Nấu nướng chuyên gia (năm)
Uỷ thác chuyện này phúc, ta có may mắn lần thứ nhất nhìn thấy Tư Mộ ban ngày không ngủ bộ dáng, ôm một quyển gạch dầy y học sách nhìn một buổi sáng.
Tư thế của ta đã thay đổi mười mấy lần, rốt cục không chịu được cô quạnh mà giật giật khóe miệng, nói: "... Nói đến, Tư Mộ ngươi nên là học sinh khối văn đi? Vì sao lại có nhiều như vậy phương diện y học sách a?" Tư Mộ tay đem sách lật qua một trang, con mắt cũng không nhấc một chút: "Ta là học sinh khối khoa học tự nhiên. Bởi thân thể nguyên nhân bị đặc phê ở nhà tự học, ta mười ba tuổi bắt được A lớn thư thông báo trúng tuyển, mười sáu tuổi từ nên tốt nghiệp đại học. Hiện tại ta thỉnh thoảng sẽ đi bệnh viện gác đêm lớp, nhưng cùng Hồ tẩu không phải cùng nhau."
Khiếp sợ đã không đủ để khái quát ta nét mặt bây giờ cùng tâm tình, mười ba tuổi! Y học! Không nghi ngờ chút nào, trước mắt cái này cái tôi một tuổi nam hài tử là cái không hơn không kém thiên tài. Ta luôn luôn tại suy đoán Tư Mộ các loại, có lẽ là cái mỗi ngày trốn học thiếu niên bất lương, hoặc là cái mọc ra mặt con nít thanh niên... Mà không nghĩ tới là bộ dáng này.
"Ngươi sao." Tư Mộ tại ta bất tri bất giác để quyển sách xuống, ngữ khí nhạt đến không giống tại dò hỏi, con mắt của hắn thâm thúy, nhượng ta có chút không dám nhìn."A?... Ta?" Ta phản ứng lại, vội trả lời: "Ta là học tài chính quản lý..." Chỉ là một người bình thường. Lúc này ta có chút không rõ tự ti, thật giống như ta không thể đứng ở Tư Mộ bên người giống nhau.
Làm ta không ngờ tới chính là, Tư Mộ lại có chút hiếu kì hỏi ta: "Tài chính quản lý đều học chút gì?"
Ta giải thích hạ học tịch sự tình, sau đó đem chính mình chuẩn bị bài nội dung qua loa mà nói một chút, Tư Mộ liền tựa lưng vào ghế ngồi, xa xôi mà đến một câu: "Nguyên lai là như vậy a... Rất thú vị, xưa nay đều chưa từng nghe nói."
Ta ngạc nhiên: "Tại sao? Này rất bình thường..."
Tư Mộ mở sách, trong giọng nói lộ ra nhàn nhạt bất đắc dĩ: "Từ nhỏ phụ thân liền phát hiện ta cùng người khác bất đồng thiên phú, sau đó ta liền một khắc không ngừng mà học tập, hình dạng ta thế này có tác dụng đâu? Sau đó khi 16 tuổi phụ thân đã qua đời, ta mới bắt đầu từng điểm từng điểm học, học làm sao giặt quần áo làm thế nào cơm, e rằng từ vào lúc ấy bắt đầu ta mới coi như sống sót."
"Xin lỗi..." Ta không biết hội chọc vào hắn có lẽ là một cái mịt mờ vết thương mới. Hắn không tái nói chuyện với ta, ta cũng yên lặng mà mở ra máy thu thanh, nghe trong kênh người kể chuyện. Rốt cục ta tẻ nhạt đến nằm nhoài trên bàn ngủ như chết, ta thán phục Tư Mộ sinh hoạt khô khan vô vị, đang kinh ngạc sau khi cũng sinh ra một tia đau lòng đến, người này đến tột cùng là như thế nào sống sót.
Tại liên tiếp không ngừng trong mộng, ta tựa hồ nhìn thấy thứ đặc biệt gì, luôn luôn tại trong đầu của ta đảo quanh, vật này phi thường trọng yếu, ta cảm thấy được nó trọng yếu đến không gì sánh được. Nhưng khi ta tỉnh lại thời điểm, giấc mộng kia bị ta quên đến sạch sành sanh, tâm lý một trận không rõ không hư cảm, còn có khắc cốt minh tâm thống khổ, luôn cảm thấy ít đi thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM kinh dị] Các bạn hàng xóm của tôi - Du Linh
Teen Fiction[đam mỹ kinh dị] Ngã Địch Lân Cư Môn (Các bạn hàng xóm của ta) - Du Linh Văn án Nghĩ qua sao? Khi ngươi ăn điểm tâm, nghe nhạc MP3, đọc sách hoặc là khi ngươi xem chương trình ti vi mà cười to, các bạn hàng xóm của ngươi đang làm gì? Bọn họ có khả n...