Nấu nướng chuyên gia (bốn)

33 5 0
                                    

Nấu nướng chuyên gia (bốn)

"Đây là... Tình huống thế nào?" Ta không nói nhìn trên ghế salông một lớn một nhỏ, Tiểu Ngải nhìn con mắt của ta làm làm ra, một điểm khóc qua vết tích cũng không có, khóe miệng thậm chí còn mang theo nụ cười. Còn cái kia lớn là ai, bây giờ không có đoán giá trị.

Tư Mộ cùng Tiểu Ngải bất đồng, hắn một bộ sinh khí bộ dạng, mặt mày gian có nhàn nhạt tức giận: "Ngươi vậy là cái gì tình huống? Một người chạy đi Chu Hòe trong nhà? !" Ta cảm thấy được kỳ quái, nhìn dáng vẻ của hắn cũng rất giận, không khỏi nâng lên âm thanh: "Làm sao, không được? ! Ngươi là mẹ ta hay là ta ba a? Ta đi cọ cái cơm cần phải hưng sư động chúng như vậy sao? !"

Ta trên lầu khách tới rõ ràng không nghĩ để ý đến ta, đem một mặt tò mò Tiểu Ngải trước tiên hống đi ngủ, sau đó ngạnh lôi ta nhượng ta ngồi xuống, liều mạng đem mặt của ta vặn quá khứ cùng hắn đối diện. Trên mặt ta hơi nóng: "Ngươi muốn làm gì?" Tư Mộ hạ thấp giọng, tay thậm chí đều xoa miệng của ta môi: "Ngươi có hay không ăn Chu Hòe đồ vật?" Ta một nói đến cái này liền khí: "Vừa định ăn, chết tiệt, ngươi làm sao có thể như vậy giáo Tiểu Ngải!"

Tư Mộ thu tay về, ánh mắt nhất thời trở nên băng lãnh: "Ngươi cho rằng chính là ăn bữa bữa ăn khuya đơn giản như vậy sao? Nếu không phải Tiểu Ngải gọi điện thoại nói cho ta nàng từ mắt mèo bên trong nhìn thấy ngươi đi Chu Hòe gia, ngươi bây giờ đã là sống không thấy người chết không thấy xác rồi!"

Ta càng thêm không giải thích được: "Ngươi nói lời này có ý gì?" Tư Mộ thẳng thắn để sát vào, trực tiếp tại bên tai ta nói: "Chu Hòe có vấn đề, không thể đơn độc đi gia đình hắn! Ta và Tả đội đang điều tra hắn. Không, điều tra hắn rất lâu. Ta nghe Tả đội nói, hai năm qua tới nay, đi nhà hắn tám mươi sáu cái độc thân nữ tính, sáu cái độc thân nam tính, mười cái sưu tra cảnh sát toàn bộ mất tích. Nhà hắn lại như một cái động không đáy giống nhau, nếu không phải ta nghĩ ra Tiểu Ngải trang khóc cái biện pháp này, ngươi liền rất có thể không có cơ hội bước ra nhà hắn cửa."

Này một kính bạo tin tức nổ thành ta không còn gì để nói, chuyện gì thế này! Ta chỉ có nói quanh co hỏi: "102 cá nhân... Toàn bộ đều mất tích?" Có thể là 103 cái, ta nghĩ tới hôm nay chạng vạng tối cái kia tiếng nói ngọt ngào mỹ nữ.

"Chỉ có một cảnh sát trở về từ cõi chết." Tư Mộ đôi mắt nhìn chằm chằm ta, thu thập đến gần như vậy, ta cảm thấy được hô hấp đều có chút khó khăn, "Từ lầu bốn nhảy xuống, suất thành người thực vật, một chân bị đao chặt đứt, không biết tung tích, hắn tại lúc hôn mê nói một chút vụn vặt từ, 'Hầm băng', 'Món lẩu', 'Nằm mơ' các loại, liền rốt cuộc không còn mở miệng."

Hầm băng... Chu Hòe trong nhà lại như hầm băng giống nhau... Nghe đến đó ta cả người đều run rẩy: "Lực lượng cảnh sát nhờ vào đó đã có thể tập nã hắn! Thế nhưng tại sao..." Tại sao này một tên gia hỏa khủng bố còn tại nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật? !

Tư Mộ siết chặt góc áo, tiếp tục đối với ta nói: "Ta mới vừa nói qua, có mười cảnh sát mất tích. Ngươi biết không? Vừa vào nhà hắn môn, tiếp cận hắn người, toàn bộ đều mất tích! Hắn liền là một cái hắc động, không phân bất luận là đồ vật gì liền cắn nuốt hết thảy, ta vừa nghe ngươi đi vào, chỉ có ra hạ sách nầy. Này vẫn là lực lượng cảnh sát cơ mật, ngươi đã vượt vào như vậy nguy hiểm, ta mới dám nói cho ngươi. Chu Hòe nếu đã nhìn chằm chằm ngươi, hắn liền sẽ không từ bỏ ý đồ."

[ĐM kinh dị] Các bạn hàng xóm của tôi - Du LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ