Chuyện xưa của tôi (bảy)

67 3 0
                                    

Chuyện xưa của tôi (bảy)

"Đừng đi... Đừng đi..." Ta không khống chế được nước mắt của chính mình cùng khóc nức nở, trong óc chóng mặt hỏng, "Ta đã rất nỗ lực... Ta... Ta biết ngươi khẳng định yêu thích nữ hài tử, rõ ràng đã... Rất nỗ lực... Nỗ lực không cho ngươi chán ghét..."

Tư Mộ không nói gì, ta nhìn thấy hắn đối ta bộ dáng này, cơ hồ khóc thẳng không đứng dậy tử đến: "Ta... Ta biết ta rất buồn nôn, vậy... Cũng biết ngươi cùng ta trong đầu cái người kia không là một người... Mà -- thế nhưng ta -- chính là -- yêu thích... Ngươi đối với ta lạnh thế nào đi nữa mạc -- ta -- ta cũng yêu thích. Coi như ngươi đối với ta căn bản -- đều không có cảm giác -- cho dù là ta lừa mình dối người cả đời -- đều -- biệt -- chán ghét ta... Biệt -- đừng đi... Ngươi muốn là đi -- ta -- ta còn không bằng lại trở lại trong tiềm thức -- làm cả đời kẻ ngu si..."

Ta liều mạng mà hanh nước mũi, trên mặt đều khóc có chút mơ hồ làm đau. Chất rượu mang tới ma túy tác dụng đang khóc thời điểm càng rõ ràng hơn, đem đầu óc của ta quấy thành một đoàn loạn ma. Trên người khí lực đều bị hút hết, ta cẳng chân cũng bắt đầu run rẩy, cuối cùng một tia niềm tin chống đỡ ta không có ngã xuống, nếu như nhào tới Tư Mộ trong lồng ngực nói, hắn nhất định sẽ triệt để chán ghét ta.

Một giây sau. Tư Mộ bỗng nhiên xả quá cổ áo của ta, thô bạo mà hôn lên. Ta không thấy rõ mặt của hắn, chỉ có thể nghe thấy được như có như không mùi thuốc, đây là thuộc về Tư Mộ, thuộc về người này mùi vị.

Bất kể là tại trong tiềm thức vẫn là tại hiện tại, ta và Tư Mộ cái nào một lần hôn đều không có như thế thô lỗ quá. Hắn đầu lưỡi không kiêng dè chút nào mà cạy ra ta môi lưỡi, ở trong khoang miệng tùy ý phiên quấy. Hàm răng của hắn cắn bể miệng của ta môi, trong phút chốc mùi máu tanh tràn ngập toàn bộ khoang miệng.

Nụ hôn này sau khi kết thúc, ta cả người đều mất đi chống đỡ lấy sức mạnh, trực tiếp đánh vào Tư Mộ trong lồng ngực.

Có ý gì? ! Có ý gì? ! ! Ta căn bản là không có cách tư duy, bất kể là thân thể vẫn là tâm tư đều quỷ dị cắm ở lập tức.

"Ngươi liền -- không yêu ta -- tại sao --?" Ta lúc nói chuyện cắn được đầu lưỡi của mình, đau đến liền rơi xuống mấy viên chưa khô nước mắt.

Tư Mộ nói làm ta không có cách nào phản bác: "Ngươi tại sao cảm thấy được ta không yêu ngươi?"

Ta thất kinh mà tưởng đẩy hắn ra, lại bị kiềm chế càng chặt hơn: "Kia -- đó là bởi vì --" vì là tất cả đều là của ta tưởng tượng, ta thích trong tiềm thức cái kia Tư Mộ, cho là cái kia Tư Mộ cũng sẽ thích chính mình, cho nên -- cái kia Tư Mộ liền yêu thích mình. Chính là như vậy lô-gich.

Hắn tiếp tục hỏi tới: "Ta có nói qua không thích ngươi sao?"

Không có, cái này Tư Mộ xưa nay liền chưa từng nói qua không thích chính mình. Cho là Tư Mộ không thích chính mình, cũng là của ta phán đoán.

"Kia -- hôm nay kia người y tá --" ta nhịn xuống đầu lưỡi đau đớn, cũng phải để hỏi cho rõ.

"Nàng cho ta đưa văn kiện thời điểm trượt chân, ta giúp đỡ nàng một chút."

[ĐM kinh dị] Các bạn hàng xóm của tôi - Du LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ