Nấu nướng chuyên gia (ba)
Ta có chút ngồi không yên, rời giường khí cũng bị làm hao mòn rơi, trong lòng vẫn luôn có một loại vô hình kỳ quái dục vọng liều mạng lôi kéo cùng giục ta xuất môn đi xem một chút. Ta thậm chí bắt đầu mở ra nút áo ngủ, thân thể tựa hồ không bị đại não khống chế, đến lượt ta ban ngày ra cửa kia bộ quần áo.
Lúc này ta so với bất cứ lúc nào ta đều muốn lý trí cùng bình tĩnh, nhưng là so với bất cứ lúc nào ta điên cuồng cùng xa lạ. Ta cấp Tiểu Ngải lưu lại tấm giấy, đặt ở nàng bên gối, nói cho nàng biết ta muốn đi ra ngoài một hồi, không nhìn thấy ta không nên hốt hoảng, thậm chí ta cấp từng chữ đều chủ ghép vần. Ta cho nàng khai đèn của phòng khách, cũng là làm cho nàng cảm nhận được quang không cần phải sợ. Sau đó ta mang tới chìa khóa, nhẹ nhàng che đi môn.
Thế giới bị sền sệt màu đen nhuộm đẫm hầu như không còn, ta ho khan hai tiếng, thanh khống đèn lấp loé mấy lần, mà ngoại trừ ánh sáng tương đối tối nhạt, chiếc đèn này cũng không có tắt. Theo lý tới nói nga hoàng sắc ánh đèn thích hợp xây dựng nhu hòa bầu không khí, có thể chiếc đèn này ánh đèn trái lại có chút không giải thích được cứng ngắc, nhưng là không nói ra được có không đúng chỗ nào.
Ta cả người không rõ vì sao mà đứng lặng tại cửa nhà ta trước, lại như một cái pho tượng. Trong lúc nhất thời ta cũng không biết mình đến cùng là thế nào, như điên rồi giống nhau đứng ở chỗ này, tựa hồ là bởi vì trận kia tiếng ca? Lẽ nào nghe ( hôm qua tái hiện ) hội nghe được người đánh mất tâm trí? Đùa giỡn đi.
Gió lạnh lập tức đem ta cấp thổi tỉnh rồi, ta giật mình tại chỗ cũ, vừa nãy ta quá mức bình tĩnh, quả thực là lãnh khốc, như chính mình liền không giống chính mình. Ta liền như vậy đem những người khác giao cho ta một cái năm tuổi bé gái một người thả ở nhà? Này căn bản không phải ta nên làm chuyện xảy ra.
"Két két --" tĩnh mịch ban đêm bỗng nhiên truyền đến chói tai tiếng cửa mở, đúng, ta che khẩn trong lòng, nơi đó chính nhảy lên đến lợi hại, là 405! Chu Hòe gia cửa mở! Ta toàn thân đều căng thẳng, không nói được mà căng thẳng, mà lúc này tình huống này cũng không tránh thoát, chỉ có thể nhìn chằm chằm đạo kia chậm rãi mở ra môn.
Đón lấy, ta nhìn thấy Chu Hòe đầy tay là huyết mà đi ra, không chỉ là tay, còn có mặt mũi thượng, tất cả đều là lấm ta lấm tấm vết máu. Trong tay hắn còn cầm một thứ gì đó, cũng dính đầy huyết, ánh đèn quá mờ ta thấy không rõ lắm. Ta dày thanh quản lập tức không bị khống chế chấn động, phát ra kinh khiếu âm thanh, thanh khống đèn không coi trọng phụ mà liền chợt hiện hai lần. Lúc này ta lại như tại phim ma bên trong giống nhau, mà ta đối diện liền là một cái điên cuồng giết người!
Chu Hòe kia chút nào không gợn sóng ánh mắt đột nhiên tìm đến phía ta, ánh mắt u buồn mơ hồ đến trước sau như một: "Lâm Phong, ngươi cũng ngủ không được sao? Vừa vặn ta làm thịt hai con kê, ngươi theo ta xuống lầu đem này đó không cần bộ vị ném mất, nói thật một người xuống ta còn có chút sợ."
Ta mới nhìn rõ trong tay hắn nhấc theo hai cái tràn đầy vết máu túi nhựa, bên trong chứa đầu gà kê cái mông các loại."... Làm ta sợ muốn chết, nguyên lai là giết gà a." Ta một bên cười ha hả, tâm cuối cùng cũng coi như về tới vị trí ban đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM kinh dị] Các bạn hàng xóm của tôi - Du Linh
Novela Juvenil[đam mỹ kinh dị] Ngã Địch Lân Cư Môn (Các bạn hàng xóm của ta) - Du Linh Văn án Nghĩ qua sao? Khi ngươi ăn điểm tâm, nghe nhạc MP3, đọc sách hoặc là khi ngươi xem chương trình ti vi mà cười to, các bạn hàng xóm của ngươi đang làm gì? Bọn họ có khả n...