Trang trí cưa điện (bốn)
Nữ nhân? Lão Vương trong nhà có một nữ nhân? !
Ta phản ứng đầu tiên chính là lùi về sau, liều mạng che miệng, liền tiếng hít thở cũng không dám phát ra. Ta cảm thấy được nữ nhân kia chính là nằm nhoài trên cửa sổ, xuyên thấu qua mèo Ba Tư đôi mắt nhìn chằm chằm bên này, cái cổ hiện ra một loại quỷ dị vặn vẹo. Không thể nào! Đây tuyệt đối không thể nào! Lẽ nào nữ nhân này là lão Vương đã ly hôn thê tử? Nàng kia tại sao muốn dùng loại này kỳ quái tư thế kỳ quái góc độ ánh mắt kỳ quái nhìn về phía phía ta bên này đâu? Nữ nhân này thì tại sao sẽ ở lão Vương trong nhà đâu?
Ta thật nhanh thoát đi phòng vệ sinh, dựa vào ở phòng khách trên tường liên tục đối đông cứng ngón tay hà hơi. Hiếu kỳ cùng sợ hãi tràn ngập đầu óc của ta, ta khẩn cấp muốn biết, nữ nhân kia là ai, nàng liền muốn làm gì.
Có câu nói hiếu kỳ hại chết miêu, theo lý thuyết ta không nên quản lão Vương gia sự tình, nhà hắn có nữ nhân hay không, có bao nhiêu thiếu nữ cũng không có quan hệ gì với ta. Mười chín tuổi chính là kích động niên kỷ, ta là bị kích động cấp nô dịch. Ta không ức chế được lòng hiếu kỳ ở trong lòng không ngừng bành trướng, tối cuối cùng vẫn là không nhịn được chạy tới cửa mở ra cửa gỗ.
Thanh khống đèn bởi vì môn thanh âm chói tai mà sáng mấy giây, lập tức phát ra khó nghe tư tư thanh, tiêu diệt. Hành lang đen như mực, đưa tay không thấy được năm ngón, thật giống như ta gia ánh đèn chính là trên thế giới duy nhất tia sáng.
Ta đè lại nhịp tim đập loạn cào cào, tắt đèn, mò ra hắc mở ra cửa sắt cũng khoá lên hai đạo môn. Ta nghĩ ta nhất định là điên rồi, nói thế nào cũng phải cho mình lưu một cái đường lui.
Bên ngoài không khí rét lạnh không thể so khai noãn ấm trong nhà, ta ngay cả đánh tứ nhảy mũi mới hoãn lại đây, võng mạc thượng đều là một mảnh màu sắc rực rỡ, mà này liên tiếp tiếng vang vẫn không thể nào nhượng thanh khống đèn kéo dài hơi tàn mà sáng lên. A a, thật đáng ghét, vào lúc này hỏng rồi sao? Ngày mai đi cùng cư ủy hội lên tiếng chào hỏi, làm cho bọn họ nhanh chóng đổi mất đi. Nghĩ như vậy, ta dựa vào ký ức đi tới lão Vương cửa nhà, may là địa hình không phải rất phức tạp, mà con mắt của ta cũng rốt cục thoáng thích ứng hắc ám hoàn cảnh.
Lúc này trái tim của ta nhảy lên kịch liệt đến đã có thể dùng lỗ tai nghe thấy được, bốn phía yên tĩnh không hề có một tiếng động. Nghe đâu Chu Hòe bị Trịnh Thụ Đường cấp dạy bảo một trận, vì chăm sóc ta tại sinh bệnh, cho nên không có tái thả hắn CD. Vào lúc này ta bỗng nhiên bức thiết hi vọng đến một đoạn âm nhạc, disco rock and roll nếu không nhạc dân tộc đều được, xướng cuồn cuộn Trường Giang đông thệ thủy cũng không có gì, chỉ cần có thể đánh bạo là được.
Bất quá nói đi nói lại, nói không chắc cái này thanh khống đèn chính là cho Chu Hòe CD thanh dằn vặt hỏng. Ta nhất thời đối Chu Hòe có thể nói vừa yêu vừa hận vừa hận vừa yêu.
Lão Vương gia đóng chặt cửa sắt, bên trong cửa gỗ ngược lại là không khóa, lộ ra một cái rộng chừng một ngón tay khe hở. Trong môn phái đầu cơ hồ cũng là một mảnh đen nhánh, chỉ có một chút yếu ớt đến không đáng giá được nhắc tới tia sáng, lão Vương gia tựa hồ cũng chỉ có phòng vệ sinh khai đèn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM kinh dị] Các bạn hàng xóm của tôi - Du Linh
Novela Juvenil[đam mỹ kinh dị] Ngã Địch Lân Cư Môn (Các bạn hàng xóm của ta) - Du Linh Văn án Nghĩ qua sao? Khi ngươi ăn điểm tâm, nghe nhạc MP3, đọc sách hoặc là khi ngươi xem chương trình ti vi mà cười to, các bạn hàng xóm của ngươi đang làm gì? Bọn họ có khả n...