Trang trí cưa điện (năm)
"Ầm ầm ầm, ầm ầm ầm."
Ai tại gõ cửa? Chẳng lẽ không biết ta đang ngủ sao? ! Ta nắm chặt góc chăn, nỗ lực khắc chế trận dục vọng muốn mắng to một tiếng.
"Ầm ầm ầm." "Cùm cụp."
Đừng lại muốn tạo ra âm thanh! Có tin ta hay không đợi một chút là ta liền bóp chết ngươi! Ta buồn bực tới cực điểm, đem lỗ tai dùng sức hướng trong chăn chôn -- ta muốn đi ngủ!
Có người đi tới bên cạnh ta, bắt đầu lay động thân thể ta, chết tiệt! Ta đầy bụng bực tức mà mở mắt ra, nhéo lên người kia cổ áo liền mắng: "Ngươi có hay không đạo đức công cộng a! Người nhà ngươi không dạy ngươi cái gì gọi là lễ phép sao? Chết tiệt, ngươi tại sao không đi..." Còn dư lại lời nói cùng một bụng thuốc nổ nhìn thấy một gương mặt xa lạ sau toàn bộ cấp nuốt trở vào.
Người kia người rất thanh tú hảo nhìn, cùng nữ nhân dường như, bất quá so với khuôn mặt này ta còn là càng yêu thích ta trên lầu hàng xóm. Người kia vỗ vỗ mặt của ta: "Lâm Phong ngươi làm sao vậy? Sẽ không có chuyện gì xảy ra đi?" Âm thanh hơi quen tai."Ngươi là ai a..." Ta theo bản năng mà hỏi. Người kia cắn cắn môi dưới, mặt mày gian là ta quen thuộc kiều mị: "Ta là Trịnh Thụ Đường a, Lâm Phong ngươi không sao chứ? Làm sao không quen biết ta? Tư Mộ cũng không có làm khó dễ ngươi đi?"
Cái gì? ! Người nọ là Trịnh Thụ Đường? Ta hoàn toàn thanh tỉnh, râu mép đâu? Hắn râu mép đâu? Cạo râu mép làm sao có khả năng đẹp mắt như vậy a! Thay đổi một người đi! Chờ chút, hắn nói Tư Mộ, Tư Mộ là ai a? Không phải là... Ta một mặt kinh dị nhìn chằm chằm đứng ở một bên nam nhân, 503 chủ nhân, ta không tính hàng xóm hàng xóm. Không nghĩ tới ta cư nhiên vẫn không có chính mồm hỏi tên!
Tư Mộ khẽ gật đầu: "Muốn tự cựu lời nói, nơi này là nhà ta, Trịnh Thụ Đường, ngươi xông tới trước ít nhất chào hỏi."
Trịnh Thụ Đường tức giận nhìn chằm chằm Tư Mộ, thật giống đối với hắn có một loại không rõ cừu thị, hướng hắn hô: "Ta không quản! Ngày hôm qua ngươi đến cùng đối Lâm Phong làm cái gì? !"
Cái tên này cần phải, không đúng, là tuyệt đối hiểu lầm cái gì. Đầu ta đau mà ấn lại huyệt thái dương, không thể không đứng ra giữ gìn bầu không khí: "Hai vị đại ca, chúng ta có thể hay không hơi hơi trấn định một chút, tâm bình khí hòa ngồi xuống đàm luận?"
... Chúng ta đem ba phía tin tức tập hợp một chút, ta kinh tâm động phách, Tư Mộ bình thản không có gì lạ, lại có chút quỷ dị lại là Trịnh Thụ Đường từng trải: Nghe đâu hắn tối hôm qua nghe thấy được rất ồn ào rất lớn tiếng cưa điện hoạt động thanh, tận lực bồi tiếp ta kinh thiên động địa kêu thảm thiết. Hắn đã cho ta có chuyện gì xảy ra, vội vã chạy đến muốn nhìn một chút đến cùng chuyện gì xảy ra, kết quả là nhìn thấy ta tại trong hành lang vọt vào Tư Mộ gia, hắn suy nghĩ một chút, không dám gõ cửa liền vừa về nhà. Quỷ dị là hắn không có ở trên hành lang nhìn thấy bất luận người nào, ngay cả rễ cưa điện tuyến đều không nhìn thấy.
Tư Mộ suy tư, phân tích nói: "Nói đến như vậy, Lâm Phong hai lần trước chỉ là nhìn thấy 'Lão Vương' cái bóng cho nên không có phát sinh bất cứ chuyện gì, mà nhìn thấy cái bóng của nữ nhân ngay lập tức liền bị tập kích, nói rõ không nên nhìn chỉ là kia cái cái bóng của nữ nhân mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM kinh dị] Các bạn hàng xóm của tôi - Du Linh
Roman pour Adolescents[đam mỹ kinh dị] Ngã Địch Lân Cư Môn (Các bạn hàng xóm của ta) - Du Linh Văn án Nghĩ qua sao? Khi ngươi ăn điểm tâm, nghe nhạc MP3, đọc sách hoặc là khi ngươi xem chương trình ti vi mà cười to, các bạn hàng xóm của ngươi đang làm gì? Bọn họ có khả n...