Chuyện xưa của tôi (ba)
Kỳ thực... Kỳ thực... Đây là giải thích duy nhất. Cũng là duy nhất chính xác giải thích.
Ta từ đầu đến chân cũng giống như bị giội một chậu nước đá, run rẩy cơ hồ nhượng thân thể ta đều không thẳng lên được. Kỳ thực Tư Mộ rất sớm đã đã cho ta ám chỉ, rất sớm đã đã cho, chỉ là loại này giải thích trước nay chưa từng có, nhượng ta lập tức không thể tiếp thu.
Đúng đấy... Lão Vương sự kiện bên trong, Na Na rõ ràng đã chết, tại sao ta còn biết xem thấy một người phụ nữ nằm nhoài trên cửa sổ cái bóng? Chu Hòe sự kiện bên trong, nhà ta vì sao lại xuất hiện này thanh mang huyết dao phay? Tiểu Ngải sự kiện bên trong, cái đầu kia bên trong thì tại sao lại đột nhiên bốc lên mầm non? Ngày đó Tư Mộ lần thứ nhất hôn lúc trước ta, trong đầu của ta này đó phá vụn ký ức vậy là cái gì? Còn có quá nhiều quá nhiều dùng lẽ thường không có cách nào giải thích đồ vật, "Không thể phát sinh", bởi vì nơi này vốn cũng không phải là hiện thực!
"Có lúc trói buộc ngươi, vừa vặn là chính ngươi."
"Ngươi là sợ sệt ngủ hay là sợ sệt tỉnh lại?"
-- hắn quá đã sớm đã cho ta gợi ý, mà ta không đi chú ý, là vì hắn ở bên cạnh ta, hắn gọi ta không cần phải sợ, hắn bảo vệ ta -- mà bây giờ tự tay xé ra ta giấc mộng cũng là người này.
Ánh mắt của hắn như trong nháy mắt giãy dụa, sau đó mở miệng đối với ta nói: "Ngươi tưởng cái gì? Ngươi cái gì cũng đừng nghĩ! Ngươi tiềm thức tại xua đuổi ta!" Ta tay chân luống cuống mà nhìn hắn: "Ta cái gì cũng không nghĩ... Ta không có..." Hắn bỗng nhiên mở ra một bên ngăn kéo, ném ra một vật cho ta, lại là một cây chủy thủ!"Nhanh lên một chút! Ta không thời gian." Thần sắc hắn băng lãnh, chỉ vào trên đất thanh chủy thủ kia, "Cầm cái này, giết chết ngươi trong tiềm thức Tư Mộ, nghe thấy được sao? Thân thể của ngươi đã ngủ mê man sáu năm, đã muốn qua đời, nhanh lên một chút tỉnh lại đi..."
Ta kinh dị nhìn trên đất dao găm: "Không... Không... Ngươi tại sao muốn ta giết chết hắn? ! Không được, không được! Hắn là... Hắn là..." Ta không có cách nào nói thêm gì nữa, bởi vì người trước mắt này, người xa lạ này, mới thật sự là Tư Mộ.
Thần sắc của hắn bắt đầu tan rã lên: "Nhớ tới... Cái này Tư Mộ mới thật sự là trói buộc đồ vật của ngươi... Giết hắn... Là có thể trở lại hiện thực..."
Duy nhất trói buộc đồ vật của ta.
Không sai. Ta so với bất luận người nào đều rõ ràng. Ta tình nguyện lừa gạt mình, thế nhưng ta bắt nạt không lừa được trừ ta ra bất luận người nào.
"Lâm... Phong..." Trước mắt cái kia Tư Mộ lại lộ ra ta quen thuộc thần sắc đến, nhìn hắn thâm hắc không thấy đáy con mắt, ta liền không có cách nào tái di động một bước, không có cách nào tái tiến hành bất luận động tác gì.
Tư Mộ nhìn ta kinh hoàng bộ dáng, thử hướng ta đi một bước, thần sắc ôn nhu: "Ngươi đều biết không? Lâm Phong, bình tĩnh đi, ngươi trước hết nghe ta giải thích..."
"Ngươi muốn ta làm sao bình tĩnh!" Ta cảm thấy một luồng nhiệt huyết xông lên sau não, xông tới nhặt lên trên đất thanh chủy thủ kia, mũi đao chỉ vào trái tim của hắn, "Ngươi đừng tái nói dối ta! Ngươi hại ta bao nhiêu năm! Sáu năm, sáu năm rồi! Ta đã chịu đủ lắm rồi! Vẫn luôn là ta tại mong muốn đơn phương, mong muốn đơn phương mà cho là những người kia đuổi giết ta, mong muốn đơn phương mà hoài nghi cùng nghi kỵ, mong muốn đơn phương mà cho rằng ngươi yêu thích ta! Này đó cũng chỉ là ta mong muốn đơn phương thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM kinh dị] Các bạn hàng xóm của tôi - Du Linh
Teen Fiction[đam mỹ kinh dị] Ngã Địch Lân Cư Môn (Các bạn hàng xóm của ta) - Du Linh Văn án Nghĩ qua sao? Khi ngươi ăn điểm tâm, nghe nhạc MP3, đọc sách hoặc là khi ngươi xem chương trình ti vi mà cười to, các bạn hàng xóm của ngươi đang làm gì? Bọn họ có khả n...