Chuyện xưa của tôi (năm)
"Muốn đi nghĩa trang nhìn sao?" Tư Mộ hỏi ta, thần sắc nghiêm túc.
Ta đang dùng khăn mặt sát không ngừng tích thuỷ tóc, nghe vậy sững sờ: "A? Nghĩa trang? Cái gì nghĩa trang?" Trong lòng lúc ẩn lúc hiện có cái suy đoán, nhưng này cái suy đoán quá mơ hồ.
Kết quả sự thực chứng minh suy đoán của ta chính xác, Tư Mộ nói: "Lão Vương, Chu Hòe, Bạch Băng, Hồ tẩu, Trịnh Thụ Đường. Kia năm cái bị ngươi giết chết người liền bị mai táng ở nơi đó."
"Như vậy tội phạm cũng có thể bị chôn..." Ta nói phân nửa liền câm miệng, nói như vậy thật sự là quá khuyết điểm lễ. Tư Mộ ngược lại là không phản ứng gì, giải thích: "Tuy rằng bọn họ giết người, nhưng bọn họ cũng là người. Là ba ba ta Tư Trú năm đó yêu cầu vi năm người này đứng bia mộ, hắn nói bọn họ sống sót cũng không dễ dàng."
Ta bỗng nhiên đối Tư Mộ ba ba đĩnh có hảo cảm, nghe tới là cái người vĩ đại, là loại kia bình thường bên trong vĩ đại.
Kết quả đang chuẩn bị đi ta liền phát hiện một vấn đề, hỏi tới: "Chờ đã... Ngươi tại sao muốn ta đến xem? Tuy rằng ta quả thật rất muốn đi xem một chút."
Tư Mộ nhàn nhạt liếc ta liếc mắt một cái, lập tức bỏ qua một bên ánh mắt nói: "Ngươi biết ta đối với ngươi dùng tâm lý trị liệu pháp là thay đổi sau đi cực đoan lộ tuyến phương pháp, ta không bảo đảm loại này phương pháp chữa bệnhn tổng hợp sẽ có hay không có cái gì di chứng, ngươi có hay không lần thứ hai cảm giác sợ hãi sau đó trường ngủ không tỉnh. Cho nên ta cần thiết thực tiễn."
Ta cười khổ, không nói gì, phỏng chừng ta là không trở về được nữa rồi, tại trong tiềm thức kia năm cái ta đã từng hận nhất người đã trở thành ta quen thuộc nhất tối không thôi các bằng hữu, cứ việc tại trong tiềm thức những người kia đều vì chính mình phạm vào tội chuộc tội, mà không có thể phủ nhận bọn họ đối với ta thật sự phi thường chăm sóc.
Vì vậy ta nói với Tư Mộ: "Ta cảm thấy được ta trở về không được, bởi vì không có cừu hận cũng không có sợ hãi cùng điên cuồng, nếu quả thật nói muốn có cái gì, hẳn là hổ thẹn đi." Hổ thẹn tự mình lựa chọn như vậy một loại phương thức, kết thúc năm người này sinh mệnh.
Ở cái này hơi chút tuyệt vọng thế giới hiện thực bên trong, này đó đã từng giả lập thời gian cuối cùng cũng coi như thành ta thân thiết nhất hoài niệm.
Ăn cơm trưa xong ta và Tư Mộ chiêu một chiếc taxi, thẳng đến nghĩa trang. Tài xế xe taxi rất hay nói, một nghe chúng ta đi là nghĩa trang, lập tức hứng thú, đuổi đánh tới cùng hỏi ta có phải là đi tảo mộ a, cho ai tảo mộ a, cùng ngươi quan hệ có được hay không các loại. Tư Mộ đương nhiên sẽ không trả lời vấn đề thế này, ta đối tài xế cười cười, đáp: "Vẫn khỏe, mấy người kia là ta... Vi số không nhiều bằng hữu, nhưng cũng là người ta hận nhất."
Vẫn luôn đợi đến ta xuống xe, tài xế hoàn thẳng thắn mà đắm chìm trong trong giọng nói của ta không có cách nào tự kiềm chế, suy đoán hận nhất bằng hữu nên là một loại nhân vật như thế nào. Ta vỗ vỗ vai hắn gọi hắn đừng suy nghĩ, trải nghiệm như thế này là không cần có hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM kinh dị] Các bạn hàng xóm của tôi - Du Linh
Fiksi Remaja[đam mỹ kinh dị] Ngã Địch Lân Cư Môn (Các bạn hàng xóm của ta) - Du Linh Văn án Nghĩ qua sao? Khi ngươi ăn điểm tâm, nghe nhạc MP3, đọc sách hoặc là khi ngươi xem chương trình ti vi mà cười to, các bạn hàng xóm của ngươi đang làm gì? Bọn họ có khả n...