21. |Luka Balsa x Helena Adams|Hai thế giới|

204 24 12
                                    

Trang viên luôn đón chào những nhân vật mới với sự hào hứng và vui vẻ hiếm có. Nơi đây rõ ràng là một gia đình, nơi mà ai cũng yêu thương nhau và trao nhau những nụ cười hạnh phúc. Nhất là khi chào đón một kẻ sống sót hay thợ săn mới, phải luôn thật niềm nở và vui tươi.

Nhưng đôi lúc, không phải người mới nào cũng là thân thiện.

" chào, Luka Balsa."

Lời giới thiệu cụt ngủn của nhân vật mới lập tức khiến mọi người cảm thấy chưng hửng. Đó là một gã thành niên với một còng tay treo lủng lẳng ở cổ, mặc áo tù nhân và mắt bên trái thì tím bầm. Đôi mắt lừ đừ thiếu sức sống kèm cái dáng đi khệnh khạng làm mọi người, kể cả thợ săn hay kẻ sống sót cũng bắt đầu mất đi thiện cảm. Những tiếng xì xào nổi lên kèm theo cả mấy câu nói mà có lẽ sẽ mang một ấn tượng rất xấu.

' chúng ta thật sự phải chung sống với tên ngạo nghễ này hả? '

' đó là quần áo dành cho tù nhân phải chứ? ôi trời, tôi đã đoán ra một tí tính cách xấu xí khi nhìn vào hắn rồi. cục tim tím ở mắt không phải do đánh nhau sao? '

' cái gắn trên cổ hắn là gì vậy? có phải còng tay không? '

' ... '

Luka không nghe thấy, nhưng hắn biết. Mà hắn cũng chẳng lấy làm bận lòng, bởi hắn quen với những lời bình phẩm về bản thân kiểu vậy rồi. Luka liếc qua tất cả mọi người cho khỏi bỡ ngỡ, tình cờ thấy một cô bé đeo kính đang khẽ run rẩy nép vào một góc. Em ôm chặt cây đèn dài, cũng không ngừng láo liên xung quanh. Helena lần này đem theo bộ váy hồng với các đăng ten diềm xung quanh gấu váy, trông thật nhỏ bé và dễ thương.

Nhưng Luka chỉ nhìn qua thế thôi, hắn không có thời gian cho một đứa con gái như thế. Nhất là khi có vẻ như "đứa con gái" trông vui vẻ và hòa đồng đó lại có vẻ sẽ chẳng liên quan gì đến cuộc sống của hắn tại nơi này cả.

" ờm... chào mừng anh đến với trang viên. mong là chúng ta sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ. "

Zelle nói, cô đắn đo một lúc rồi chìa cánh tay ra đưa về phía Luka. Hắn chỉ nhìn và đáp qua loa. Một cái bắt tay thân thiện cũng không làm.

" ừ. "

Ánh mắt và điệu bộ của hắn bắt đầu làm người ta khó chịu và không muốn lại gần. Họ chán nản lắc đầu và bỏ đi, không muốn phí thời gian cho một tên trông rất tồi tệ như Luka nữa. Nhưng Helena thì không thế, em không nhìn được ánh mắt như sắp xé người ta ra làm hai mảnh của Luka. Em tò mò về hắn, bởi em tin dù xấu xa cách mấy vào trang viên rồi vẫn có thể làm người tốt. Mà thật ra thì với Helena có ai là xấu xa đâu.

Helena lẻn theo hắn đến tận map nhà thờ. Chưa có trận đấu nào diễn ra, nên chắc sẽ an toàn thôi, cho dù thị lực kém em vẫn tự tin rằng mình có thể giới thiệu những vị trí trọng điểm cho Luka.

" này. "

Helena lấy hết can đảm để gọi hắn. Nhưng thật buồn cười khi thứ can đảm đó dừng lại khi em mới chỉ thốt lên chữ "này", "nghe thật thô lỗ!" Helena tự trách.

" gọi tôi à? "

Luka quay lại. Hắn ngạc nhiên khi phát hiện ra đó là cô bé khi nãy, đến đây làm gì không biết? Lại còn dám bắt chuyện với hắn.

[Identity v] FanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ