Chuyện xưa của tôi

154 6 0
                                    










Chuyện xưa của tôi (một)

Lầu bốn rất đáng sợ. Ta không muốn trở về, nhưng lại không thể không trở lại.

Có lẽ chỉ có chút đọc giả nhìn đến đây hội nghi hoặc: Ta tại sao chậm chạp không dời đi thượng năm tầng cùng Tư Mộ ở cùng nhau? Điều này cũng không thể trách ta, Tư Mộ gian phòng lại như cất giấu bảo bối gì giống nhau không cho ta bính, liền liếc mắt nhìn cũng không được. Ta đã từng hỏi hắn bên trong rốt cuộc là cái gì, hắn quặm mặt lại nói là nghiên cứu tư liệu, ta ở bề ngoài tin là thật, nghi ngờ trong lòng cùng sợ sệt lại tại ngày càng tăng trưởng. Ta lo lắng ta ý tưởng sẽ trở thành thật, Tư Mộ từ vừa mới bắt đầu liền lừa gạt ta, e rằng hắn cuối cùng muốn giết người là ta! Thế nhưng những thứ này đều là không hề căn cứ, thậm chí là hoang đường.

Cảm tính nói cho ta, tin tưởng Tư Mộ. Lý tính nói cho ta, khẩn trương trốn chạy hắn, liền có chuyện gì muốn phát sinh.

Mà ta không thể trốn, lầu bốn phát sinh một kiện kiện sự tình chậm rãi xuyến kết hợp lại, dẫn ta đi hướng một cái chung điểm, e rằng cái kia chung điểm cùng đợi ta là tử vong tàn khốc hoặc là bình thản không có gì lạ, ta đều đến lưu lại, làm lầu bốn vị cuối cùng người sống sót, cũng có thể là vị kế tiếp người chết.

Ta và Tư Mộ nói một phần ý nghĩ của ta, đương nhiên không bao gồm ta hoài nghi hắn bộ phận. Tư Mộ khuyên ta không cần quá quá trông gà hoá cuốc, chuyện gì đều sẽ không phát sinh, kia còn giống như là hắn lần thứ nhất nghiêm túc an ủi ta.

Thu thập xong tâm tình, ta tại Tư Mộ gia trên ghế salông lại hai ngày, rốt cục vẫn là về tới bị tất cả mọi người sợ hãi, trống rỗng lầu bốn. Ta gõ gõ nhà ta môn, thật giống như có người ở bên trong như vậy, mà bên trong chỉ có chỉ là không khí, ta không dự định cáo biệt nó, mà cũng không có ý định tới gần nó.

Ta đem cái trán dựa vào ở trên cửa, nhẹ giọng nói: "Nhanh lên một chút kết thúc đi. Sau khi kết thúc, chúng ta liền mang đi."

Cùng ngươi đồng thời, đi một cái cũng không có nhiều như vậy máu tươi cùng sợ hãi địa phương, sau đó vẫn luôn tiếp tục sống đi.

Mùa xuân phong luôn làm người nhìn không thấu, thật giống như xinh đẹp thiếu nữ miệng cười, ngươi vĩnh viễn đoán không được nó một giây sau nên lãnh, vẫn là hạ lưỡng giây nên ấm. E rằng nó có thể thổi ra lưỡng cánh hoa sáng rực rỡ màu hồng, hay hoặc là lần thứ hai đóng băng này đó dục vọng hóa dòng sông. Ta xoa xoa tay, trên cánh tay hoàn mang theo ba bốn chứa đầy rau xanh túi nhựa, ai kêu Tư Mộ tiểu tử kia lười biếng yếu mệnh không muốn xuống lầu, liền mua đồ ăn đều ngại mệt. Làm quỵt cơm người, mua thức ăn chuyện này liền việc đáng làm thì phải làm.

Dùng đồ dự bị chìa khóa mở ra 503 môn, Tư Mộ vẫn là quá chú tâm nhào vào trong sách, thậm chí không có ngẩng đầu lên nhìn ta liếc mắt một cái. Ta có chút buồn bực, đem đồ ăn vứt tại trên bàn ăn, chạy đến trước mặt hắn một tay đem sách của hắn từ trong tay hắn rút ra.

Tư Mộ ngước mắt nhìn ta, trong mắt không có bất kỳ tức giận ý, ngữ điệu hơi giương lên: "Làm gì?"

Ta nhìn hắn bình tĩnh đến chút nào không gợn sóng mặt, có chút thất vọng, trên mặt còn có chút không minh bạch khô nóng: "Ngươi từ sáng đến tối đều đọc sách, sách tốt hơn ta xem sao?" Nói xong suýt chút nữa cắn đứt đầu lưỡi của mình, đây đều là cái gì cùng cái gì!

[ĐM kinh dị] Các bạn hàng xóm của tôi - Du LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ