Chuyện xưa của tôi (sáu)
Ta không nghĩ tới liền bị người nhận ra, trong phút chốc cảm động cùng bi thương đồng thời xẹt qua, suýt chút nữa làm ta rơi lệ. Không nghĩ tới ở cái này xa lạ hiện thế, hoàn sẽ có người nhớ tới ta, thậm chí mới vừa nhìn thấy ta là có thể hô lên tên của ta.
Ta nhìn bà lão, tuy rằng không nhịn được cười, nhưng vẫn là ngượng ngùng trả lời: "Đúng, thế nhưng ta không nhớ ra được ngài là ai, xin lỗi."
Bà lão và nơi tốt lành cười nói: "Không nhớ rõ cũng là nên... Ta gặp được ngươi thời điểm, ngươi vẫn còn con nít đây, nằm ở trên giường bệnh hôn mê bất tỉnh. Ta là Tiểu Ngải bà ngoại. Năm đó vẫn luôn không có cơ hội cùng ngươi nói tiếng cám ơn, cảm tạ ngươi cứu Tiểu Ngải, tiểu tử rất dũng cảm."
Ta vừa nghe bận từ chối nói: "Kia có thể nói cái gì dũng cảm, năm đó ta đó là phạm tội."
Lúc này vẫn luôn kéo bà lão tay Tiểu Ngải khiếp khiếp ngẩng đầu lên: "Bà ngoại, đây chính là ngươi nói tại ta nhớ không rõ thời điểm cứu đại ca của ta ca sao?" Bà lão gật đầu. Tiểu Ngải liền đối với ta lộ ra nụ cười xán lạn lúm đồng tiền: "Cám ơn đại ca ca! Tuy rằng ta còn là cái gì đều không nhớ ra được, mà cứu đại ca của ta ca nhất định là người anh hùng!"
Nhìn Tiểu Ngải ngây thơ đơn thuần khuôn mặt tươi cười, ta á khẩu không trả lời được. Bà lão nói với ta: "Liên quan với chuyện kia, cô gái nhỏ đã toàn bộ quên hết." Ta cúi người xuống mò ra Tiểu Ngải đầu: "Chuyện như vậy, ta hi vọng nàng cả đời cũng đừng nghĩ lên."
Bà lão cùng Tiểu Ngải là cho Tiểu Ngải cha mẹ đến viếng mồ mả, bọn họ đều chết thảm tại năm người kia thủ hạ. Ta và bà lão hàn huyên vài câu, liền phân biệt rời đi. Ta biết ta đây từ biệt liền không dễ dàng gặp lại được Tiểu Ngải, thế nhưng ta sẽ yên lặng mà chúc phúc nàng.
Châm dầu. Tiểu Ngải, châm dầu.
Ngươi là đứa trẻ tốt, hội có rất nhiều người thích ngươi. Còn quá khứ sự tình, liền vĩnh viễn biệt nhớ tới. Châm dầu, ngươi chung quy sẽ tìm được hạnh phúc của mình. Chớ học ngươi Lâm Phong ca ca, yêu một cái đại khái căn bản sẽ không yêu chính mình người.
Không nhận ra được Tư Mộ trong mắt đột xuất thệ một vẻ ảm đạm, ta đối với hắn cười nói: "Đi, chúng ta về nhà đi." Có thể tại Tư Mộ bên người ngốc bao lâu đâu? Ta không biết, ta cũng không nguyện suy nghĩ, liền để ta như vậy bản thân lừa dối đi xuống đi, như vậy đối với người nào đều hảo.
Ta và Tư Mộ về đến nhà mấy ngày sau đó trải qua thanh thanh thản thản, Tư Mộ cho ta làm một chút tâm lý kiểm tra, hắn phát hiện ta cư nhiên thật sự có cấp ba trình độ văn hóa sau ít có mà kinh ngạc một chút, từ đây tâm lý khám và chữa bệnh thỉnh thoảng sẽ biến thành tri thức vấn đáp. Ta an ổn với loại này bình thường hiện trạng, cũng không an ổn ở đây, ta luôn cảm thấy tại ta lộ ra mê man biểu tình thời điểm, Tư Mộ cần phải hôn lên đến. Đương nhiên loại này xấu hổ ý nghĩ ta cũng không có nói cho bất luận người nào.
Ta cảm thấy được tiếp tục như vậy ta có thể tại Tư Mộ bên người lại cả đời, liền ngậm miệng không đề cập tới cùng bất kỳ cùng "Rời đi" có liên quan đề tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM kinh dị] Các bạn hàng xóm của tôi - Du Linh
Novela Juvenil[đam mỹ kinh dị] Ngã Địch Lân Cư Môn (Các bạn hàng xóm của ta) - Du Linh Văn án Nghĩ qua sao? Khi ngươi ăn điểm tâm, nghe nhạc MP3, đọc sách hoặc là khi ngươi xem chương trình ti vi mà cười to, các bạn hàng xóm của ngươi đang làm gì? Bọn họ có khả n...