn là gu đàn ông hoàn hảo của các chị em. Nhưng ở bên Fiona anh thật trẻ con và ngộ nghĩnh, điều này làm Fiona mỗi ngày đều yêu anh hơn một chút. Thôi thì Eli cứ thế, cứ trẻ con và một chút đáng yêu, đó mới là người mà Fiona đem lòng thương mến. Không phải là một chàng trai biết nấu ăn, điềm tĩnh nhưng vui tính, chỉ cần là Eli là đủ.
Mùa sau Fiona có skin mới, Samara màu trắng. Đã định khoe cho cả trang viên như bao người khác nhưng Fiona cuối cùng lại lưỡng lự. Người đầu tiên nhìn thấy mình trong trang phục mới là người mình yêu, nghe không phải rất thích hay sao? Nghĩ vậy Fiona liền lén chạy tới phòng Eli trong trang phục Samara, trước khi gõ cửa còn bảo anh đoán xem skin mới sẽ có màu gì.
"Này Eli em đố anh đấy, trang phục mới của em có màu gì?"
"Màu trắng hả?" Eli cười hiền hòa trong lúc mở cửa. Anh thậm chí còn chưa thấy cô, vậy mà lòng đã nở một nụ cười sẵn.
"Sao anh biết hay vậy?" Tiếng cười khúc khích của Fiona vang lên từ phía bên kia cánh cửa. Chẳng phải lần trước Fiona đã hỏi có phải anh rất muốn nhìn thấy trang phục màu trắng của cô hay sao.
Eli nhìn thấy Samara lần đầu có một thoáng ngỡ ngàng, rồi lại khẽ cau mày. Fiona đã nghĩ anh sẽ cười thật tươi.
"Anh không thích nó hả Eli?"
Fiona thấp thỏm hỏi. Không vừa ý chỗ nào kia chứ, nó vốn rất hoàn hảo mà.
"Không."
"Anh không thấy nó đẹp sao?"
"Có. Nhưng mà hở nhiều quá. Em sẽ bị lạnh đấy, chưa kể việc bọn còn lại bàn tán về eo hay đùi em sẽ rất khó chịu. Nhưng.. Ừm nó đẹp đấy Fiona, em mặc cái gì cũng đẹp."
Fiona điêu đứng trước sự ngây thơ và việc bào chữa cho chuyện mình chê skin hết sức vụng về của Eli. Cô vui vẻ đáp lời anh, dù bị chê nhưng tâm trạng lại vô cùng phấn khích.
"Được rồi, lần sau em sẽ mặc kín đáo hơn. Anh mặc lại bộ Moon Phase đi. Để xem chúng ta giống skin đôi đến mức nào."
"Theo ý em."
Eli bước ra trong trang phục Moon Phase. Quả như Fiona dự đoán, cả hai đều như skin đôi.
"Eli, anh từng nói nếu em có trang phục màu trắng nhìn sẽ rất giống cô dâu của anh đúng không?"
"...Đúng." Eli lưỡng lự đáp.
"Vậy em mặc váy trắng rồi này, có thể làm cô dâu của anh chưa?"
Fiona nở một nụ cười thật rạng rỡ và ôm chầm lấy Eli. Anh một tay xoa đầu Fiona, một tay vén mạng che mặt cô mỉm cười hỏi.
"Anh cũng mặc đồ trắng, thế anh có phải chú rể của em không?"
-------------------
Teazlie,
27.2.2020Plot: Nguyễn Phương Quỳnh Nhi
Viết: Dương Linh Chi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity v] Fanfic
Historia CortaOTP: | EmEm | Gardener x Doctor x Gardener | Hardship: JosMarie JosVera LukaHele ZelleHele VicAng (postman x postwoman) NorVera - NaibVera - NorNaib TonTon Tất cả các char yêu đơn phương Emma/Emily. NOTP: AllEmmAll AllEmiAll Đặc biệt: wu//////////e...